activity on March 26, 2018, 03:14:49 PM
ที่สุดของนวัตกรรมเครื่องเสียงติดรถยนต์แห่งปี!! ในงาน “KENWOOD The All in One Meeting & Party 2018”



“KENWOOD” ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ โชว์สุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบ Full Lineup ที่สุดของเครื่องเสียงรถยนต์แห่งปี 2018 เผยโฉมครั้งแรก!! ในงาน “KENWOOD The All in One Meeting & Party 2018” พร้อมสร้างสีสันด้วยมินิคอนเสิร์ต จากวงดนตรี “นิวจิ๋ว” และวงดนตรี “ETC” เอาใจดีลเลอร์และผู้ร่วมงาน ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 15% จากปีที่แล้ว
















นายซาโตชิ โนจิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจวีซีเคนวูด (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า “หลังจากที่ปี 2017 ทางเคนวูดได้รุกทำตลาดแบบเต็มตัว จนได้ประสบความสำเร็จเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ 30% ในปีนี้ เคนวูด ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายรุ่นแบบ Full Lineup ในงาน “KENWOOD The All in One Meeting & Party 2018” ที่รวบรวมตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดของเคนวูดกลับมาสู่บ้าน KENWOOD เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะและมอบอาวุธใหม่ๆให้กับตัวแทนจำหน่าย ภายใต้แนวคิด“The All in One” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในหนึ่งเดียว เริ่มด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นำทัพโดย DNX9180S, DDX9018S และDDX918WS โดดเด่นและแตกต่างด้วยหน้าจอ Capacitive แบบ HD แท้ๆเจ้าแรก ที่ให้ความคมชัดสูงและให้สัมผัสลื่นไหลเสมือนหน้า iPhone และยังให้ความสว่างมากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลแสงแดดที่สะท้อนหน้าจออีกต่อไป และยังรองรับอุปกรณ์เสริม Around view monitor แบบ HD ที่ทำให้การเข้าจอดง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น เอาใจผู้หลงไหลในคุณภาพของเสียงเพลงด้วยการเล่นเพลง Hi-Resolution audio ระดับ DSD format พร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ตอบโจทย์กับ Life Style กับชีวิตที่ผูกติดกับ Smart phone ที่เด็ดไปกว่านั้นเครื่องเสียงตัวนี้สามารถสามารถสะท้อนภาพหน้าจอจากมือถือขึ้นไปยังเครื่องเสียงติดรถยนต์ได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อสายใดๆและยังให้คุณภาพสัญญาณ Full HD

และอีก ไฮไลท์ของเคนวูดปีนี้คือ DDX7 ซีรี่ย์ รุ่นใหม่ถึง 4 รุ่น ด้วยความสามารถอันโดดเด่นตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ติด YouTube เพียงแค่เชื่อมต่อผ่านสาย USB เส้นเดียวคุณสามารถเลือกดูรายการโปรดจากหน้าจอโดยอิสระได้ทันที และยังมี App WAZE ระบบนำทางให้ใช้ฟรีๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาทิเช่น Power Amp Hi-Res และลำโพง Hi-Resอีกหลากหลายรุ่นด้วยกัน ที่พร้อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยมีพิธีกรชื่ดัง ดีเจเผือก มาสร้างความฮา ตลอดจนการอบรม เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆจาก Guru ทางด้านเทคโนโลยี คุณหนุ่ย แบไต๋ไฮเทค ที่มาร่วมให้ความรู้ภายในงานพร้อมเปิดตัว Brand ambassador คุณพีท ทองเจือเป็นครั้งแรก

นายซาโตชิ กล่าวต่ออีกว่า นอกจากในวันนี้ เคนวูดมีการแสดงที่สุดของนวัตกรรมเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบ Full Lineup แห่งปี 2018 แล้ว ยังเปิดให้แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ พร้อมมอบความสุข ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้ในบรรยากาศชิลๆ กับมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน จากวงดนตรี “นิวจิ๋ว” และวงดนตรี “ETC” ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น. เพื่อสร้างประสบการณ์และการจดจำที่ดีของลูกค้าเคนวูด..
« Last Edit: March 27, 2018, 02:58:12 PM by activity »