du_sit on November 26, 2017, 06:57:55 AM
ฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี “นัยนา ชีวานันท์ "




บริษัท ชีวานันท์ กรุ๊ป จำกัด โดย นางสาวภคอร จันทรคณา ประธานกรรมการ (บุตรสาว) และนายสรกฤช จันทรคณา บุตรชาย ร่วมกันจัดงานสังสรรค์เนื่องในวันฉลองคล้ายวันเกิด “คุณแม่เอ๋” นัยนา ชีวานันท์ อดีตนางเอกภาพยนตร์ไทยชื่อดังที่มีผลงานกว่าร้อยเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง มันมากับความมืด, แหวนทองเหลือง, เขาชื่อกานต์, โดยมี หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับโลก ทรงเป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้้ ณ ห้องชมวัง หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ มีดารานักแสดงและศิลปินเดินทางมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง




บรรยากาศภายในงานมีการฉายวีดิทัศน์ ผลงานภาพยนตร์ของ นัยนา ชีวานันท์ ตั้งแต่ก้าวแรกสู่วงการภาพยนต์ มีการแสดงรำอวยพรก่อนที่จะเข้า พิธีอย่างเป็นทางการ โดย ท่านมุ้ย ทรงเป็นประธานในการนำอวยพร

งานนี้ีมีศิลปินดารานักแสดงคนในวงการบันเทิง เข้าร่วมอวยพร อาทิ ฉลอง ภักดีวิจิตร, สมบัติ เมทะนี, อมรา อัศวนนท์, พิสมัย วิไลศักดิ์, กรุง ศรีวิไล, อุเทน บุญยงค์, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, นาท ภูวนัย, สิงหา สุริยงค์, สุริยา ชินพันธุ์, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, ฤทธิ์ ลือชา, ปิยะมาศ โมณยะกุล, ปริศนา วงศ์ศิริ, ลักษมี เพ็ญแสงเดือน, ดาม ดัสกร ยุพข่าน พร้อมดารารุ่นลูกรุ่นหลาน เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอวยพรกันอย่างคับคั่ง




และยังมีตลกดังอย่าง โอเลี้ยง มาสร้างความครึกครื้นเรียกเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข โดยคุณนัยนา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “เป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปีที่จัดฉลองงานวันเกิดครั้งนี้ ถือเป็นการพบปะสังสรรค์เพื่อนดาราที่ไม่ได้พบเจอกันมานานเป็นการย้อนรอยในอดีต การจัดงานครั้งนี้ ทาง ชีวานันท์ กรุ๊ป เป็นผู้จัดงานให้มีศิลปินดาราเดินทางมาร่วมงานอย่างมากมายไม่สามารถจดจำชื่อได้หมด จึงกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้สร้างความปลื้มปิติยินดีต่อตน และครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง”