FANCLUBENJOYJAM on January 18, 2018, 03:21:47 PM
นักแสดงช่อง3 ร่วมงานวันเด็ก ส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ โรงเรียนบ้านเขาเลี้ยว จ.สระบุรี, ธรรมเนียบรัฐบาล และมูลนิธิบ้านชัยพฤกษ์









          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลความสุข ที่นักแสดงช่อง3 ต่างกระจายกำลังส่งความสุขให้น้องๆหนูๆกันอย่างคับคั่ง ในกิจกรรมวันเด็กที่ผ่านมา เริ่มกันที่ วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 คุณจอมภูมิพงศ์ ดิฏฐโชติ ผู้ประกาศจากทางสถานี, บอกอ เจ๊เดี่ยว จาก F3 Fanclub, ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย, เมย์ เมทินี จันทร์สร้อย จากละคร สะใภ้กาฝาก ร่วมทำกิจกรรมSmile เติมเต็มรอยยิ้ม ตอน Fast First Funโดยส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนบ้านเขาเลี้ยว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยร่วมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทาสีเครื่องเล่นเด็ก ซ่อมแซมห้องสมุด กิจกรรมปาร์ตี้ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ เล่นเกมแจกของรางวัล อีกทั้งยังมอบอุปกรณ์การเรียนและมอบทุนการศึกษาอีกด้วย

          ถัดมา วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ ธรรมเนียบรัฐบาล นักแสดงช่อง3 นำโดย บอย ภาสกร, แจ๊ค จักรพันธ์, โบ เบญจวรรณ และ พราว การัญชิดา แท็คทีม มอบความสุข เล่นเกมสนุกๆ และมอบของขวัญให้แก่น้องๆที่มาร่วมงาน บอกได้คำเดียวว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองแบบสุดๆ

          ส่งท้ายเทศกาลวันเด็ก วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 กับทัพนักแสดงขวัญใจคุณหนูๆ ที่ร่วมใจกันไปมอบความสุข ณ มูลนิธิบ้านชัยพฤกษ์ นำทีมโดย เกรท วรินทร, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เฟิสท์ เอกพงศ์, แจ๊ค จักรพันธ์, ท้อป ณัฐนันท์, อ๊อด ยรรยงศ์, เก่ง ชัชวาล และส้ม อิชช์ชยาภา โดยจัดเต็มกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง พูดคุย มอบของขวัญให้กับเด็ก อีกทั้งยังร่วมกันปลูกผักในแปลงกับน้องๆหนูๆอีกด้วยเรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุข ที่เหล่านักแสดงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ พร้อมส่งมอบความสุข สาระ และความบันเทิง เพื่อสนับสนุนให้กำลังใจเด็กๆ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไป