FC on February 15, 2018, 11:40:37 PM
เรื่องย่อ: เล่ห์รักบุษบา





          ท่ามกลางไร่องุ่นอันกว้างใหญ่เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกได้เกิดขึ้นอย่างไม่รู้ตัวทั้งๆที่เธอเตรียมแผนการจะจับเจ้าของไร่องุ่นที่แสนสุภาพ ใจดี และร่ำรวย แต่ต้องมาเจอกับหนุ่มหล่อ หัวหน้าคนงานจอมเจ้าเล่ห์แผนร้ายจับผู้ชายไฮโซของเธอ กลับถูกตลบหลังด้วยแผนรักของเขา
          ดินแดน เจ้าของไร่องุ่นสุดหล่อ วางแผนตลบหลัง บุษบาบรรณ ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงไร่ เพราะเธอแสดงออกชัดเจนว่าจะจับ ภูวดล พี่ชายต่างพ่อของเขา เพราะเข้าใจผิดว่า ภูวดล คือเจ้าของไร่ แต่แผนป่วนกลับย้อนศรรักปักอกเจ้าหนุ่มโดยไม่รู้ตัว เขาหลงรักผู้หญิงคนนี้เข้าเสียแล้ว แม้เขาพยายามจะสร้างกำแพงป้องกันหัวใจตัวเอง ไม่ให้หวั่นไหว แต่ใจหนอใจเจ้ากรรมไม่ยอมทำตามคำสั่ง กลับทำตามที่หัวใจเรียกร้อง!!!
          แม้จะตกหลุมรักเจ้าหนุ่มหัวหน้าคนงานจอมเจ้าเล่ห์ แต่คนอย่างบุษบาบรรณก็มีศักดิ์ศรี เมื่อเขาหลอกลวงเธอมาตลอด!!!!! เธอจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เขาอีกต่อไป
          ณ ไร่ภูผา ดินแดน ในสภาพเซอร์ ๆ ขับรถแทรกเตอร์ออกมาเจอ บุษบาบรรณ ท่าทางเก้ ๆ กัง ๆ ที่หน้าไร่ของเขา จึงรู้ว่าเธอสมัครเข้ามาทำงานที่ไร่ ส่วนเธอเข้าใจผิดว่าเขาคือหัวหน้าคนงาน เพราะดูจากสภาพแล้วก็ใช่จริงๆ เขาขับรถแทรกเตอร์ไปส่งบุษบาบรรณที่ออฟฟิศ บุษบาบรรณได้พบกับภูวดล และคิดว่าภูวดล คือเจ้าของไร่ ท่าทีสนใจภูวดลของบุษบาบรรณ ทำให้ดินแดนนึกหมั่นไส้
          เอกภพ พ่อของดินแดน มีความรักกับผู้หญิงสูงส่งกว่า คือ อักษร แต่ถูกกีดกัน เพราะเมื่อก่อน เอกภพเป็นเพียงคนงานจน ๆ ก่อนที่จะสู้ชีวิตจนเป็นเจ้าของไร่ภูผาที่ยิ่งใหญ่และร่ำรวย อักษร ถูกจับแต่งงานไปกับ ดนัย แต่เอกภพก็ยังเฝ้ารอ จนในที่สุด อักษร แยกทางกับดนัยมาแต่งงานกับเอกภพ และมีลูกติดจากสามีเก่ามาคือ ภูวดล เอกภพมีลูกกับอักษรคือ ดินแดนและฟ้าใส เขาเลี้ยงดู ภูวดล ด้วยความรักจึงทำให้ดินแดนและภูวดลนั้น ไม่มีปัญหาเรื่องความต่างบิดา แต่ทั้งสองกลับรักใคร่สนิทสนมกันเป็นอย่างดี
ในอดีต...ชาญชัย เคยช่วยชีวิตเอกภพไว้ เขาจึงสัญญาว่า จะให้ลูกชายของเขาคือดินแดน ได้แต่งงานกับลูกสาวคนโตของชาญชัย คือ สริยา ในขณะเดียวกัน บุษบาบรรณงัดทุกแผนการที่ Google บอกถึงวิธีมัดใจชายเพื่อที่จะจับภูวดลให้ได้ โดยมีเพื่อนรักอย่าง อังคณา คอยช่วยเหลือ และเอาใจช่วยอยู่ข้าง ๆ
          ในอดีตบุษบาบรรณถูก โภคิน แฟนของเธอหักหลังหลอกให้เธอจำนองบ้าน ขายที่ผืนสุดท้ายของครอบครัว เพื่อไปซื้อไร่องุ่น สร้างชีวิตใหม่ด้วยกันที่ปากช่อง แต่เขากลับทรยศด้วยการฮุบที่ดินนั้นไว้คนเดียว และยังไปมีแฟนใหม่ คือ สราญฉัตร อีกด้วย นั่นเป็นที่มาของการเป็นหนี้ก้อนโต ครอบครัวต้องลำบาก เธอจึงวางแผนไปสมัครเป็นคนงานในไร่องุ่นที่ใหญ่กว่า เพื่อจับลูกชายเจ้าของไร่ เพราะคิดว่านี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้เธอกลับมามีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ได้หักหน้า โภคิน แฟนเก่า และล้างอายให้กับตัวเอง
