sianbun on May 21, 2009, 09:28:45 AM
สาวผิวสวย สุขภาพดี “มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า” เพราะใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นที่สุด ชวนชิมอาหารญี่ปุ่นเมนูเด็ดเพื่อสุขภาพ สไตล์โฮมเมดคุกกิ้ง
ไม่อยากตกเทรนด์ ห้ามพลาด พบกันที่ OOTOYA สยามแสควร์ 20 พ.ค. นี้

                 ถามถึงดาราสาวที่มีทั้งผลงานและความน่ารักจนเป็นที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในวงการ“มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า” ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีผลงานละครเรื่อง “ลูกไม้เปลี่ยนสี”  ดูแล้วทั้งในจอและนอกจอ เธอยังคงความเป็นสาวสวยใส แถมกิริยาที่ดูคิกขุเรียบร้อยทำเอาหนุ่มๆหลายคนอยากอยู่ใกล้ ที่สำคัญผิวพรรณของสาวมาร์กี้ดูเปล่งปลั่งสดใสตลอดเวลา เจ้าตัวบอกว่าเป็นคนดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานบอกชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นที่สุด ร้านประจำที่มีเมนูเด็ดของเธอคือ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น   OOTOYA (โอโตยะ)  ล่าสุด “มาร์กี้” ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด  “สยามสแควร์” เน้นเจาะกลุ่มให้คนรุ่นใหม่หันมารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่มีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ เน้นกรรมวิธีการปรุงอย่างสร้างสรรค์เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมเผยเคล็ดลับ..เปิดตำนานศาสตร์แห่งดุลยภาพในการรับประทานอาหาร  “Shokuhiku” ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจ แถมยังช่วยให้ชีวิตยืนยาว ตามแบบวิถีชีวิตของคนที่ญี่ปุ่นที่ดำเนินมานับพันปี พร้อมนำเสนอความแตกต่างทั้งเมนูและรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับแท้   

             OOTOYA (โอโตยะ)   ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ สไตล์โฮมเมดคุกกิ้ง      ที่มีมากว่า 200 สาขาในประเทศญี่ปุ่น จะทำการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นสาขาที่ 16 ในประเทศไทย เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ให้หันมารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ถือเป็นอาหารคุณภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน พร้อมกับแนะนำเมนูอาหารพิเศษแสนอร่อยอันหลากหลายจาก OOTOYA

       งานนี้สาว “มาร์กี้ -ราศรี บาเลนซิเอก้า” ยังได้ร่วมพูดคุยถึงการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และรสชาติของอาหารญี่ปุ่น OOTOYA (โอโตยะ)   กับเมนูที่เธอชื่นชอบว่า 

         “ปกติแล้วตัวเองเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากโดยเฉพาะเรื่องของอาหาร จะเน้นที่ดีต่อสุขภาพและไขมันต่ำ เพราะว่าการที่เราเลือกสิ่งที่ดีให้กับร่างกายของเราก็ถือเป็นการกำไรต่อสุขภาพ  โดยเฉพาะอาหารที่เราเลือกรับประทานนั้นสำคัญต่อตัวเรามาก มาร์กี้ชอบทานอาหารญี่ปุ่นเพราะเป็นต้องเป็นอาหารที่ทำสด ๆ ใหม่ และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ อย่าง โอโตยะ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านโปรดที่แวะมารับประทานบ่อยๆ เพราะค่อนข้างแตกต่างจากร้านญี่ปุ่นที่มีอยู่ทั่วไป บางเมนูที่นี่ จะมีเฉพาะ ไม่สามารถหาทานได้จากที่อื่น ผักก็กรอบมากๆ มาร์กี้จะชอบทานอาหารที่สดมากๆ และมีรสชาติที่อร่อย ยิ่งเราทำงานตรงนี้ต้องใส่ใจในเรื่องการคุมน้ำหนักก็สั่งพวกเมนูของ โอโตยะ  เช่น หมูผัดกิมจิ, ปลาชิมาฮอกเกะย่างถ่าน, สลัดไก่กรอบ เพราะเค้ามีกรรมวิธีการปรุงแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ พร้อมเนื้อต่างๆที่มีคัดคุณภาพมาให้เรารับประทาน จุดเด่นที่เราชอบมาทานที่โอโตยะ ก็เพราะ เค้าจะปรุงอาหารใหม่ๆ สดๆ และสะอาด ด้วยการปรุงในแบบฉบับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ รู้สึกเหมือนเรากำลังทานอาหารอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ   เปิดสาขาใหม่ที่สยามสแควร์ยิ่งชอบเลยค่ะ เพราะปกติก็ชอบมาช๊อปปิ้งที่สยามแสควร์เป็นประจำอยู่แล้ว “

