FC on December 30, 2017, 01:03:40 PM
ฟีดแบคดี พี่เลยจัดให้ รายการ “เฮสนั่น ลั่นทุ่ง” ปรับเพิ่มเวลา ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมเทปแรกพุธที่ 3 มค.นี้














หลังจากที่ บมจ.อสมท เปิดหน้าจอเต็มพิกัดให้กับศิลปินลูกทุ่งทั้งวงการ อยากโชว์ได้โชว์ อยากทอล์คได้ทอล์ค กับรายการ “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” ล่าสุดเปิดศักราชใหม่ปีจอ ขยายเวลาออกอากาศ เพื่อตอบรับกระแสจากผู้ชม ประเดิมเทปแรก พุธที่ 3 มค. 61 โดยข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว พิธีกรประจำรายการเผยว่า

“ก่อนอื่นฟ่างและทีมงานต้องขอขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศมากเลยนะครับ ที่ชื่นชอบและติดตามรายการเรามาตลอดในปีที่ผ่านมา และต้องขอบคุณพี่ๆศิลปินลูกทุ่งที่มาร่วมโชว์ ร่วมทอล์คกับเรา ซึ่งต้องบอกว่าทุกท่านมาแบบจัดเต็มในทุกอย่าง และด้วยกระแสตอบรับที่ดีของแฟนรายการที่มีมามาก เราจึงมีการปรับเวลา ขยายเวลาการออกอากาศของรายการ เพื่อให้ได้เต็มอื่มกับโชว์ของศิลปินลูกทุ่งทั้งวงการ ที่จะหมุนเวียนมาร่วมสร้างสีสันกัน รวมถึงได้พูดคุยกันแบบเน้นๆ เม้ามอยกันแบบสุดใจ พร้อมทั้งข่าวของวงการลูกทุ่งแบบเจาะลึกที่เราจะนำมาฝาก รวมถึงเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวของศิลปินลูกทุ่งในดวงใจใครหลายคน เราจะประเดิมเทปแรกในวันพุธที่ 3 มกราคมนี้นะครับ กับเวลาใหม่ 11.00-11.30 น. ซึ่งจะเป็นการรวมศิลปินลูกทุ่งของค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่จะมาโชว์เพลงรำวงปีใหม่ ตามติดมาด้วยสาวเซ็กซี่ แนนซี่ ท็อปไลน์ และ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 พบกับศิลปินลูกทุ่ง เตวิชญ์ ที่บินตรงมาจากเชียงใหม่ เพื่อมาร่วมรายการนี้โดยเฉพาะ และ กล้วย คลองหอยโข่ง กับเพลงใหม่ล่าสุดรับปีใหม่ เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยพบกับโชว์และทอล์คแบบเต็มพิกัดทั้งสองวันเลยนะครับ”

เริ่มวันพุธที่ 3 มกราคมนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาดีงามแห่งทุ่งพระรามเก้า 11.00-11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับรายการ “เฮสนั่นลั่นทุ่ง”
« Last Edit: December 30, 2017, 01:09:32 PM by FC »