news on April 03, 2018, 03:25:11 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ มาซาร์ส มุ่งมั่นยกระดับบริการดิจิตอล จับมือ เอชอาร์อีซีลี่ ผู้ให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร
 

จากซ้ายไปขวา
•   โจนาธาน ฟรายเออร์ กรรมการบริษัท มาซาร์ส ประเทศไทย
•   ร็อบ ฮูเรนคัมป์ ประธานกรรมการบริษัท มาซาร์ส ประเทศไทย
•   ปาสคาล เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ เอชอาร์อีซีลี่


ประเทศไทย – (วันที่ 3 เมษายน พ.ศ.2561) – มาซาร์ส ประเทศไทย (Mazars Thailand) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบบัญชี การทำบัญชี ภาษี กฎหมาย และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ประกาศจับมือกับ เอชอาร์อีซีลี่ (HReasily) จากประเทศสิงคโปร์ ผู้ให้บริการระบบปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคลในภูมิภาคเอเชีย   

ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้า มาซาร์ส ประเทศไทย จึงได้สร้างซอฟท์แวร์เพื่อตอบโจทย์กิจกรรมทรัพยากรบุคคลอย่างครบวงจร สามารถรองรับลูกค้าจากทุกภาคส่วนไม่ว่ารายเล็กหรือใหญ่ครบจบในที่เดียว ดังนั้น พาร์ทเนอร์ที่มาช่วยพัฒนาระบบนี้ คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า เอชอาร์อีซีลี่ (HReasily) การร่วมมือกันครั้งนี้ช่วยให้มาซาร์สสามารถตอบโจทย์ปัญหาด้านทรัพยากรบุคคลและบริการจัดทำเงินเดือน (Payroll) บนระบบ Cloud ซึ่งใช้งานได้ทั้งในไทยและระดับภูมิภาคเอเชียในบริการเดียว

ความร่วมมือระหว่าง มาซาร์สและเอชอาร์อีซีลี่ครั้งนี้ ถือเป็นการจับมือครั้งสำคัญที่ลงตัวอย่างยิ่ง และมีประโยชน์หลายประการ ดังนี้:   

•   การจัดการที่มีประสิทธิภาพ: เกิดเป็นระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HR management system) ที่สามารถจัดการทั้งระบบทำเงินเดือน และฐานข้อมูลพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล พนักงานใหม่ พนักงานที่กำลังจะลาออก การขาดหรือลา ตารางเวลาเข้าออกงาน การเบิกค่าใช้จ่าย และการจัดเก็บเอกสาร 
 
•   ครอบคลุมหลายประเทศ: มาซาร์สสามารถขยายการให้บริการจัดทำเงินเดือนไปสู่ลูกค้าในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ หรือกัมพูชาโดยประเทศอื่นๆสามารถใช้ระบบเดียวกันนี้ได้

•   ใช้งานง่าย: บริษัทและพนักงาน สามารถเข้าถึงรายงานการจ่ายเงินเดือน การจ่ายเงินชดเชย สลิปเงินเดือน และข้อมูลการลา ได้อย่างง่ายดาย เพียงเชื่อมต่อออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ

•   ทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ: เอชอาร์อีซีลี่ ทำงานเชื่อมต่อกับ Xero ซึ่งเป็นซอฟแวร์บัญชี โดยในแต่ละเดือนข้อมูลทั้งหมดจะถูกบันทึกเป็นข้อมูลทางบัญชี และบันทึกลงโปรแกรม Xero ทันที

แอปพลิเคชันถูกออกแบบโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งยังช่วยให้บริษัทวางแผนการจัดการกำลังคน (Workforces) ได้อย่างง่ายดาย เมื่อไม่นานมานี้ ทางภาครัฐได้ออกนโยบายส่งเสริม SMEs ใน 10 จังหวัด โดยใช้เงินนำร่องโครงการสูงกว่า 3.81 พันล้านบาท ทำให้ความต้องการซอฟท์แวร์ที่ใช้ในการบริหารงานบุคคลที่มีความยืดหยุ่นและสามารถรองรับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วเพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ ส่งผลให้ซอฟท์แวร์จากมาซาร์สสามารถรองรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้นได้

โจนาธาน ฟรายเออร์กรรมการจากมาซาร์สประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความสามารถด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ประกอบกับประสบการณ์การทำงานกับองค์กรในหลายประเทศของเอชอาร์อีซีลี่ ช่วยยกระดับความเชี่ยวชาญด้านการจัดทำเงินเดือนและงานฝ่ายบุคคลของเราไปสู่ระดับภูมิภาคได้ การร่วมมือกันพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ใช้กับระบบ Cloud ช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้านานาชาติของเรา”

เกี่ยวกับมาซาร์ส:
มาซาร์ส เป็นองค์กรอิสระ ผู้ดำเนินกิจการระหว่างประเทศแบบบูรณาการ เชี่ยวชาญด้านตรวจสอบบ้ญชี บัญชีการเงิน ภาษี กฎหมาย และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ปัจจุบันดำเนินกิจการใน 86 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 20,000 คนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเจ้าของกิจการ บริษัทขนาดใหญ่ องค์กรและบริษัทระหว่างประเทศ ในทุกขั้นตอนของการพัฒนาธุรกิจ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาซาร์ส ได้ที่ www.mazars.com
   
เกี่ยวกับ มาซาร์ส ประเทศไทย:
มาซาร์ส ประเทศไทย ผู้นำด้านบัญชี ตรวจสอบบัญชี ภาษี กฎหมาย และการให้คำปรึกษา มีพนักงานผู้เชียวชาญกว่า 200 คน มีที่ปรึกษาอาวุโสจากหลายหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย อังกฤษ ดัตช์ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และเกาหลี ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในการยกระดับกิจการสู่ระดับนานาชาติ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาซาร์ส ประเทศไทย ได้ที่ www.mazars.co.th

เกี่ยวกับ เอชอาร์อีซีลี่:
เอชอาร์อีซีลี่ (HReasily) ผู้ให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรบนคลาวด์ ที่ช่วยให้เจ้าของกิจการจัดการระบบการทำงานได้โดยอัตโนมัติ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปีค.ศ. 2015 เอชอาร์อีซีลี่เติบโตเป็นผู้นำโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลของเอเชีย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชอาร์อีซีลี่ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ www.hreasily.com