MSN on March 15, 2018, 02:45:30 PM


DW Collagen


ไขรหัสผิวสวยด้วยธรรมชาติ “ซีบัคธอร์น – แอปเปิ้ลแดง”


ผลแอปเปิ้ลแดงที่มีคุณประโยชน์


สารสกัดจากแอปเปิ้ลแดง



สารสกัดจากซีบัคธอร์น


หากจะกล่าวถึงความสวยและความแข็งแรงของผิว รวมถึงความอ่อนเยาว์ ในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ล้วนให้ความสำคัญแบบไม่น้อยไปกว่ากัน สูตรการดูแลของแต่ละคนก็มีแตกต่างกัน รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ก็แตกต่างตามความต้องการไปในแบบฉบับของแต่ละคน แต่วันนี้จะมาไขรหัสลับผิวสวยด้วยธรรมชาติที่รังสรรค์มาให้ตั้งแต่สมัยอดีต แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบ ล่าสุด บริษัท ดีดับบลิวพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพผิว จึงไขรหัสผิวสวยจากธรรมชาติเพื่อย่นระยะเวลาของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเร่งรีบและอาจไม่มีเวลามาให้กลุ่มคนรักสุขภาพผิว


คุณอัญชลี โพธิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับบลิวพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า “จริงๆ แล้วความลับจากธรรมชาติมีอยู่ในทุกๆ อย่าง ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกใช้สิ่งไหนมาจับคู่กับสิ่งไหนและทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ความลับของซีบัคธอร์น และแอปเปิ้ลแดง เรียกว่าเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัวเพื่อช่วยในเรื่องของอนุมูลอิสระที่มีผลต่อความอ่อนเยาว์ของผิวพวกเราทุกคน โดยซีบัคธอร์น นับเป็นพืชไม้พุ่มพบในตอนกลางของทวีปเอเชียจะพบขนาดความสูงของต้นซีบัคธอร์นถึง 18 เมตร ซีบัคธอร์นสามารถเจริญเติบโตได้ดีในพื้นที่ที่แห้งแล้งและเป็นดินทราย สามารถทนต่อสภาพอากาศหนาวจัด รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูง อีกทั้งช่วยส่งเสริม หรือซ่อมสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น เช่น วิตามินซี วิตามินอี กลูต้าไทโอน โคคิวเทน ให้กลับมาใช้งานซ้ำได้ หรือเป็นสารทดแทนกรณีสารต้านอนุมูลอิสระใดขาดแคลนไป มีบทบาทได้ทั้งภายในเซลล์ และที่เยื่อหุ้มเซลล์”

คุณอัญชลี กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากซีบัคธอร์น ยังมีแอปเปิ้ลแดง ที่เราเห็นกันอยู่ในชีวิตประจำวัน แต่หากแท้จริงแล้ว แอปเปิ้ลแดงมีสรรพคุณที่ดีกว่าที่ทุกคนทราบ นั่นคือ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องการทำลายเซลล์ผิวจากรังสี UV อีกด้วย จากการวิจัยพบว่า สเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลนั้น สามารถปกป้องสเต็มเซลล์ของเซลล์ผิว ซึ่งพบว่าเมื่อมีอายุมากขึ้น ปริมาณสเต็มแซลล์ของผิวมีจำนวนลดลง ทำให้ผลิตเซลล์ผิวใหม่ที่ขาดความเรียบเนียนและหมองคล้ำลง เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย สเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยปกป้องสเต็มเซลล์ของผิว เพื่อการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ริ้วรอยตื้นมีความเรียบเนียนขึ้น เผยผิวที่ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้น”

อย่างไรก็ตาม การทานผลไม้ในทุกวันเป็นเรื่องดี แต่หากมีชีวิตรีบเร่งตัวช่วยเผื่อให้สุขภาพผิวดี จึงไม่ใช่เรื่องยาก “การมีผิวสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการดื่มน้ำและทานอาหารตามหลักสุขอนามัยที่ดีแล้วนั้น การมีตัวช่วยให้สุขภาพผิวดีจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ทั้งนี้การเลือกรับประทานควรเลือกจากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อให้สุขภาพกายดี รวมถึงสุขภาพใจดีจากผิวที่ดีและทำให้จิตใจเบิกบานอีกด้วย” คุณอัญชลี กล่าวปิดท้าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อผิวสุขภาพดี “DW Collagen” (ดี ดับบลิว คอลลาเจน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมสร้างคอลลาเจนบำรุงผิว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/DeWhiteGlutaNatural ราคา 290 บาท (ขนาดบรรจุ 5 ซอง) หรือโทรสอบถามรายละเอียดที่ 080-987-6719
« Last Edit: March 15, 2018, 02:57:41 PM by MSN »

