sianbun on March 21, 2009, 05:47:40 PM
ASIA SPA & WELLNESS FESTIVAL 2009 - 20-22 มีนาคม 2552

  งาน Asia Spa & Wellness Festival เป็นงานที่จัดขึ้นโดยบริษัท Organizer ผู้คร่ำหวอดในการจัดงานด้าน Lifestyle และ การท่องเที่ยว มากว่า 8 ปี โดยงาน Asia Spa & Wellness Festival ครั้งแรกที่จัดขึ้นในปี 2006 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นั้นได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีบริษัทต่างๆร่วมออกบูธในงานกว่า 40 บริษัท มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 20,012 คน และต่อมาในปี 2007 ได้มีการจัดงานนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยมีบริษัทเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นเกว่า 60 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 23,487 คน

          ในปี 2009 นี้จะมีการจัดงาน Asia Spa & Wellness Festival ขึ้นอีกครั้งโดยใช้ ศูนย์ประชุม รอยัล พารากอน ฮอลล์ กรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงาน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน และบริษัทต่างๆเข้าร่วมมากกว่า 80 บริษัท ทำให้งาน Asia Spa & Wellness Festival ถือเป็นหนึ่งในงาน Trade Show ชั้นนำของทวีปเอเชีย และจากความสำเร็จของงานในครั้งก่อนได้แสดงให้เห็นว่าการเข้าร่วมในงานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ทำการประชาสัมพันธ์สินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ แก่ผู้เข้าร่วมชมงาน ทั้งที่เป็นกลุ่ม Trade Buyers และกลุ่มลูกค้าทั่วไป
          นอกจากนี้ ในช่วงกิจกรรมต่างๆภายในงาน ยังทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสติดต่อ และทำความรู้จักกัน ระหว่างผู้ขาย – ผู้ซื้อ ทั้งในช่วงระหว่างพิธีเปิด ช่วง VVIP Tour ช่วงรับประทานอาหารกลางวัน หรืองานเลี้ยงอาหารค่ำ และถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจต่างๆสามารถทำการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และทำข้อตกลงซื้อขายต่างๆ เพิ่มเติมได้

          จากการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์อย่างทั่วถึง ทำให้งาน Asia Spa & Wellness Festival 2009 สามารถดึงดูดบริษัทต่างๆเข้าร่วมงานกว่า 80 บริษัท รวมถึงผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าการเข้าร่วมงาน Asia Spa & Wellness Festival 2009 เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบธุรกิจสปา ธุรกิจดูแลสุขภาพ ธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจเสริมความงาม ในการที่สร้างส่วนแบ่งทางการตลาดในภูมิภาคเอเชีย
          สิ่งที่ทำให้งาน Asia Spa & Wellness Festival 2009 ถือเป็นงานในระดับแนวหน้าและเหนือชั้นกว่างานที่เกี่ยวกับธุรกิจสปา ด้านดูแลสุขภาพ การท่องเที่ยว และธุรกิจความงาม อื่นๆในภูมิภาคนี้ก็คือ กลุ่มบริษัทที่ได้เข้าร่วมงานทั้งหมด ถือเป็นบริษัทชั้นนำในกลุ่มธุรกิจ สปา ดูแลสุขภาพ โรงแรม รีสอร์ท และธุรกิจเสริมความงาม รวมทั้ง Host Buyers Program ที่จะมีขึ้นภายในงานอีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือของสมาคมสปาไทย (TSPA) ยังได้มีการจัดการประชุมสัมมนาเป็นระยะเวลา 2 วันภายในงานด้วย โดยมีการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการสปาและดูแลสุขภาพจากทั่วโลกจำนวนมาก เช่น Professor Dr Gerard Bodeker (Australia), Larry Oskin (United States), Dr. Manish Patwardhan (India), Marisa Dimitriadis (South Africa), Toni Mehmann (Switzerland), Jon Tay (Singapore), Dr. Franz Linser (Austria), Norman Jones (Thailand), Sheila T. Cluff (United States), Melinda Yon (Hong Kong / Malaysia), Ingo R. Schweder (Thailand), Julia Svath (Ireland), Scott White (United States), Dr. Orawan Kitchawengkul (Thailand), Terry Liew (Singapore), Kerry Jenni (United States), Grace Gawler (Australia), Pip Cornell (Australia), Stella Sigfusdottir (United States), และ Andrew Jacka (Thailand) เพื่อมาเป็นวิทยากรภายในงาน

          ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้จากเว็บไซต์ www.asiaspafestival.com