wmt on November 23, 2017, 03:35:48 PM
เปิดแล้ว! “แฮฟเว่น เมท สีลม” โรงแรมแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย-ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย



กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 – ซินเซีย แคปปิตอล แลนด์ (Sincere Capital Land) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ผุดโรงแรมใหม่ใจกลางเมือง ภายใต้แบรนด์ “แฮฟเว่น เมท สีลม” (Haven’t Met Silom) ชูคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์โฮเทล (Lifestyle Hotel) เน้นตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) หรือ กลุ่มมิลเลนเนียม (Millenniums) ด้วย “ความคุ้มค่ามากที่สุด” ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์โรงแรมล้ำสมัย ทำเลติดรถไฟฟ้า พร้อมการบริการแนวใหม่ผ่านเทคโนโลยีแบบครบวงจร


นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานผู้ถือหุ้น บริษัท ซินเซีย แคปปิตอล แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ขยายการลงทุนภายในเครือบริษัท ซินเซีย แคปปิตอล แลนด์ ด้วยเงินลงทุน 120 ล้านบาท โดยพัฒนาโครงการใหม่ขึ้นเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว บนทำเลทองย่านสีลม ภายใต้แบรนด์ “แฮฟเว่น เมท” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ที่เน้นคอนเซ็ปต์ "ไลฟ์สไตล์ โฮเทล" ที่ล้ำสมัยและเดินทางสะดวกด้วยทำเลใจกลางเมืองและติดรถไฟฟ้า ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งความบันเทิง นอกจากนั้น ยังได้นำเทคโนโลยีแอพพลิชั่นและอุปกรณ์สมาร์ทแท็ปเลต มาใช้เพื่อเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักเข้ากับการบริการของโรงแรมอีกด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่กลุ่มเป้าหมายหลักของโรงแรม ซึ่งได้แก่ กลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่เจเนอเรชั่นวาย หรือ กลุ่มมินเลนเนียม อายุระหว่าง 20 – 37 ปี ซึ่งนับเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในเมืองไทยจำนวนมากเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

“การขยายตัวของโรงแรมในปัจจุบันมีสูงมาก แต่เซ็กเมนต์ในแง่ของประเภทผู้เข้าพักกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่เติบโตได้ คือโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ “ความคุ้มค่ามากที่สุด” แก่นักท่องเที่ยว เรามองว่า เรามีโอกาสในการแข่งขันสูงมาก เนื่องจากโรงแรมของเราตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดรถไฟฟ้า สามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว  นอกจากนั้น ภาพลักษณ์ของแบรนด์ “แฮฟเว่น เมท” ก็เป็นแบรนด์ที่โมเดิร์น ทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวสไตล์นี้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เรายังเราได้นำเอาเทคโนโลยี “แอพพลิเคชั่น” (Application) และ “สมาร์ทแท็ปเล็ต” (Smart Tablet) เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมรูมเซอร์วิส, โปรแกรมวางแผนท่องเที่ยว, แผนที่ท่องเที่ยว, โปรแกรมแชท, และโปรแกรมดูหนังฟังเพลง ฯลฯ โดยจะมีแผนพัฒนาการใช้เทคโนโลยีกับบริการอื่นๆ ในอนาคตเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้อย่างประทับใจ เราคาดว่า โรงแรมจะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยตั้งเป้าช่วงเปิดตัวปีแรกอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 70% – 80% และเพิ่มขึ้นเป็น 85% - 90% ในปีที่ 2 เป็นต้นไป และคาดว่า จะคืนทุนภายใน 5 ปี” นายชยพลกล่าว

“โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม” นับเป็นโรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสีลม ด้วยทำเลที่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียงไม่กี่ก้าว (สถานีช่องนนทรี) ประกอบด้วยห้องพัก 70 ห้อง บนอาหาร 9 ชั้น แบ่งเป็น 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Awesome และ Sensational ขนาด 20 - 24 ตารางเมตร เน้นการตกแต่งทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสีสันสไตล์โมเดิร์น ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับสากล โดยผู้เข้าพักทุกห้องจะได้รับ “สมาร์ทแท็ปเล็ต” ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวก อาทิ โปรแกรมแชทระหว่างห้อง, โปรแกรมวางแผนการท่องเที่ยว, แผนที่สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ, ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส และมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOK ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและแตกต่างจากโรงแรมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาร้านอาหารที่ให้บริการทั้งวัน (All Day Dining) และบาร์ชั้นดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำ สามารถมองเห็นวิวตึกมหานครที่เป็นตึกที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน ภายใต้ชื่อ “Cloud 9 Casual Rooftop Bar” เพื่อสร้างรายได้คู่ขนานกับห้องพัก รองรับลูกค้าที่เข้าพักและเป็นแหล่งกินดื่มของนักท่องเที่ยวละแวกนั้นอีกด้วย
 

ด้าน นายแพททริค ประทุมมณี กรรมการบริหาร โรงแรมแฮฟเว่น เมท กล่าวว่า "โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม สามารถตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากเราจะมีแอพพลิเคชั่นของโรงแรมที่สามารถวางแผนการท่องเที่ยวก่อนที่พวกเขาจะเข้าพักแล้ว พวกเขายังสามารถแชร์ประสบการณ์ได้ระหว่างที่เข้าพัก ด้วยการอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอจากทริปของพวกเขาได้อีกด้วย นอกจากนั้น แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ยังช่วยให้พวกเขาเข้าถึงโปรโมชั่นต่างๆ ในกรุงเทพฯ และสามารถจองได้โดยตรงจากแท็บเล็ต โดยเราจะคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์ของเราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และกิจกรรมที่ท้าทายสนุกสนาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกรุงเทพฯ ได้อย่างแท้จริง

นอกจากนั้น โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายรอบๆ ที่ตั้งของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยววิถีชีวิตไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก อาหารไทยหรือร้านอาหารนานาชาติ ที่ผสมผสานทั้งแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย ตั้งแต่อาหารท้องถิ่นไปจนถึงระดับเวิลด์คลาส ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไปเยี่ยมชมตลาด หรือห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง ต่อด้วยการผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์ หรือออกกำลังกายกับมวยไทย ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงที่รูฟท้อปบาร์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างแน่นอน” นายแพททริคกล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ซินเซีย แคปปิตอล แลนด์ ได้ลงทุนธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในปีนี้ รวมทั้งสิ้น 2 แห่ง ได้แก่ ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 Hua Hin Oasis) พูลวิลลารีสอร์ทซึ่งได้เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และแฮฟเว่น เมท สีลม โดยตั้งเป้าขยายการลงทุนในหลากหลายพื้นที่ภายใน 2 – 3 ปีข้างหน้า อาทิ ภูเก็ต, ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา, ย่านเมืองเก่า และย่านใจกลางเมืองในจังหวัดหัวเมืองต่างๆ ซึ่งอยู่ในระหว่างการศึกษาและพัฒนาโครงการอยู่

โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ โดยมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ราคาเริ่มต้นที่ 2,500++ บาทต่อคืน  ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.hotel-hm.com หรือ โทร. 02 233 4442 และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/haventmetbangkok
« Last Edit: November 23, 2017, 03:44:40 PM by wmt »

wmt on November 23, 2017, 03:37:58 PM
NEW THAI HOSPITALITY BRAND HAVEN’T MET SILOM OPENS TO OFFER NEW CITY HOTEL CONCEPT FOR ADVENTURE SEEKERS IN BANGKOK

All rooms come with complimentary use of smart tablet and a choice of unique and destination experiences supported by a customised travel app




BANGKOK, THAILAND: A new lifestyle hotel concept for millennial travellers has launched its flagship hotel in Bangkok, Haven’t Met Silom.