MSN on March 15, 2018, 02:47:27 PM
5 ทริคดูแลผิวของ “นิด-อัญชลี โพธิทักษ์” สาวสวยเก่ง เจ้าของแบรนด์ดัง “DW PLUS”
 


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ความสวย” เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา และอยากให้อยู่กับเราไปอีกนานๆ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จั กกับสาวสวยเก่ง “นิด-อัญชลี โพธิทักษ์” เจ้าของแบรนด์ดัง “DW PLUS” (ดับบลิว พลัส) ธุรกิจอาหารเสริมที่เป็นกำลั งเป็นที่นิยม และตอบโจทย์สาวๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยยอดขายที่พุ่งทะลุ 500 ล้านบาทต่อปี ซึ่งนอกจากเจ้า “DW PLUS” ที่มัดใจสาวๆ ทั่วประเทศได้อยู่หมัดแล้ว บอสสาวคนสวยยังมีทริคเด็ ดในการดูแลผิวให้สวยกระจ่างใส ควบคู่กันไปด้วย...

เริ่มจาก
1.         การดูแลผิว
ส่วนตัวนิดเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ ทาครีมบำรุง ด้วยเวลาที่เร่งรีบทำให้เราลืมอยู่บ่อยๆ เลยต้องทานผักผลไม้และเน้นไปที่ อาหารเสริมเป็นหลัก เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นอยู่ตลอด

2.         เลือกรับประทานอาหาร
ปกติจะชอบทานอาหารอีสานเป็นชีวตจิตใจ ทานได้หมดเลยค่ะ แต่เราก็จะเน้นเรื่องผักผลไม้ด้วยเป็นส่วนสำคัญเรื่องผิวพรรณ อันนี้ขาดไม่ได้ และต้องทานน้ำให้ปริมาณเพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน

3.         ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
จะเลือกทำทุกอย่างที่เรามีความสุข ทำงานก็ต้องทำอย่างมีความสุข นอกจากนี้ก็จะหาเวลาพาตัวเองไปผ่อนคลายตามสถานที่ต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาอะไรใหม่ๆ เช็คความต้องการของสาวๆ รอบตัวและทางโซเชียลต่างๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้แข็งแรงและตอบโจทย์สาวๆ มากยิ่งขึ้น

4. สร้างพลังความคิดบวก เพื่อส่งต่อความสวยจากภายในสู่ ภายนอก
ทุกครั้งที่เจออุปสรรค หรือปัญหาต่างๆ เราจะพยายามคิดในทางตรงกันข้าม เพื่อสร้างพลังบวก หรือถ้าบางอย่างที่ปล่อยผ่านไปได้ก็จะทิ้งไว้ข้างทางเลยค่ะ ตั้งสติให้ได้และพร้อมมุ่งสู่ เป้าหมายที่วางไว้ต่อไป

5. ปัจจัยหลักที่ขาดไม่ได้
ยอมรับเลยว่าทุกวันนี้ เรานอนดึกมาก และอย่างที่บอกบางครั้งเช้าๆ ก็จะลืมทาครีมด้วยเวลาที่เร่งรีบ ดังนั้น อาหารเสริมที่จะช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกเป็นสิ่งที่นิดขาดไม่ได้เลย

“พื้นฐานผู้หญิงทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่การจะทำให้เราเป็นคนสวยได้ อย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องดูแลตัวเองตั้งแต่ ภายในจนถึงภายนอก และนี่ก็เป็นหนึ่งเหตุผลที่นิดหันมาจับธุรกิจอาหารเสริม โดยเฉพาะอาหารเสริมเพื่อผิวพรรณ และนิดก็เชื่อว่าในผู้หญิงในยุคนี้ จะมีวิธีการศึกษาหาข้อมูลและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้วค่ะ” นิด-อัญชลี โพธิทักษ์

พบกับ DW Collagen คอลลาเจนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุด ด้วยสารสกัดจากส้มสีแดง 3 สายพันธุ์เฉพาะ ได้แก่ Moro, Tarocco, Sanguinello ซึ่งปกป้องผิวจากรังสียูวี และยับยั้งการทำงานของเม็ดผิวสี เข้ม ทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอสระได้อย่างดีเยี่ยม จากงานวิจัยรับรองจากสถาบัน Bionap ร่วมกับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ เช่น แคนาดา อิตาลี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่
FB : https://www.facebook.com/ DeWhiteGlutaNatural/
IG : DwplusThailand
Line : @dwplus
Tel. 080-987-6719
« Last Edit: March 15, 2018, 02:59:12 PM by MSN »