happy on January 14, 2010, 04:01:15 PM
เบ็น บาร์นส นักแสดงสุดหล่อ

เปลืองตัวที่สุดในหนังใหม่

“ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ”

ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์

ส่งลงจอ 21 มกราคมนี้






เบ็น บาร์นส นักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรง หลังจากที่ผลงานเรื่อง THE CHRONICLES OF NARNIA: PRINCE CASPIAN ออกฉายเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม บทต่างๆถูกส่งมาให้เลือกมากมาย และเขาเองก็ถูกใจกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติอย่างเรื่อง “DORIAN GRAY” หรือชื่อไทยว่า “ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ” ภาพยนตร์ ทริลเลอร์-ระทึกขวัญที่สะท้อนความหื่นกระหายในตัณหาและความโลภของมนุษย์อย่างแท้จริง โดยสร้างจากวรรณกรรมคลาสสิคเรื่อง THE PICTURE OF DORIAN GRAY ที่ใครได้อ่านก็แทบวางไม่ลงเลยทีเดียว เมื่อมันถูกดัดแปลงให้เป็นหนังจอใหญ่ สิ่งหนึ่งที่ผู้กำกับอย่าง โอลิเวอร์ พาร์คเกอร์ มั่นใจก็คือตัวของ เบ็น บาร์นส นั่นเองที่จะมาสวมบทเทพบุตรอมตะคนนี้ ในเรื่องนี้ผู้กำกับยังบอกว่ามีฉากเลิฟซีนที่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่มาก ทั้งเลิฟซีนกับ ผู้หญิง และ ผู้ชาย แต่อย่างไรนั้นตัว เบ็น ก็ทุ่มสุดตัวเพื่อให้สมกับบทบาทที่ได้รับและภาพที่ออกมาดูไม่น่าเกลียดจนเกินไป

เรื่องราวของหนุ่มน้อยรูปงามแสนซื่อ ดอเรียน เกรย์ (เบ็น บาร์นส) เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เขาก็ถูกชักนำเข้าสู่วงสังคมโดยเฮนรี วอทตัน (โคลิน เฟิร์ธ) หนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ ผู้ชี้ชวนให้ดอเรียนมองเห็นความหฤหรรษ์ของเมืองนี้ บาซิล ฮอลล์วอร์ด (เบ็น แชพลิน) ศิลปินผู้เป็นเพื่อนของเฮนรี ได้วาดภาพดอเรียน ซึ่งถ่ายทอดความงามสง่าแห่งวัยเยาว์ของเขาออกมาอย่างทรงพลัง และเมื่อดอเรียนทำพันธะสัญญากับปิศาจ ชายหนุ่มก็สามารถนำวิญญาณของเขาเข้าไปไว้ในภาพวาดนั้นได้ ขณะที่ดอเรียนคงความอมตะเป็นหนุ่มรูปงามเหมือนเดิม ภาพวาดของเขาซึ่งถูกเก็บซ่อนไว้ในห้องใต้หลังคาก็ทวีความน่าเกลียดน่ากลัวยิ่งขึ้น

       ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่งภาพยนตร์ ทริลเลอร์-ระทึกขวัญ “DORIAN GRAY” หรือชื่อไทยว่า “ดอเรียน เกรย์ เทพบุตรสาปอมตะ” คอหนังไม่ควรพลาด 21 มกราคมนี้ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF และ APEX สยามสแควร์
« Last Edit: January 14, 2010, 04:04:10 PM by happy »

happy on January 14, 2010, 04:06:54 PM



pooklook on January 14, 2010, 10:15:19 PM
อย่างงี้ต้องดูซะแล้ว