happy on November 24, 2017, 08:10:56 PM
เจสัน บลัม จากบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ผนึกกำลังคริสโตเฟอร์ แลนดอน ในทริลเลอร์เรื่องล่าสุด Happy Death Day


เจสัน บลัม จากบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ผู้สร้างภาพยนตร์ Split, Get Out และ Whiplash ผนึกกำลังคริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้กำกับจาก Paranormal Activity: The Marked Ones และ Scouts Guide to the Zombie Apocalypse ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก Happy Death Day สุขสันต์วันตาย
 
ด้วยทุนสร้างไม่ถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ Happy Death Day สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกกำลังจะผ่าน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และรวมถึงทำรายได้เป็นอันดับที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาในสัปดาห์เปิดตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของทรี นักศึกษาสาวที่ใช้ชีวิตในวันเดิม ๆ ซ้ำๆ เธอตื่นขึ้นมา ใช้ชีวิต และถูกฆ่าในคืนวันเกิด เธอต้องใช้ชีวิตวนลูปแบบนั้น จนกว่าจะรู้ว่าใครคือฆาตกร
 
ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจสสิกา ร็อธ จาก La La Land, อิสราเอล บรูสซาร์ด จาก The Bling Ring และ รูบี้ โมไดน์ จาก ซีรีส์ Shameless กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แลนดอน
 
คริสโตเฟอร์ แลนดอน เล่าถึงความท้าทายของการมีตัวละครเอกที่ใช้ชีวิตในวันเดิมๆ ซ้ำๆ กันว่า “ในตอนที่คุณต้องเจอกับวันเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก การติดกับดักก็เป็นเรื่องง่าย เรากำหนดวันขึ้นมา แล้วเราก็ทำมันซ้ำ เพื่อที่ว่าผู้ชมและตัวละครจะได้เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น พอเราทำสิ่งต่างๆ พวกนี้แล้ว เราก็นำทรีออกนอกเส้นทางทันที เธอพยายามจะแก้ไขการตายของตัวเอง และในการทำแบบนั้น เรื่องราวก็จะนำพาผู้ชมไปสู่สถานที่ที่แตกต่างและทำให้พวกเขาได้เจอกับประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงครับ”


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8RuXURmpfIw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8RuXURmpfIw</a>






เจสสิกา ร็อธ พูดถึงการรับบท ทรี ว่า “ฉันรู้ว่าฉันจะต้องเล่นหนังเรื่องนี้ให้ได้ ตอนที่ฉันได้อ่านว่า ‘ทรีตายด้วยวิธีต่างๆ ระหว่างที่ตามหาตัวฆาตกรของเธอและใช้ชีวิตเยี่ยงสาวแสบตามจังหวะของเพลงป๊อปที่คึกคัก’ น่ะค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ประโยคนี้เป็นทุกอย่างที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ เราได้เห็นทรีกลายเป็นคนที่มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในชีวิตเธอแทนที่จะเป็นเหยื่อ แต่มันก็สนุก และหลายครั้งก็น่ากลัว แต่ก็ไม่ได้จริงจังจนเกินไป ทรีเป็นราชินีเสียงกรี๊ดยุคสมัยใหม่ตัวจริง และการเปลี่ยนแปลงของเธอจากการเป็นเหยื่อตัวแสบไปเป็นนางเอกที่ร้ายกาจก็เป็นอะไรที่คุณไม่ได้เห็นบ่อยนัก ฉันรู้ว่าฉันจะต้องรับบทนี้ เข้าถึงตัวตนของเธอ เคลื่อนไหวและพาเธอออกไปซ่าส์ค่ะ”
 
“หนังของเราโดดเด่นในแง่ที่ว่าช่วงเวลาของความลุ้นระทึกจนใจสั่นจะควบคู่อยู่กับอารมณ์ขัน ตั้งแต่มุขจิกกัดไปจนถึงมุขตีหัวเข้าบ้านค่ะ” ร็อธกล่าวสรุป
 
ผู้อำนวยการสร้างเจสัน บลัม ผู้มีผลงานสยองขวัญคอเมดีแสนสนุกเพิ่มขึ้นอีกเรื่อง กล่าวติดตลกปิดท้ายว่า “ผู้ชมน่าจะไปดูหนังเรื่องนี้เพราะมันเป็นหนังดีๆ ที่จะดึงเอาความฝันที่จะได้แก้แค้นของคุณออกมา มันทำให้ผมนึกถึงศัตรูของผม...”


Happy Death Day สุขสันต์วันตาย เข้าฉายไทย 23 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์