           พูดคุยกันนานจนเธออิ่มพอดี  แต่ขอปิดท้ายด้วยการสั่ง “โอโตยะ” เมนูอร่อยแพคกลับไปฝากคนที่บ้าน แบบนี้เรียกว่าได้อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดี แถมยังได้นำกลับไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย
« Last Edit: May 25, 2009, 11:07:49 AM by sianbun »

sianbun on May 24, 2009, 08:43:01 PM
พลาดไม่ได้ !! OOTOYA เผยเคล็ดลับ...
เปิดตำนานศาสตร์แห่งอาหารญี่ปุ่นแท้แบบโฮมเมดคุกกิ้ง
แนะวิธีการกินแก่คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ
พร้อมแล้ว ...เปิดสาขาใหม่ที่ 16 ด้วยคุณภาพสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ
โชว์ศักยภาพ ใจกลางสยามสแควร์ 20 พ.ค. นี้

OOTOYA (โอโตยะ)   ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ รสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับดั้งเดิมสไตล์โฮมเมดคุกกิ้ง  เปิดมาแล้วกว่า 50 ปีที่มีมากกว่า 200 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และอีก 32 สาขาตามประเทศต่างๆ ในแถบภูมิภาคเอเซีย โดยยึดถือหลักความคิด “สุขภาพที่ดีของลูกค้าเป็นเป้าหมายหลัก เปรียบเสมือนการประกอบอาหารที่ไม่เพียงแค่ความอร่อย สดใหม่ และสะอาดปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังต้องเกิดผลดีแก่สุขภาพทั้งร่างกายและจิดใจของผู้ที่รับประทานด้วย” เฉกเช่นมารดาทำอาหารให้แก่บุตรและคนในครอบครัว  ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ “โอโตยะ” ที่แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นความมุ่งมั่นในการพัฒนาศาสตร์และศิลป์ในการประกอบอาหารญี่ปุ่น หรือที่เราเรียกว่า “Shokuiku” ศาสตร์แห่งความสมดุลในการรับประทานอาหารเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และมีอายุที่ยืนยาว เฉกเช่นชาวญี่ปุ่นแท้ๆใช้เป็นหลักในการดำเนินชีวิตประจำวันมาร่วมนับพันปี ตลอดจนการเลือกสรรคุณภาพของวัตถุดิบให้ใกล้เคียงกับประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าจะต้องนำเข้าวัตถุดิบบางตัวก็ตาม รวมถึงการรักษาความสดใหม่แบบวันต่อวันจนกว่าถึงมือลูกค้า จนทำให้ได้รับความนิยมแบบปากต่อปากจากผู้บริโภคเป็นอย่างมากในปัจจุบัน   

จากความมุ่งมั่นเหล่านี้ส่งผลให้โอโตยะมีการขยายสาขาเพิ่มโดยได้ทำการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด สยามสแควร์ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 16 ในประเทศไทย ในรูปแบบภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้หันมารับประทานอาหารแนวใหม่ด้วยการปรุงสดใหม่จากเตาร้อนๆ ในทุกครั้งที่สั่งอาหาร

