happy on January 08, 2010, 04:42:15 PM
วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2553  เวลา 22.25 น. ทางททบ.5

“พอลล่า” ปล่อยโฮ!!! “ซันนี่”  หวิดสิ้นลม

เพื่อนๆฮา!! “ซันนี่” เล่นบทแม่ (ติดคุก)

( ติดตามความสนุกได้ใน  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”   11 ม.ค.นี้  ทางททบ.5)








ตั้งแต่   โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)  โดนยิง   ชิวิตของเขาและเพื่อนๆในคอนโดสวัสดีทวีสุขก็เปลี่ยนไป!!   จันทร์นี้ (11 ม.ค.) จะพาไปติดตามความสนุก ในกองถ่าย  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”    กับฉากเด็ดที่คุณหมอได้รับข่าวร้ายว่าแม่ของโจ สั่งให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ   เพราะไม่อยากให้ลูกชายทรมานนอนเป็นเจ้าชายนิทราตลอดไป   ข่าวร้ายนี้ ทำเอา ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ถึงกับปล่อยโฮ!! ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ       แต่แล้วจู่ๆปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อ โจดันฟื้นขึ้นมา!! สร้างความงุนงงให้กับทุกคน     

        หลังจากที่ฟื้น  โจแกล้งดึงซีนด้วยการเป็นอัมพาต นั่งในรถเข็น เพื่อให้ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) มาดูแล แต่ที่สำคัญคือต้องการดูปฏิกิริยาขวัญใจเกี่ยวกับเรื่องคำสาบานที่เคยให้ไว้ว่า ถ้าเมื่อใดที่โจฟื้นขึ้นมาทั้งคู่จะตกลงคบกัน    เมื่อโจฟื้น คุณรุจน์ (บ๊อบบี้) จึงถือโอกาสนี้จัดงานฉลองควบกับการเปิดร้านใหม่ของคุณโฉม       แต่แล้วเจ้ากรรมพายุดันเข้า   โจพูดลอยๆว่าไม่รู้ว่าใครไปสาบานอะไรไว้ ฟ้าดินจึงลงโทษ   ขวัญใจกลัวเลยนำเ รื่องมาปรึกษาธิดา(โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) และขอให้ธิดา ดูในนิมิตให้อีกที คุณพระช่วย!!! ภาพในนิมิตธิดาคราวนี้ไม่ได้มีเพียงหนึ่ง แต่มาถึงห้าและมีเธออยู่ในนั้น ท่ามกลางความสับสนของธิดา เธอจึงยังไม่กล้าบอกความจริงในนิมิตนั้นให้ใครรู้  และวันนี้ที่รอคอยของโจก็มาถึง เมื่อขวัญใจยอมตกลงปลงใจเป็นแฟนกับโจ!!           

        เพราะไม่ได้เจอะเจอกันมานาน  ทุกคนจึงเต็มที่ให้กับบทบาทที่ได้รับ ต่างคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่ ใส่อารมณ์รับส่งกันสุดชีวิต โดยเฉพาะฉากที่ต้องล่ำลากับร่างที่นอนแน่นิ่งของซันนี่  โดยเฉพาะ พอลล่า ที่ต้องปล่อยอารมณ์ระเบิดความเศร้ามากกว่าใคร ทำเอาซันนี่ถึงกับฮาในลีลาและท่าทางของนางเอกคนนี้ แต่ฉากเด็ดที่ทำเอาทีมงานและเพื่อนๆนักแสดงต่างพร้อมใจกันฮากระจายมากจนต้องยกให้เป็นฉากไฮไลท์ คือฉากที่ ซันนี่ ต้องเปลี่ยนเสื่อผ้าหน้าผม มารับบทแม่ของตัวเองในเรื่อง งานนี้ ซันนี่ ถูกจับปรับเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้า ใส่วิกผม เพื่อให้กลายมาเป็นคุณแม่จอมโหด ที่ดันติดคุกอยู่ต่างประเทศ ทำเอา ซันนี่ ถึงกับปวดใจ ถึงกับบ่นว่า ตั้งแต่แสดงมา บทนี้ยากที่สุด เพราะต้องทำสีหน้าท่าทางและดัดเ สียงให้เหมือนคนเป็นแม่มากที่สุด เล่นเองก็ฮาเอง กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหอบแฮ่กๆ  จากนั้นมาเข้าซีนใหญ่กับฉากในนิมิตที่แต่ละคนต้องออกมายืนเรียงกันในชุดบ่าวสาว ทำเอาแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น โบ-ธนากร, ซันนี่, โอปอล์, พอลล่าและ อีกหนึ่งหนุ่มเผือก-พงศธร ถึงกับออกอาการคึกคักกันใหญ่ แม้เบื้องหน้าต้องทำหน้านิ่งๆเหมือนอยู่ในความฝัน แต่เบื่องหลังแต่ละคนดี๊ด๊าขอแชะภาพในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันยกใหญ่!!     

        เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ความสนุกสนานครั้งนี้จะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”  วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5




happy on January 08, 2010, 04:44:11 PM







happy on January 08, 2010, 04:46:43 PM







sianbun on January 08, 2010, 05:03:54 PM