sianbun on May 20, 2009, 01:06:30 PM
ข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต POTATO “The Real” Live Concert



แฟน "ตัวจริง"เตรียมมันส์ “โปเตโต้” พร้อมโชว์ POTATO “The Real” Live Concert

“ปั๊บ” ลับฝีมือโชว์สด พิสูจน์ “ตัวจริง” 27 มิ.ย.นี้ พบกัน ! ! !           

                                ได้เวลามันส์อีกครั้งแล้วสำหรับแฟน"ตัวจริง" ของวง “โปเตโต้” เสาร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมพื้นที่ของ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ไว้ให้ได้โดดกันไปพร้อมกับ 4 หนุ่ม “ปั๊บ , วิน , โอม , กานต์ ในคอนเสิร์ต POTATO “The Real” Live Concert (โปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ซึ่งงานนี้ โปเตโต้ เตรียมเพลงฮิตมาให้ฟังกันอย่างจุใจ โดยการันตีว่าเล่นสดทุกเพลง ให้แฟนเพลงพิสูจน์ฝีมือความเป็น “ตัวจริง” ซึ่ง “ปั๊บ” เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า                         

                                “พวกเราดีใจและตื่นเต้นมากครับที่จะได้เจอแฟนเพลงอีกครั้ง เราหยุดรับงานมาประมาณ 1 เดือนแล้วเพื่อเข้าห้องซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แม้พวกเราจะเคยเล่นคอนเสิร์ตมาหลายครั้งหลายเวทีแล้ว แต่ครั้งนี้เราต้องใช้สมาธิและใช้เวลาเตรียมงานนานกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะคอนเซ็ปต์ คือ เราอยากให้ทุกคนได้ยินซาวน์ดนตรีสดๆบนเวที จากฝีมือของพวกเราจริง ๆ เลยต้องซ้อมกันอย่างหนัก ใครที่เคยดูพวกเรามาแล้วแต่บนเวทีนี้ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ส่วนจะเล่นเพลงอะไรบ้างผมบอกเลยว่าเราเตรียมเพลงฮิตไว้แล้วต้องได้ยินกันครบทุกเพลง ซึ่งบางเพลงจะถูกเรียบเรียงใหม่ในแบบที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน คนที่เข้าไปดูจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จากพวกเราแน่นอน"

                                โปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต”   เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม นี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา
« Last Edit: May 20, 2009, 01:12:58 PM by sianbun »

sianbun on May 27, 2009, 02:30:25 PM
งานแถลงข่าวโปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต
 


          โปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต : จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ และจีนี่ เรคคอร์ด โดยคุณวิเชียร  ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่ายจีนี่ เรคคอร์ด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต  POTATO “The Real” Live Concert (โปเตโต้ “เดอะ เรียล” ไลฟ์ คอนเสิร์ต)  คอนเสิร์ตที่จะร้อง - เล่นกันสด ๆ ทุกเพลง ไม่ใช้เอ็มดี. ไม่มีลิปซิ้ง  ให้แฟนเพลงพิสูจน์ฝีมือความเป็น “ตัวจริง” ของ ปั๊บ , วิน , โอม , กานต์ แห่งวงโปเตโต้   ไปเมื่อวันก่อน  ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  โดยภายในงานแถลงข่าวได้ ป๋าเต็ด – ยุทธนา  บุญอ้อม เป็นพิธีกร  พร้อมมีศิลปินร่วมค่าย วง Sweet Mullet มาแสดงความยินดีกันอีกด้วย  ทั้งนี้...งานจริงจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายน นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก  แฟนพันธุ์แท้โปเตโต้ตัวจริง  เตรียมตัวไปมันกันได้.....
« Last Edit: May 27, 2009, 03:13:15 PM by sianbun »