คุณโทชิมิ  ชิมามุระ  ตำแหน่ง President   แห่งบริษัทเบทาโกร โอโตยะ (ไทยแลนด์) จำกัด   เปิดเผยว่า “โอโตยะมุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพและการบริการที่รวดเร็วสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณค่าทาโภชนาการ เพื่อตอบสนองความความต้องการที่แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ทำให้นับตั้งแต่เปิดสาขาแรกในปี 2548 จนถึงปัจจุบัน โอโตยะมีธุรกิจประเภทภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น (Japanese Restaurant) 16 สาขาทั่วกรุงเทพ และอีก 2 สาขา สำหรับ โอโตยะ คิทเช่น (OOTOYA Kitchen) และ โอโตยะ เดลิ (OOTOYA Deli) โดยโอโตยะ คิทเช่น Convenience Meal Service ที่มุ่งเน้นการนำเสนออาหารญี่ปุ่นจานด่วน แต่ปรุงสดใหม่ทุกครั้งที่สั่งเพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการ ตั้งอยู่ ณ สยามพารากอนชั้น G และโอโตยะ เดลิ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเมนูสูตรเฉพาะของ โอโตยะ ไปบริโภคที่บ้านในรูปแบบ Take home ได้ที่ เซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 5 ในซูเปอร์มาร์เก็ต ฝั่งอิเซตัน”

“จากการที่ผู้บริโภคให้การตอบรับ “โอโตยะ” เป็นอย่างดีในทุกสาขา ทำให้เรามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อเทียบจากปีที่ผ่านมา ภาพรวมในเชิงธุรกิจเติบโตจากเดิมถึง 25% เนื่องจากต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึง โดยการเปิด 5 สาขาใหม่ในปี 2008 ที่ผ่านมาเราใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 65 ล้านบาท สำหรับสาขาใหม่ล่าสุด สยามสแควร์ ใช้งบประมาณในการลงทุนถึง 15 ล้านบาท ซึ่งภายในปี 2009 เรามีนโยบายจะขยายสาขาเพิ่มอีก 1-2 สาขา โดยมุ่งเน้นที่จะเพิ่มมูลค่าการจำหน่ายถึง 390 ล้านบาท”

มิสเตอร์  โทชิโม ชิมามุระ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวสาขาใหม่ในครั้งนี้ ได้เลือกพื้นที่บริเวณสยามสแควร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ทั่วถึง พร้อมเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทันสมัยให้หันมาสนใจการรับประทานอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี เปี่ยมด้วยคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการในแนวญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อชีวิตที่ยืนยาว ที่มีทั้งความพิถีพิถันและความใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมการประกอบอาหาร โดยทาง “โอโตยะ” ตอกย้ำความอร่อยด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบ อาทิ การเลือกนำผักสด และรักษาความกรอบ ณ อุณหภูมิ 5 องศา , เนื้อหมูเนื้อไก่ที่ปราศจาก ยาปฏิชีวนะและสารต่างๆ, การฝนหัวไชเท้าสดทุกวัน และการใช้ถ่านไม้ในการประกอบอาหารเพื่อให้อาหารสุกทั่ว อร่อย และมีกลิ่นหอม, การจัดวางสัดส่วนสารอาหาร “Nutrition Balance” ฯลฯ ไปจนถึงกระทั่งการตกแต่งร้านเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสถึงจุดยืนที่แตกต่างของโอโตยะ พร้อมกันนี้ยังมีเมนูอีกหลากหลายที่จะแนะนำตามความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละท่าน อาทิ ปลาชิมาฮอกเกะย่างถ่าน, สลัดไก่กรอบ, ทงคัตสึ, ไก่คุโรสุรสเปรี้ยวหวาน, , ไก่โอยาโกะด้ง ที่มีรสชาติอร่อยให้ได้เลือกรับประทานอีกด้วย“
« Last Edit: May 25, 2009, 11:07:54 AM by sianbun »