MSN on November 29, 2017, 02:56:45 PM
บทความประชาสัมพันธ์ Plantur39

HAIR DOES MATTER เผยปัญหาผมร่วงของสาวไทย ปัญหาใหญ่ที่มีทางออก


“ปัญหาผมร่วงนั้นเป็นเรื่องใหญ่”

ไม่มีใครอยากจะผมร่วง เราล้วนแต่อยากให้เส้นผมทุกเส้นอยู่กับเราตลอดไป โดยเฉพาะในผู้หญิงที่ส่วนมากยอมรับว่าหนักใจกับปัญหานี้เป็นพิเศษ เพราะปัญหานี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน

อัญชลี ผ่องโอสถ Country Manager บริษัท ดร.วูฟฟ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้นำผลิตภัณฑ์แชมพูป้องกันผมร่วงจากประเทศเยอรมนี Alpecin สำหรับผู้ชาย และ Plantur39 สำหรับผู้หญิง ได้ทำการเก็บข้อมูลจากผู้หญิงไทยที่เข้ามาสอบถามข้อมูลทางช่องทางออนไลน์ facebook.com/AlpecinThailand และ facebook.com/Plantur39TH พบว่าปัญหาผมร่วงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงไทยยุคนี้ เกิดจาก 3 สาเหตุ ได้แก่

•   การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูก ฮอร์โมนของคุณแม่ที่แปรปรวนไประหว่างที่ตั้งท้องและคลอดบุตร ส่งผลให้เกิดภาวะผมร่วง

•   อายุและฮอร์โมนในผู้หญิงวัยทอง เมื่อผู้หญิงมีอายุเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงวัยหมดประจำเดือน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน สุขภาพร่างกายของผู้หญิงจะมีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งรากผมก็เช่นเดียวกัน ความเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเติบโตของเส้นผม เนื่องจากการฮอร์โมนเพศหญิง หรือเอสโตรเจนที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมโดยตรงของผู้หญิงจะลดลง ในขณะที่ฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนเป็นสาเหตุให้เกิดเส้นผมบางลง หลุดร่วงก่อนเวลาอันควรกลับเพิ่มขึ้น

•   พฤติกรรมการใช้ชีวิต สาวๆ สมัยนี้ทำงานหนัก มีความเครียดสูง ขณะเดียวกันก็กลัวอ้วน ชอบที่จะลดน้ำหนัก และการลดน้ำหนักที่หนักหน่วงเกินพอดีก็เป็นสาเหตุให้ร่างกายขาดสารอาหาร เช่น การไดเอทไม่ทานอาหารในบางชนิด ทำให้ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม ส่งผลให้ผมร่วงในวัยก่อน 30 ปีได้ง่าย

“นอกจากการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต และเลือกรับประทานอาหารที่ช่วยกระตุ้นและบำรุงผมแล้ว เรายังสามารถเสริมให้ผมจากสารไฟโตฟลาโวนบางชนิดซึ่งพบในถั่วเหลือง ชาขาว และแบล็คโคฮอช ที่ช่วยพัฒนาความแข็งแรงในหนังศีรษะและเส้นผม เสริมสร้างการฟื้นฟู และปกป้องรากผมไม่ให้หลุดร่วงก่อนเวลาอันควร ที่ Dr. Wolff-Research ได้ร่วมมือกับแผนกผิวหนังวิทยาของโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยเยนา ในประเทศเยอรมนี ทำการวิจัยและค้นพบคุณสมบัติน่าทึ่งของคาเฟอีน ซึ่งช่วยปกป้องหนังศีรษะจากความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดย Dr. Wolff Laboratories ได้พัฒนาและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรของไฟโตคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ใหม่ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต่อต้านอาการผมร่วงในผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Plantur39 (พลานทัว39) ที่ช่วยลดปัญหาผมร่วงในผู้หญิงได้”

ผลิตภัณฑ์พลานทัว 39 สร้างสรรค์เพื่อผู้หญิงที่มีผมร่วงและผมบาง ด้วยไฟโตคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ที่ช่วยในการป้องกันเส้นผมร่วง ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่ามีประสิทธิภาพ สามารถหาซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์พลานทัว 39 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.plantur.co.th

เกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมจาก Dr. Wolff Research
Dr. Wolff-Research ให้ความสำคัญในการศึกษาวิจัยและความมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมมาโดยตลอด ดร.วูล์ฟฟ์ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ คิดค้นและพัฒนาหารูปแบบเภสัชภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องมานานหลายทศวรรษ ด้วยกระบวนการที่เรียกว่า “กาเลนิก” ซึ่งก็คือการเตรียม และการผลิตสารออกฤทธิ์ที่เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น สารออกฤทธิ์ต้องถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างเหมาะสม และนี่เองคืองานของกาเลนิก ประสิทธิภาพของคาเฟอีนเป็นที่ยืนยันในการศึกษาวิจัยของโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยเยนาในประเทศเยอรมนี จากความเห็นของแพทย์ผิวหนัง ด้วยคุณสมบัติความคงทนของสารและประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว คาเฟอีนถือเป็นสารบำรุงด้านความงามที่สามารถต่อต้านเส้นผมร่วงก่อนเวลาอันควรมากกว่าปกติ