FB on November 22, 2017, 09:08:44 AM
มาแล้ว!! 8 ภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ ที่ให้คุณได้รู้จักกับเหล่าตัวละครใน Smallfoot







          เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับแฟน ๆ ทุกช่วงวัย ที่จะเปลี่ยนตำนานที่คุณเคยรู้ชนิดกลับตาลปัตร เมื่อเยติหนุ่มตนหนึ่งได้พบกับสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่ามันจะมีตัวตนอยู่จริงมาก่อน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Smallfoot" เต็มอิ่มด้วยดนตรีต้นฉบับและดาราชั้นนำที่เข้ามาร่วมให้เสียงพากย์มากมาย และวันนี้ "Smallfoot" ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรกเตอร์ 8 ภาพ 8 ตัวละคร ออกมาแนะนำให้รู้จักกันก่อน

          "Smallfoot" ผลงานกำกับโดย คาเรย์ เคิร์กแพททริก กับเรื่องราว ข่าวของเจ้า "เท้าเล็ก" นี้นำพาเอาชื่อเสียงและโอกาสใกล้ชิดสาวในฝันมาให้เขา แต่ก็นำชุมชนเยติไปสู่ความบ้าคลั่งกับบางสิ่งที่อาจจะมีอยู่ในโลกอันกว้างใหญ่ ภายนอกหมู่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแห่งนี้ เรื่องราวของมิตรภาพที่สนุกสนาน ความกล้าหาญ และความสุขของการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ

          จะใช่หรือไม่ใช่เยติ เราก็มาแล้ว! อยากให้ทุกคนได้พบกับ Migo, Percy, Meechee, StoneKeeper, Gwangi, Kolka, Dorgle และ Thorp เร็ว ๆ จัง อย่าลืมรอมาเจอกันใน #SMALLFOOT!  4 ตุลาคม 2018 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand/
« Last Edit: April 26, 2018, 10:13:55 PM by FB »

FB on November 28, 2017, 04:00:26 PM
Movie Guide: รู้จักชาวเยติในตัวอย่างแรก “Smallfoot” พร้อมเข้าฉายกันยายน 2018 ในโรงภาพยนตร์



          หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์คาแรกเตอร์ออกมาแล้ว วันนี้ก็เอาใจแฟนคอแอนิเมชั่นกันอีก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Smallfoot" ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมกันนนี้ยังเผยทีเซอร์โปสเตอร์ล่าสุดออกมาพร้อมกันอีกด้วยและเตรียมตัวพบกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับแฟน ๆ ทุกช่วงวัย ที่คุณจะเต็มอิ่มด้วยดนตรีต้นฉบับและดาราชั้นนำที่เข้ามาร่วมให้เสียงพากย์มากมาย อาทิ แชนนิ่ง เททั่ม (พากย์เสียง Migo), เจมส์ คอร์เดน (พากย์เสียง Percy), เซนดายา (พากย์เสียง Meechee), คอมมอน (พากย์เสียง StoneKeeper), เลอบรอน เจมส์ (พากย์เสียง Gwangi), จิน่า โรดิเกซ (พากย์เสียง Kolka), แดนนี่ เดอวิโต้ (พากย์เสียง Dorgle) และ จิมมี่ ทาโทร (พากย์เสียง Thorp)

          "Smallfoot" ผลงานกำกับโดย คาเรย์ เคิร์กแพททริก กับเรื่องราว ข่าวของเจ้า "เท้าเล็ก" นี้นำพาเอาชื่อเสียงและโอกาสใกล้ชิดสาวในฝันมาให้เขา แต่ก็นำชุมชนเยติไปสู่ความบ้าคลั่งกับบางสิ่งที่อาจจะมีอยู่ในโลกอันกว้างใหญ่ ภายนอกหมู่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแห่งนี้ เรื่องราวของมิตรภาพที่สนุกสนาน ความกล้าหาญ และความสุขของการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ

          อย่าลืมรอมาเจอกันใน #SMALLFOOT! กันยายน 2018
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand/
« Last Edit: November 28, 2017, 04:02:41 PM by FB »

FB on April 26, 2018, 10:15:40 PM
Movie Guide: เอาใจคอแอนิเมชั่น ด้วยตัวอย่างใหม่พร้อมโปสเตอร์ไทยจาก Smallfoot ภาพยนตร์ที่จะเปลี่ยนตำนานที่คุณเคยรู้ชนิดกลับตาลปัตร