แต่ไม่ว่าจะด้วยสารพัดวิธีจับ ภูวดล ก็จะมีดินแดน คอยขัดขวางและกลั่นแกล้ง เป็นก้างขวางคอตลอดเวลา ดินแดนไม่เข้าใจว่า ทำไมบุษบาบรรณถึงเห็นคุณค่าของเงินมากกว่าความรัก เพราะหลายๆ ครั้งบุษบาบรรณดูเป็นคนดีมีน้ำใจ คอยช่วยเขาแก้ไขปัญหาต่างๆ...ทำให้เขาสงสัยในตัวตนของเธอมากขึ้นเพราะฉะนั้นก่อนที่ความรู้สึกของเขาจะไปไกลมากกว่านี้...เขาก็จำเป็นจะต้องคอยจับผิดและใกล้ชิดเธอให้มากยิ่งขึ้น โดยหารู้ไม่ว่าวิธีการนี้กลับย้อนศรมาทำให้เขาหลงรักคนที่เกลียดชังโดยไม่รู้ตัว
ดินแดนบอกกับบุษบาบรรณว่า สริยาแอบหลงรักภูวดล และภูวดลก็รักสริยา ถึงแม้ว่าบุษบาบรรณจะไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่ แต่ทำไมสิ่งที่เธอรู้ มันไม่ทำให้หัวใจของบุษบาบรรณสั่นและหวั่นไหว เท่ากับตอนที่เธอเห็นสริยาอยู่กับดินแดนเลย เธอรีบสลัดความคิดนั้นทิ้ง สิ่งที่เธอควรรู้และสนใจคือ หากสริยาเกิดชอบภูวดลขึ้นมาจริง ๆ ก็ต้องถือว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญ
          ตลอดเวลา 3 เดือนที่ไร่ กิจวัตรประจำวันของบุษบาบรรณกับดินแดน ทั้งคู่จะกินอาหารเช้าด้วยกัน และออกไปตรวจไร่ ปลูกและเก็บเกี่ยวองุ่น และอีกสารพัดที่เป็นงานในไร่ ความใกล้ชิดกันทุกวันทำให้ทั้ง 2 มีใจให้แก่กัน แต่เมื่อเขาลองใจเธอด้วยวิธีต่างๆ ก็รู้ว่าเธอรักเงินมากกว่า ส่วนบุษบาบรรณเอง ก็แอบสงสัยในตัวดินแดน ว่าเป็นเพียงหัวหน้าคนงาน ทำไมถึงใช้ชีวิตหรูหรา มีรถดี ๆ ใช้มีเงินใช้มากมาย นี่ถ้าไม่รู้ว่าเป็นหัวหน้าคนงาน ก็คงคิดว่าเขาเป็นเศรษฐีคนนึงเลยแหละ แต่ดินแดนก็แก้ต่างว่าเพราะคุณเอกภพเอ็นดู จึงอนุญาตให้ใช้รถ ให้อยู่บ้านหลังใหญ่ และทิปให้เขาบ่อย ๆ
          ฟ้าใส กลับมาจากเมืองนอก พาเพื่อนชื่อ บอล มาฝึกงานในไร่ เพราะบอลอยากให้ครอบครัวฟ้าใสที่ร่ำรวยกว่า ได้เห็นว่าเขาเป็นคนเอาการเอางาน ไม่ได้เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ฟ้าใสไม่ค่อยชอบท่าทีของบุษบาบรรณนัก ก็มีบอลคอยเตือนสติ ครั้งหนึ่งฟ้าใสเกิดอุบัติเหตุ บุษบาบรรณได้ช่วยฟ้าใสไว้ ทำให้ท่าทีของฟ้าใสที่มีต่อบุษบาบรรณเปลี่ยนไป เอกภพเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของคนทั้ง 4 จึงคิดจะจับแยกคู่โดยมี คำสั่งให้ภูวดล จีบบุษบาบรรณ เพื่อที่จะได้แยกดินแดนออกมา จะได้ใกล้ชิดสริยามากยิ่งขึ้น แต่เอกภพก็ถูกดินแดนตลบหลังโดยวางแผนให้ทั้ง 4 คนออกมาเที่ยวกัน และมาสลับคู่ข้างนอก คืนนั้นด้วยฤทธิ์ของไวน์ที่ดินแดน ตั้งใจจะมอมบุษบาบรรณนิดๆ ทำให้ทั้งคู่ไปอยู่ที่บ้านพักกลางไร่กัน 2 ต่อ 2 แต่เพราะความเป็นสุภาพบุรุษ จึงทำให้ดินแดนไม่ล่วงเกินเธอมากไปกว่าการจับมือ ส่วนบุษบาบรรณไม่ประสาในเรื่องเพศ จึงคิดว่าตัวเองตกเป็นของเขาแล้ว ดินแดนได้ทีสวมรอย และเปิดใจว่า เขานั้นรักเธอ แม้รู้ว่าเธอนั้นจะจ้องจับภูวดล เขาขอโอกาสให้เธอได้พิจารณาหัวหน้าคนงานจนๆ อย่างเขาบ้าง บุษบาบรรณรับปากว่าจะพยายาม ถึงแม้จะเสียดายภูวดลมากก็ตาม
          ข้างฝ่ายภูวดลกับสริยานั้น ก็พอมองเหตุการณ์หลายๆ ครั้งออกจนเข้าใจดีว่าดินแดนรักบุษบาบรรณ ดินแดนก็พูดกระตุ้นเตือนให้ภูวดลหันไปมองสริยา ผู้หญิงที่ภูวดลหลงรักมานาน ความสัมพันธ์ของทั้ง 4 ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ดินแดนอาสาจะดูแลบุษบาบรรณให้ดีที่สุด บุษบาบรรณสารภาพกับดินแดนว่าตอนแรกที่เธอคิดจะจับภูเพราะมีความจำเป็น ดินแดนถามว่า ความจำเป็นอะไร บุษบาบรรณไม่ตอบเพราะไม่อยากให้ดินแดนดูถูกว่าเธอโง่ที่ถูกโภคินหลอก ดินแดนจึงเข้าใจผิดคิดว่า บุษบาบรรณ เข้ามาที่ไร่เพราะหวังกอบโกยเงินทอง ดินแดนเผลอพูดดูถูกบุษบาบรรณ เธอเสียใจจึงหนีออกจากไร่และหลงป่า ดินแดนออกตามหากว่า 10 ชม. ทำให้รู้ใจตัวเองว่าเขารักบุษบาบรรณแค่ไหน แต่เมื่อเขาพบกับบุษบาบรรณ เธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงคนเดิม ก่อนหน้าที่เธอจะหลงป่าเสียแล้ว
          วันหนึ่งบุษบาบรรณได้พบเอกภพทั้งคู่พูดคุยกันถูกคอ ความสนิทสนมของบุษบาบรรณกับเอกภพ ทำให้ดินแดนเข้าใจผิด ตามมาต่อว่าหาว่าบุษบาบรรณจับลูกไม่ได้ก็เลยคิดจะจับพ่อ ซึ่งเป็นเพียงชายแก่ๆ เท่านั้น บุษบาบรรณเสียใจมากที่ดินแดนดูถูกเธอในทุกๆ เรื่อง เธอพรั่งพรูทุกความรู้สึกที่เธอมีต่อเขา ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องที่เธอคิดจะจับภูวดล แต่สุดท้ายเธอกลับมาตกหลุมรัก หัวหน้าคนงานอย่างเขา จนเขาเชื่อมั่นแล้วว่าเธอไม่ได้รักแต่เงินอย่างที่เขาคิด แต่เธอรักที่ตัวตนของเขาจริงๆ และคืนแห่งการสารภาพ บุษบาบรรณก็ตกเป็นของดินแดนอย่างเต็มใจ
          เอกภพเร่งให้ดินแดนแต่งงานกับสริยา ภูวดลและดินแดนมาปรึกษากันในโรงบ่มองุ่น โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่า บุษบาบรรณ อยู่ในนั้น และแอบได้ยินที่เขาทั้ง 2 คุยกัน บุษบาบรรณได้รู้ความจริงที่ดินหลอกลวงเธอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหัวหน้าคนงาน แกล้งจน และรู้เรื่องที่เขาหลอกว่าได้เสียกับเธอ บุษบาบรรณกลับมาเก็บของและออกจากไร่ทันที
          ดินแดน จำเป็นต้องสารภาพความจริงทั้งหมดกับเอกภพ เอกภพโกรธมาก เพราะเขาสัญญากับชาญชัยไว้แล้ว ว่าจะให้ลูกชายได้แต่งงานกับสริยา อักษรแนะเอกภพว่า ตอนที่สัญญาว่าจะให้ลูกชายแต่งกับลูกสาวของชาญชัย ไม่ได้ระบุตัวลูกชายว่าต้องเป็นคนไหน และจริง ๆ แล้วภูวดลกับสริยาก็รักกันด้วย ก็ถือว่าสัญญายังคงอยู่ ตอนแรกชาญชัยไม่พอใจ แต่เพราะความดี และความรักที่ภูวดลมีต่อลูกสาวของตน จึงยอมจำนนในที่สุด
          หลังจากที่บุษบาบรรณหนีออกจากไร่ ดินแดนได้ส่งอีเมล์ไปง้องอนเธอ เขาเขียนคำสารภาพผิดด้วยใจที่ปวดร้าว แต่บุษบาบรรณไม่เคยตอบเขา ดินแดนออกตามหาบุษบาบรรณทุก ๆ ที่ จนได้พบกับพ่อแม่ของเธอ และรู้ความจริงของเธอทุกอย่าง เขาขอร้องให้พ่อแม่ของเธอบอกที่อยู่ แต่ก็ไม่ได้ผล เขาซมซานกลับมาที่ไร่ เวลาผ่านไปเกือบหลายเดือนหลังจากที่บุษบาบรรณหนีไป ทุกคนเป็นห่วงดินแดนมาก เพราะเขากลายเป็นคนเงียบขรึม อมทุกข์ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ทุกคนพยายามตามหาบุษบาบรรณ แต่ก็ไม่เป็นผล
          จนวันหนึ่ง ภูวดลได้มีโอกาสไปหาเพื่อนที่ไร่ผลไม้ เขาและสริยาได้พบกับบุษบาบรรณ ทั้งคู่เล่าถึงเหตุการณ์ที่ดินแดนออกตามหาเธอทุก ๆ ที่ และตอนนี้มีสภาพน่าสงสารมาก บุษบาบรรณบอกกลับไปว่า ถ้าอีก 3 เดือน ดินแดนยังรอเธออยู่ เธอจะกลับไปหาเขาที่ไร่เอง โดยมีข้อแม้ว่า ภูวดลและสริยาห้ามบอกว่าพบเธอที่ไร่นี้เด็ดขาด
          ครบกำหนด 3 เดือน เธอก็เดินเข้าไปสมัครงานที่ไร่ภูผา และแน่นอนที่นี่เธอได้พบกับดินแดน ชายผู้เป็นที่รักอีกครั้ง ดินแดนทั้งดีใจและมีความสุขที่บุษบาบรรณกลับมา และครั้งนี้ เขาก็คงไม่ยอมปล่อยเธอให้หลุดมือไปไหนอีกแน่นอน...
« Last Edit: October 24, 2018, 08:39:28 PM by FC »