The hip new technology driven brand offers comfortable yet practical city stays with integrated technology that connects guests with each other and city experiences with complimentary use of 4G connected, interactive in-room smart tablets loaded with a custom hotel app. The tablet has a dedicated chat room for guests to meet up in, chat with each other, and plan activities and trips around the Thai capital. It also features a local area map, a hotel directory, restaurant and room service menus, as well as music streaming via JOOX.

Haven’t Met Silom features 70 smart, stylish rooms in two categories spread through 9 floors. The Awesome (20sqm) room and Sensational (24sqm) room offer comfort and convenience with practical layouts enhanced by quality furnishings and fittings. Room rates start from THB 2500.

Cloud 9 Restaurant offers guests a daily breakfast buffet, complemented by a la carte Asian and International dishes, with generous portions served at affordable prices. There is also a 24-hour lounge with complimentary soft drinks and snacks. Cloud 9 Casual Rooftop is the hotel’s stylish al fresco pool bar with quality drinks, creative Thai fusion food and stunning cityscape views


Mr. Chayaphon Hunrungroj, Chairman of Sincere Capital Land said, “We invested THB120 million in this new project to target millennial travellers from Asia and around the world. Thailand has a lot of new hotels launching, but not many of them target the real needs of millennial travellers. As a new Thai brand we aim to offer affordable, experience- led stays. Our target occupancy is 80% in the first year and we expect this to reach 90% in the second year.”


Mr. Patrick Pratummanee, Executive Director explains the inspiration behind the Haven’t Met concept. “Today’s young, affluent travellers are looking for practical comfort in convenient location. They need a base to explore the city and they want to know the best things to see, to do, and what’s new. They also want to share their travel experience with their social network and make new friends.”

Haven’t Met Silom offers these entire benefits and the hotel app lets them plan their trip together before they check in, share experiences during the stay and upload memories after their trip. The app gives them the inside track on what Bangkok has to offer, and they can then experience the city with a choice of specially selected travel experiences that can be booked directly on the tablet.

“The experiences are what really connect guests to Bangkok so we have selected the best and partnered with a range of operators to offer a wide range of memorable excursions and adventures. The experiences are all carefully chosen so travellers can really get under the skin of the city,” adds Mr. Pratummanee

Haven’t Met Experiences include everything from sampling local street food to the finest gourmet dining. Guests can choose to visit a pop-up market, or explore the city’s sophisticated retail malls. They can relax with a sublime spa treatment to sooth their muscles after a session of Muay Thai boxing training, then head out on a party night to the city’s coolest rooftop bars.

 “In a city as varied as Bangkok the key to a memorable stay is being able to choose the experiences you will enjoy the most” adds Mr. Pratummanee. “Exploring local and international attractions, discovering the history and traditions of the city, or diving into contemporary culture. That is what travel is all about. Haven’t Met Silom introduces the many faces of Bangkok,” he adds.

The company expects to break even in five years and the team at Haven’t Met Hotels is currently exploring new destinations in Thailand to launch owned and managed hotel properties in downtown, riverfront locations in Bangkok and other cities, as well as resort destinations like Phuket.

To make a reservation visit: https://www.facebook.com/haventmetbangkok 

About Haven’t Met Silom
Haven’t Met Silom puts guests in the heart of the Thai capital and offers a hip, social, tech driven stay with a choice of 70 rooms and two room types, plus the Cloud 9 Restaurant, Lounge and Rooftop bar. Inspiring guided urban experiences reveal the best of Bangkok’s food, shopping, nightlife, culture and adventure activities. For solo travellers or groups of friends HAVEN’T MET SILOM offers a convenient, stylish and comfortable base from which to uncover the secrets of Asia’s City of Angels.
« Last Edit: November 23, 2017, 03:47:07 PM by wmt »

wmt on November 23, 2017, 03:45:07 PM

Hotel building


Hotel signage


Lobby


Room Number


Sensational Room


Touch screen TV


Awesome Room



Bathroom


Free tablet