Smallfoot - Trailer F3 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=16wGFBOv0lk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=16wGFBOv0lk</a>

Smallfoot - Prove It Cast TV Spot
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F-HSfHBCRmo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F-HSfHBCRmo</a>

          เอาใจคอแอนิเมชั่นกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับทุกช่วงวัย ที่จะเปลี่ยนตำนานที่คุณเคยรู้ชนิดกลับตาลปัตร "Smallfoot" ผลงานกำกับของ คาเรย์ เคิร์กแพททริก ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมด้วยโปสเตอร์ไทย ออกมาให้ชมกัน กับกับเรื่องราวของเจ้า "สมอลล์ฟุต" นี้นำพาเอาชื่อเสียงและโอกาสใกล้ชิดสาวในฝันมาให้เขา แต่ก็นำชุมชนเยติไปสู่ความบ้าคลั่งกับบางสิ่งที่อาจจะมีอยู่ในโลกอันกว้างใหญ่ ภายนอกหมู่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแห่งนี้ เรื่องราวของมิตรภาพที่สนุกสนาน ความกล้าหาญ และความสุขของการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ

          "Smallfoot - สมอลล์ฟุต" ภาพยนตร์ที่คุณจะเต็มอิ่มด้วยดนตรีต้นฉบับและดาราชั้นนำที่เข้ามาร่วมให้เสียงพากย์มากมาย อาทิ แชนนิ่ง เททั่ม (พากย์เสียง Migo), เจมส์ คอร์เดน (พากย์เสียง Percy), เซนดายา (พากย์เสียง Meechee), คอมมอน (พากย์เสียง StoneKeeper), เลอบรอน เจมส์ (พากย์เสียง Gwangi), จิน่า โรดิเกซ (พากย์เสียง Kolka), แดนนี่ เดอวิโต้ (พากย์เสียง Dorgle) และ จิมมี่ ทาโทร (พากย์เสียง Thorp) เป็นต้น ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ มีโปรแกรมเข้าฉายในเดือน 4 ตุลาคม 2018 อดใจรอกันอีกนิด

FB on April 26, 2018, 11:09:27 PM
“Smallfoot” เดินหน้าโปรโมทในงาน CinemaCon 2018 ฮือฮา “แชนนิ่ง, เซนดายา, คอมมอน” เดินทางร่วมงาน




          ทำเอางาน CinemaCon 2018 ที่จัดขึ้น ณ ลาสเวกัส คึกคักขึ้นไปอีก เมื่อ 3 นักแสดงอย่าง แชนนิ่ง เททั่ม, เซนดายา และคอมมอน ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับทุกช่วงวัยอย่าง "Smallfoot สมอลล์ฟุต" ทั้ง 3 ได้เป็นตัวแทนเดินทางมาร่วมงานเพื่อโปรโมทภาพยนตร์

          เล่าเรื่องราวของเจ้า "สมอลล์ฟุต" นี้นำพาเอาชื่อเสียงและโอกาสใกล้ชิดสาวในฝันมาให้เขา แต่ก็นำชุมชนเยติไปสู่ความบ้าคลั่งกับบางสิ่งที่อาจจะมีอยู่ในโลกอันกว้างใหญ่ ภายนอกหมู่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแห่งนี้ เรื่องราวของมิตรภาพที่สนุกสนาน ความกล้าหาญ และความสุขของการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ

          "Smallfoot สมอลล์ฟุต" ผลงานการกำกับของ คาเรย์ เคิร์กแพททริก และเป็นภาพยนตร์ที่คุณจะเต็มอิ่มด้วยดนตรีต้นฉบับและดาราชั้นนำที่เข้ามาร่วมให้เสียงพากย์มากมาย อาทิ แชนนิ่ง เททั่ม (พากย์เสียง Migo), เจมส์ คอร์เดน (พากย์เสียง Percy), เซนดายา (พากย์เสียง Meechee), คอมมอน (พากย์เสียง StoneKeeper), เลอบรอน เจมส์ (พากย์เสียง Gwangi), จิน่า โรดิเกซ (พากย์เสียงKolka), แดนนี่ เดอวิโต้ (พากย์เสียง Dorgle) และ จิมมี่ ทาโทร (พากย์เสียง Thorp) เป็นต้น

          "Smallfoot สมอลล์ฟุต" มีโปรแกรมเข้าฉาย 4 ตุลาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์