FC on February 15, 2018, 11:41:59 PM
เจ เอส แอล ฯ บวงสรวง ละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักบุษบา” จับคู่สุดฟิน ‘ไมค์-พีค’ เตรียมลงจอ 7 สี







          สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต "เล่ห์รักบุษบา" ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน จากบทประพันธ์ของ 'ณารา' ได้ฤกษ์งามยามดี จัดงานบวงสรวงใหญ่ ณ ศาลพระพิฆเนศ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด (ลาดพร้าว 107) นำโดย ลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัท, รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง และสองนักแสดงนำที่เพิ่งโคจรมาพบกันครั้งแรก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ร่วมด้วย เคลลี่ ธนะพัฒน์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน, โม-อามีนา พินิจ, แก้วใส-กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ตฤณ เศรษฐโชค และนักแสดงน้องใหม่ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี จับคู่กับ พรชดา เครือคช ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

          วัชระ แวววุฒินันท์ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต เผยว่า "หลังจากเรื่อง 'ละอองดาว' ที่ได้ออกอากาศ ทางช่อง 7 สี ไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ก็ขอขอบพระคุณ ทางช่อง 7 ที่ได้ให้โอกาส เจ เอส แอลฯ อีกครั้งในปีนี้ เราจึงหยิบละครแนวโรแมนติก สนุกกุ๊กกิ๊ก อย่าง 'เล่ห์รักบุษบา' มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ละคร ได้มีความฟินไปกับ 2 พระ-นาง ไมค์ และ พีค ที่ดูเหมือนเคมีน่าจะเข้ากันได้ดี ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 20 % โลเคชั่นหลักๆ ก็ยกกองกันไปถ่ายทำที่ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ (เขาใหญ่) ความสนุกเรื่องราวต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นที่นี่ เป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม 'ดินแดน' เจ้าของไร่องุ่น ชายหนุ่มผู้ตามหาความรักแท้ ส่วนนางเอก 'บุษบาบรรณ' หญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์ เปิ่นๆ โก๊ะๆ ที่กำลังจะหมดศรัทธาในความรัก เพราะถูกแฟนทิ้งและหลอกให้เป็นหนี้ ลึกๆ เธอฝันอยากทำไร่องุ่น และหาแผนการล้างหนี้ให้ครอบครัว จึงไปสมัครงานที่ไร่องุ่นหวังจะจับเจ้าของไร่ แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อแผนถูกซ้อนแผน เรื่องราวสนุกๆ ก็จะเกิดขึ้นจากจุดนี้ ถือเป็นละครสไตล์กุ๊กกิ๊กน่ารักเรื่องแรกๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ เพื่อมอบความสุขครบรสให้กับแฟนๆ ละครครับ "

          ด้าน ไมค์-ภัทรเดช เล่าว่า " ดีใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับค่าย เจ เอส แอล ฯ อีกครั้ง หลังจากเรื่องก่อนที่เล่น คือ 'อตีตา' ครั้งนี้ ผมว่ามันจะดูสบายๆ ครับ ตัวละคร มีไลฟ์สไตล์เท่ห์ๆ ลุยๆ ทำงานในไร่ ตอนถ่ายทำก็สนุกดี ได้ขับรถแทรกเตอร์ด้วย ได้เรียนรู้การทำไร่องุ่น ทำไวน์ ส่วนพีคก็เคยเจอกันในงานช่องบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน นี่นับเป็นการเล่นคู่กันครั้งแรกครับ"
พีค-ภัทรศยา เผยว่า "ฟีดแบ็คดีมาก ก็มีแอบดีใจค่ะ เพราะกระแสแฟนละคร ให้การตอบรับและติดตามในโซเชี่ยลดีมากๆ เวลาโพสต์รูปเบื้องหลังการทำงาน ก็จะมีคอมเม้นท์น่ารักๆ ว่า ฟินๆ อยากชมเร็วๆ ทีนี้กำลังใจมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้รอดูกันนะคะ เรื่องนี้พีคเต็มที่มากๆ ค่ะ"

          สำหรับ 'เล่ห์รักบุษบา' จะได้คิวออนแอร์เมื่อไหร่ ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทาง ของช่อง 7 สี ทั้ง ch7dramasociety , bbtv_ch7, Ch7ent และ JSLGlobalMedia
« Last Edit: October 24, 2018, 08:38:50 PM by FC »

FC on February 15, 2018, 11:42:20 PM
ภาพข่าว: บวงสรวง ‘เล่ห์รักบุษบา’



          รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ซีอีโอ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดียนำทีมผู้บริหารวัชระ แวววุฒินันท์ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต จัดบวงสรวงละครเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ "เล่ห์รักบุษบา"พร้อมด้วยผู้กำกับ ต่อพงษ์ ตันคำแหง และนักแสดงนำ,ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เคลลี่ ธนะพันฒน์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, แอนดรูว์- กรเศก โคร์นิน, โม-อามีนา พินิจ ,ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ณ ลานพระพิฆเนศ บ.เจ เอส แอล ฯ เมื่อวานก่อน
 
« Last Edit: October 24, 2018, 08:37:35 PM by FC »

FC on October 24, 2018, 08:36:47 PM
ไมค์-พีค ประกบคู่ครั้งแรก สุดอิน ส่งเคมีความจิ้น ฟินทั่วไร่ ใน “เล่ห์รักบุษบา” เริ่ม 28 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35









          "เพราะต่างที่มาทำให้ "เขา" และ "เธอ" ค้นหาความสุขในชีวิตแตกต่างกันไป" การประกบคู่ครั้งแรกของพระ-นางคู่จิ้นคู่ใหม่ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่จะมาสร้างความจิ้น ฟินไปทั่วไร่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของไร่องุ่น และแผนวุ่นๆ ที่มีศักดิ์ศรีและหัวใจเป็นเดิมพัน กับเคมีที่สุดแสนจะลงตัวของทั้งคู่ ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ทางช่อง 7HD ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บทประพันธ์ของ ณารา นักเขียนยอดนิยมขวัญใจนักอ่านนิยายรัก บทโทรทัศน์ โดย สรรพชัย เกิดอุทัย และวรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดง โดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ ปาณิชดา แสงสุวรรณ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ทั้งเธอและเขาจะได้พบกับรักแท้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

          ไมค์ เผยถึงความสนุกของ "เล่ห์รักบุษบา" ว่า "ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางไร่องุ่น บรรยากาศจะสวย ภาพสวย และโรแมนติกมาก เป็นบรรยากาศแบบธรรมชาติ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับไร่องุ่น เกี่ยวกับดิน วิถีชาวบ้าน ผมชอบมากนะ เรียกได้ว่าอินกับบทของดินแดนเลยครับ ซึ่งดินแดนจะเป็นนักเรียนนอก ที่ไม่มีความทะเยอทะยาน ชอบอะไรก็จะทำในสิ่งนั้น เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับใจตัวเอง รักไร่องุ่นที่เป็นบ้านของเขาตั้งแต่เด็กจนโต เงินไม่ใช่คำตอบ แต่สิ่งที่สำคัญคือสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขครับ ได้ร่วมงานกับน้องพีคครั้งแรก พีคเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เพราะฉะนั้นเวลาเราเข้าฉากด้วยมันจะสบาย ๆ เวลาเข้าฉากเสร็จก็ไปเช็คมอนิเตอร์กัน ออกมาดีมาก ด้วยความเป็นธรรมชาติสูงบวกกับเราทำการบ้านกันมาทั้งคู่ เคมีมันจะจูนกันได้เร็ว ถ้าถามว่าชอบฉากไหนที่เป็นฉากกุ๊กกิ๊ก ตอบไม่ได้เลย เพราะมันเยอะมากครับ ละครเรื่องนี้ผมคิดว่าจะทำให้แฟน ๆ มีความสุข ได้ยิ้ม ฟินจิกหมอนขาด ผ้าห่มฉีก กันแน่นอนครับ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ อย่าพลาดชมกันนะครับ"

          พีค เผยว่า "พีคจะรับบทบุษบาบรรณ หญิงสาวที่เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในความรัก บางทีก็ ดูโก๊ะๆ เปิ่นๆ ที่เคราะห์ร้ายหนักคือถูกคนรักหักหลัง หลอกให้สูญเสียเงินก้อนใหญ่จนครอบครัวต้องมาเป็นหนี้ จนต้องมาทำงานในไร่องุ่นของพระเอก และวางแผนจะจับลูกชายเจ้าของไร่คือพี่เคลลี่ แต่กลับถูกซ้อนแผนโดยพี่ไมค์ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของไร่อีกคน ที่ปลอมตัวเป็นหัวหน้าคนงาน ก็จะเจอบททดสอบมากมายเลยค่ะ แต่ในระหว่างบททดสอบนั้นก็จะแฝงไปด้วยความจิ้น ความฟิน ทำพีคเองอินกับบทของบุษบาบรรณไปเลยค่ะ ฝากให้ติดตามนะคะว่า สุดท้ายแล้วแผนการของบุษบาจะสำเร็จหรือไม่ และเธอจะพบรักแท้ได้อย่างไร รับรองมีฉากฟินทั่วไร่แน่นอนค่ะ"

FC on November 16, 2018, 09:18:49 AM
“โม – อมีนา” ปลื้ม!แฟนละคร “เล่ห์รักบุษบา” ยกตำแหน่งนางร้ายสวยแซ่บ





          เป็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่ขอรับบทร้ายเพียงบทเดียวตั้งแต่เข้าวงการมา ด้วยความที่หน้าสวย และหุ่นแซ่บทำให้"โม -อมีนา พินิจ" กับบทบาท "สราญฉัตร" ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 HDจึงได้รับคำชมจนสาว "โม"แฮปปี้สุด ๆ

