sianbun on May 21, 2009, 03:35:45 PM
Anna & Charlie’s Café . . .  เปิดตัว ‘Anna & Charlie’s PRIVILEGE Card ’



 

         Anna & Charlie’s Café (เดิมคือ Anna’s Café) ประกาศเปิดตัวบัตรสมาชิก ‘Anna & Charlie’s PRIVILEGE Card’ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในทุกมื้ออาหารเมื่อคุณมาใช้บริการ

 

         สมัครเป็นสมาชิก PRIVILEGE ได้ตั้งแต่วันนี้ เพียง 150.00 บาท เท่านั้น คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษค่าอาหารและเครื่องดื่มทันทีถึง 10 เปอร์เซ็นต์ และในครั้งต่อ ๆ ไปที่มาใช้บริการ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ 

·       รับสิทธิพิเศษยกเว้นค่าเปิดขวด เมื่อนำวิสกี้มาเปิดที่ร้าน

·       สามารถเชื่อมต่อ Internet Wi-Fi ได้ฟรี

·       รับส่วนลด 50% เมื่อนำไวน์มาเปิดที่ร้าน

·       รับส่วนลด 50% เมื่อมาใช้บริการที่ห้อง VIP

·       รับส่วนลดเพิ่มเติม 250.00 บาท เมื่อมารับประทานในเดือนเกิดของคุณ

นอกจากนี้ สมาชิก PRIVILEGE จะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ ของ Anna & Charlie’s Café ผ่านทางอีเมล์ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ และอาหารจานเด็ดใหม่ ๆ ของร้านฯ สำหรับมื้ออาหารครั้งต่อไป ที่ Anna & Charlie’s Café อย่าลืม! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับ Anna & Charlie’s PRIVILEGE Card ได้ที่ คุณชาร์ลี หรือพนักงานต้อนรับของเรา เพียงเสียค่าสมัครสมาชิก 150.00 บาท คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมการบริการที่ประทับใจและมิรู้ลืมในทุก ๆ มื้อ       

Anna & Charlie’s Café ตั้งอยู่มุมถนนแยกนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับถนนรัชดา ให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ รวมถึงอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้เลือก เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. สำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 678 0092 อีเมล์: info@annacharlie.net หรือเยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.annacharlie.net 
« Last Edit: May 21, 2009, 03:42:24 PM by sianbun »