MSN on March 02, 2018, 05:15:33 AM
ปฏิทินข่าวกิจกรรม ผู้ผลิตอาหารเสริม “เจเอสพี” จับมือสถาบัน We Are Developer เปิดตัวหลักสูตรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพ


ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ_กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรมเจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด


นายอลงกรณ์ วงษ์จริต นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์


สถาบัน We Are Developer โดยนายอลงกรณ์ วงษ์จริต นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นผู้พัฒนาโครงการที่ชื่อ The Civilize จับมือกับ ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรมเจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยพัฒนา และผลิตอาหารเสริม  ที่มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจโรงงานและคลังสินค้ามาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เป็นผู้รู้ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และการออกแบบโรงงานของสถาบันไอโอไอ ร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจด้วยการเปิดตัวหลักสูตรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพ ภายใต้การบริหารจัดการของสถาบันวิทยาการการจัดการนวัตกรรม (IOI Training By CDIP)

ด้าน ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรมเจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ได้ตั้งเป้าสำหรับผู้เข้าร่วมหลักสูตรครั้งนี้ไว้ที่ 300 ราย อาทิ เจ้าของที่มีอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโรงงาน ผู้ที่ต้องการขยายกิจการออกจากกรุงเทพ  ร่วมถึงผู้ที่ต้องการขยายกิจการระดับเล็กหรือระดับครอบครัวไปสู่ระดับ SME และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างโรงงานขนาดย่อมและโกดังให้เช่า โดยจะเป็นทางเลือกใหม่นอกจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งมีการแข่งขันสูงมากในปัจจุบัน พร้อมเป็นการเปิดตลาดใหม่บลูโอเชี่ยน เพื่อตอบรับกับการพัฒนาอุตสาหกรรม 4.0 อีกด้วย

หลักสูตรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้หัวข้อ “การพัฒนาที่ดินเพื่อการสร้างโรงงานและคลังสินค้า” ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอสังหาริมทรัพย์ ร่วมถึงผู้ที่สนใจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถเข้ารับการอบรมได้ในระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. ณ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถนนรังสิต-นครนายก คลอง2 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ คุณเอก โทร. 092-962-9939 และคุณดอน โทร. 089-982-8761หรือ www.jsppharma.com
« Last Edit: March 02, 2018, 08:47:08 AM by MSN »