          โดย "โม" กล่าวว่า "ตอนนี้ฟีคแบ็คละครเรื่องเล่ห์รักบุษบาดีมากค่ะ แฟน ๆ ชมกันเข้ามาว่าร้ายดี และก็สวยแซ่บมากด้วย (หัวเราะ) ต้องขอบคุณทุกคำชมนะคะ คือในเรื่องโม รับบทเป็นสราญฉัตรสาวไฮโซตกยาก แต่งตัวเปรี๊ยวจี๊ด ปากร้าย มีนิสัยชอบดูถูกคนทั้งที่ตัวเองก็มีแต่เปลือกชอบตามจับผู้ชายรวย ๆ เป็นมือที่ 3 ที่แย่งโภคิน (แอนด์ดรูว์ - กรเศก โคร์นิน) มาจากบุษบาบรรณ (พีค -ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) แต่ก็ยังมาหลงเสน่ห์ในความเป็นผู้นำ และความเป็นหนุ่มหล่อแสนเจ้าเล่ห์ของดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) ที่ทั้งหล่อและเก่ง ถือว่าเป็นบทที่เหมาะกับโมนะบอกเลยว่าถนัดกับบทร้าย แต่ย้ำว่าร้ายแค่ในละครนะคะ นอกจอใจดีมาก (ยิ้ม) เรื่องนี้ต้องขอยกคำชมให้พี่ "ต่อ –ต่อพงศ์ ตันกำแหง" ผู้กำกับฯ ที่ไกด์ทางเดินในเรื่องการแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก ทำให้บทของสราญฉัตรมีความโดดเด่น และยังมีพี่แอนด์ดรูว์ ที่เราจะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก ทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน"โม" ได้พี่ "แอนด์ดรูว์" ช่วยบิ้วท์ก่อน เราจะตกลงกันว่าเราจะเล่นแบบไหนจะครีเอทอารมณ์ตัวละครร่วมกัน เพราะพี่แอนด์ดรูว์นี่ก็ตัวร้ายตัวพ่อเหมือนกันมาเจอกับตัวร้ายตัวแม่ก็เลยยิ่งสนุก โดยมีผู้กำกับฯ ควบคุมอารมณ์ของตัวละครอย่างใกล้ชิด สำหรับเรื่องนี้ "โม" ได้มาร่วมงานกับเจเอสแอล โกลบอล มีเดีย เป็นครั้งแรก ก็ได้รับความรักความอบอุ่นจากทีมเบื้องหลังที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรุ่นพี่อย่างพี่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ร่วมแสดงด้วยก็ยิ่งได้รับความอบอุ่นมากขึ้น ทุกครั้งที่มากองนี้เหมือนได้มาอยู่กับครอบครัว "โม" มีความสุขที่ได้เป็นสราญฉัตร เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ช่วยขับเคลื่อนเรื่องให้มีความเข้มข้นมากยิ่งๆ ขึ้น ขอบคุณทุกคนนะคะที่คอยติดตามชม ยังไงก็ขอฝากละคร "เล่ห์รักบุษา" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

FC on November 16, 2018, 02:45:30 PM
“เคลลี่” พักบทบู๊!!ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ลุกส์โอปป้าใน “เล่ห์รักบุษบา”



          "เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขอพักบทบู๊ มาสวมบท "ภูวดล" พี่ชายแสนอบอุ่นของ "ดินแดน" ที่รับบทโดย "ไมค์ - ภัทรเดช สงวนความดี" ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้ชายที่เก่งเรื่องงาน เป็นสุภาพบุรุษแสนสุภาพที่แอบหลงรักผู้หญิงของน้องชาย แล้วยังเปลี่ยนลุกส์จนผู้ชมเอ่ยปากชมกระหึ่มโซเชียล ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7 HD กด35 โดย " เคลลี่ ธนะพัฒน์" เผยว่า "บทภูวดล เป็นผู้บริหารไร่องุ่นที่ได้รับรางวัลมากมาย แต่จริง ๆ เป็นผู้ชายมีปมเพราะเป็นลูกติดของแม่กับสามีเก่า ก่อนจะมาแต่งงานใหม่แล้วมีดินแดนกับฟ้าใส ง่าย ๆ คือพระเอกของเรื่องนี้เป็นน้องชายต่างพ่อของเรา คือรู้ตัวมาตลอดว่าไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพ่อ แต่ก็พยายามไม่เครียด ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อครอบครัว จะรักใครสักคน ก็ยังไปรักผู้หญิงที่ชอบน้องชายตัวเอง ที่พ่อเลือกไว้ให้น้องชาย ต้องบอกว่าเรื่องนี้คือเล่นเป็นคนดีมาก จากที่เคยเล่นมาหลายเรื่อง อาจจะเห็นในบทบู๊หรือดราม่าไปเลย แต่เรื่องนี้มีโอกาสเล่นเป็นภูวดล บทพี่ชายที่แสนดี ได้เล่นบทโรแมนติกผสมดราม่า แล้วยังมีคอมเมดี้ด้วย คือเล่นแล้วอารมณ์ดี ได้รีแล็กซ์บ้าง ที่สำคัญเรื่องนี้จะเห็นทรงผมใหม่ ปกติทรงผมที่คุ้นตาจะเป็นแบบเนี้ยบ ๆ ผมเลยคุยกับในทีมว่าอยากได้ลุกส์สบาย ๆ เลยออกมาเป็นทรงนี้ พี่ๆ ในกองละครบอกว่าโอปป้า ดูเด็กลง พอสูสีกับแจมมี่เลย (หัวเราะ)เรียกว่าทรงผมช่วยลดอายุ พอเข้าฉากปุ๊บแอ๊บเด็กทันทีเลย"

FC on November 21, 2018, 08:42:05 AM
เคลลี่-แจมมี่ ควงคู่หวานใสสไตล์โอปป้า ใน “เล่ห์รักบุษบา”









ใจร่ำร้อง Ost.เล่ห์รักบุษบา | ไมค์ ภัทรเดช [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VljyAcSVKBc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VljyAcSVKBc</a>

          อีกหนึ่งคู่หวานใสสไตล์โอปป้า ที่ดูแล้วก็ชื่นตาชื่นใจ แถมชวนให้ลุ้นไม่แพ้คู่ของ ดินแดน และ บุษบาบรรณ ในละคร "เล่ห์รักบุษบา" ต้องยกให้คู่ของ ภูวดล (เคลลี่-ธนะพัฒน์) กับบทหนุ่มมาดสุขุม จิตใจดี มีความอ่อนโยน และ สริยา (แจมมี่-ปาณิชดา) กุลสตรีผู้เพียบพร้อม มองโลกในแง่ดี ที่พอได้เข้าคู่กันทีไร ก็มีฉากหวานให้ได้ชม ชวนอมยิ้มตามกันไปได้ทุกที แถมยังมีฉากดราม่าเป็นส่วนผสม ให้ได้ชมกันแบบครบรสอีกด้วย ทั้งคู่จะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ และได้ลงเอยด้วยกันหรือไม่ ฝากแฟนๆ เอาใจช่วยกันต่อด้วยนะจ๊ะ

          เคลลี่ เผยว่า "ผมรับบทเป็น ภูวดล เป็นพี่ชายของดินแดนครับ บอกเลยว่าเล่นเข้ากับไมค์ได้ดีมาก เหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ เลย คาแรกเตอร์ผมจะเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน เสียสละ ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับไร่องุ่นจะต้องใส่ยีนส์ ใส่บูท ใส่เสื้อลายสก็อตไปลุยในไร่ กลายเป็นว่า ใส่สูทเนี้ยบ เกาหลีทั้งเรื่อง เนื่องจากว่าภูวดล จะเป็นคนดูแลกิจการแทนคุณพ่อ และก็จะเป็นนักธุรกิจ ต่างกับดินแดน ที่เราจะต้องทำให้ธุรกิจเจริญเติบโต สำหรับเรื่องราวของ ภูวดล กับ สริยา จะมีความดราม่าเยอะมาก ภูวดลจะมีปมด้อยเยอะมาก แล้วก็มาแอบรักผู้หญิงคนนี้ ซึ่งไม่เคยเห็นค่าเราเลย ฉากหวานก็มีโดยเฉพาะฉากจูบจะเป็นฉากที่น่ารัก และโรแมนติกมาก เพราะภูดลเค้าจะเป็นคนสุภาพและขี้เกรงใจอยู่แล้ว ฝากเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ว่าผมจะได้สมหวังในความรักครั้งนี้หรือเปล่า เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นเลยครับ"

          แจมมี่ เผยว่า "สริยา จะเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ โตมาพร้อมพี่ภู กับดินแดน แล้วเราก็แอบชอบดินแดนมาตั้งนานแล้ว แต่ดินแดนไม่สนใจเราเลย ในความน่าสงสารนั้น ก็จะมีพี่ภูที่คอยช่วยเรา เหมือนเป็นกำลังใจให้เรา เพราะพี่ภูแอบรักเราอยู่ ในเรื่องจะมีซีนที่ชอบเยอะมาก อย่างซีนที่พี่ภูนอนอยู่ที่โรงพยาบาล แล้วเราก็วิ่งไปหา ได้บอกความในใจ ซีนนั้นประทับใจมากค่ะ พี่ๆ ในกองทุกคนน่ารักมาก โลเกชั่นในการถ่ายทำก็สวยมากทั้งที่เขาใหญ่และที่เชียงใหม่เลยค่ะ รับรองเรื่องนี้ครบรสแน่นอนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้กับคู่ของเราด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เล่ห์รักบุษบา" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on November 24, 2018, 03:01:14 PM
ยูโร-มะเหมี่ยว ประกบคู่ใสวัยรุ่น พิสูจน์รักแท้ แม้ขัดใจพ่อ ใน “เล่ห์รักบุษบา”







          นอกจาก "เล่ห์รักบุษบา" จะเป็นละครที่ชวนให้ดูไปยิ้มไปกับฉากหวานใสของแต่ละคู่แล้ว ยังมีฉากดราม่าวัดใจ จัดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย มาถึงคิวความรักของรุ่นเล็กระหว่าง บอล (ยูโร-ยศวรรธน์) และ ฟ้าใส (มะเหมี่ยว-พรชดา) ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สะท้อนความรักหวานใสในวัยรุ่น สร้างสีสันและความปั่นป่วนชวนให้อมยิ้มไปได้ทั่วไร่ แถมยังเป็นคู่รักที่ต้องพิสูจน์หัวใจ ว่าสุดท้ายแล้วจะเอาชนะใจว่าที่พ่อตาอย่างคุณ เอกภพ (ตฤณ-เศรษฐโชค) และพี่ดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช) ได้หรือไม่ จึงควงคู่มาขอกำลังใจจากแฟน ๆ กันด้วย

          ยูโร ฝากขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า "ผมจะรับบทเป็นบอล เป็นเด็กที่ตั้งใจทำงาน รักแฟน พอมีแฟนก็ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นแฟนเขา และเพื่อเอาชนะใจพ่อและพี่ของแฟนครับ ฉากที่ประทับใจของผมคือซีนแรกที่ได้เจอกับมะเหมี่ยวก็จะตื่นเต้นมาก จะจำซีนนั้นได้แม่นเลยครับ สำหรับคู่ผมจะออกแนวเด็กๆ ฉากหวานมากสุดของคู่ผมก็จะแค่จับมือกัน แค่นี้ก็โรแมนติกแล้วครับ ฝากติดตามและให้กำลังใจคู่ของผมด้วยนะครับว่าผมจะสามารถพิสูจน์ใจคุณพ่อและพี่ดินแดนได้มั้ย เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ"
มะเหมี่ยว เผยว่า "มะเหมี่ยวจะรับบทเป็นฟ้าใสลูกสาวคนเล็กสุดของบ้าน มีพี่ชายคือพี่ดินแดนและพี่ภู ซึ่งพ่อแม่ส่งไปเรียนเมืองนอก และก็กลับมาบ้าน เหมือนมาเที่ยว ด้วยความที่เราก็แอบมุ้งมิ้งมีแฟน ก็เลยวางแผนให้แฟนมาทำงานในไร่ของเรา ให้เหมือนมาคลุกคลีกับพ่อกับแม่ ให้ผู้ใหญ่ดูเชิงก่อนว่าบอลเป็นคนดีนะ ในเรื่องเราจะเป็นคนเจ้าวางแผน จะจับคู่คนโน้นที คนนี้ที จริงๆ ไม่รู้หรอกค่ะว่า เค้าชอบกันมั้ย แต่เราก็จะจับคู่ด้วยความที่เราเป็นเด็ก ในเรื่องมีฉากที่ชอบหลายฉากมาก แต่ที่ชอบที่สุดคือฉากที่ไปเล่นน้ำกับยูโรที่น้ำตกค่ะ รู้สึกว่ามันโรแมนติกจังเลย คู่ของเราก็จะออกแนวน่ารักๆ สะท้อนความรักใสใสในรูปแบบของวัยรุ่น เป็นอีกหนึ่งสีสันให้ละครสนุกครบรส ยิ่งตอนนี้ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วฝากติดตามกันต่อจนจบเลยนะคะ รับรองดูแล้วอารมณ์ดีมีความสุขแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล่ห์รักบุษบา" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on November 30, 2018, 08:58:32 AM
“ไมค์-พีค” ชวนเกาะติดจอ รอลุ้นรักตอนจบ ในละคร “เล่ห์รักบุษบา”





          เสิร์ฟความหวานชวนฟินให้ได้จิ้นกันจนถึงโค้งสุดท้ายกับความรักชวนลุ้นของ ดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และบุษบาบรรณ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) จากละครโรแมนติก คอมเมดี้กระแสแรงที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงกระหึ่มโซเชียล "เล่ห์รักบุษบา" ทาง ช่อง 7HD ซึ่งเรื่องราวความรักสุดแสนชุลมุนกำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเพิ่มดีกรีความสนุกในแต่ละตอนให้แฟน ๆ ได้ประทับใจจนต้องจิกหมอนนอนฝันกันอย่างแน่นอน

          ไมค์ เผยว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ติดตามละครเรื่องนี้และให้กระแสตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพบรรยากาศที่สวย หรือกล้ามแน่น ๆ ของนายดินแดนที่ได้เห็นเกือบทุกตอน (หัวเราะ) นักแสดงและทีมงานทุกคนดีใจมากครับ เพราะทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องราวในละครตอนนี้ดินแดนกับบุษบาก็เริ่มรักกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีปมฝังใจของทั้งคู่ที่ยังไม่กล้าที่จะเผยความรู้สึกให้กันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเรื่องความลับสำคัญที่บุษบายังไม่รู้ความจริงว่าดินแดนคือใครอีกด้วย ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ว่าบทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะสมหวังหรือไม่ ฝากติดตามด้วยครับ"

          พีค เผยว่า "ใกล้จะถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ดีใจมากค่ะ ที่ทุกคนฟินและอินไปกับพวกเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรื่องราวต่อจากนี้ จะมีความพีคในพีคขึ้นไปอีกจนคาดไม่ถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังต้องคอยลุ้นกันว่า ถ้าสุดท้ายแล้วบุษบารู้ความจริงเกี่ยวกับดินแดน บทสรุปจะออกมาเป็นแบบไหน ความสัมพันธ์ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องร่วมติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ"

          ติดตามชม ละคร "เล่ห์รักบุษบา" ในคืน วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.05 น. (วันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม งดละคร) วันอาทิตย์ ที่ 2 ธันวาคม เวลา 20.15 น. เสนอให้ชมเป็นตอนจบ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางFanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV