FC on November 11, 2017, 11:28:19 PM
“หนุ่ม-สันติสุข” โชว์ประสบการณ์บันเทิงกว่า 30 ปี เล่นบทดราม่าหนักในละคร “สุดรัก สุดดวงใจ”









          ไม่ว่าโลกบันเทิงจะหมุนไปทิศทางใด "หนุ่ม-สันติสุข" ก็ยังคงยืนหยัดโลดแล่นในวงการบันเทิงแห่งนี้มามากกว่า 30 ปี พลิกบทบาทจากพระเอกไปรับบทพ่อ จากจอภาพยนตร์ไปสู่จอโทรทัศน์ และจากนักแสดงผันตัวเป็นผู้จัดละคร ประเดิมเรื่องแรกให้กับทางช่อง 7 สี ในซิทคอม "รักกันมันแจ๋ว" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่สถานะไหนแฟน ๆ ก็ยังคงยอมรับและจดจำได้เป็นอย่างดี

          "ทุกครั้งที่ผมรับงาน ผมจะทำการบ้านเต็มที่ จะไม่ให้เสียชื่อเสียงและเสียเครดิตที่สั่งสมมานาน ตอนนี้ผมเริ่มผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแล้วครับ แต่งานแสดงผมก็ยังไม่ทิ้ง เพราะเป็นอาชีพที่ผมรัก ยิ่งบทพ่อนี่เล่นได้ทุกเรื่อง กว่าที่คนดูจะชอบเราจะต้องใช้เวลานานมาก ทุกวันนี้ดีใจที่ไปไหนมาไหนมีคนยิ้มให้ และเข้ามาขอลายเซ็นและถ่ายรูปตลอด บางคนถ่ายไปฝากแม่ฝากยายที่บ้าน (หัวเราะ) จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกรุ่นที่ชื่นชอบเรา เป็นเหมือนกำลังใจให้ผมหายเหนื่อยจากการทำงานได้เลย ผมคิดว่าการที่ได้มีโอกาสเป็นดาราคนหนึ่งของเมืองไทยที่ทุกคนรักนั้นดีที่สุดแล้วครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของผมและผมจะยืนหยัดอย่างมั่นคงบนเส้นทางบันเทิงนี้อีกนานเท่านานครับ"

          เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทันทุกยุคสมัย ถึงแม้ว่าจะท้าทายความสามารถ แต่ก็ไม่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หนุ่ม-สันติสุข" ต้องท้อถอย พิสูจน์ฝีมือจนสามารถครองใจแฟน ๆ ได้จนถึงปัจจุบัน และล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ในบทบาทของ "นายสุข" พ่อที่ยอมเสียสละได้ทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ ความรักของพ่อในละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ทำให้คนดูซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กับพ่อที่ขี่ซาเล้งเก็บของเก่าขาย เพื่อแลกกับเงินมาส่งลูกเรียนหนังสือ แม้ร่างกายจะป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า แต่หัวใจของคนเป็นพ่อย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ

          "ผมสวมวิญญาณเล่นไปตามบทพ่อคนนึงที่รักลูกสุดหัวใจ โดยใส่ความคิดว่าถ้าเราเป็นคนจนและเก็บลูกมาเลี้ยง เราจะทำยังไง เรื่องนี้ผมต้องขี่ซาเล้งเก็บขยะขายครับ โลเคชั่นทั้งเรื่องของผมอยู่ที่กองขยะ ซึ่งเป็นกองขยะจริง ๆ เมคขึ้นมาไม่ได้ ในใจนี่แอบคิดว่าเมื่อไหร่จะปิดกล้อง (หัวเราะ) ขนลุกทุกทีที่เข้าไปถ่ายในกองขยะ เพราะต้องไปกินนอนอยู่ในนั้น แมลงวันก็เยอะมาก พออาหารร่วงลงพื้นมันรุมมาตอมเป็นสีดำพรึ่ดไปหมด โหดมากจริง ๆ ช่วงถ่ายทำมีท้อบ้างแต่ก็ต้องทำให้ได้ครับ ผมจะคิดถึงตอนที่ละครออกอากาศ คนดูจะเห็นผลงานของผมผ่านจอทีวีทั่วประเทศ ทำให้มีแรงฮึดขึ้นมาได้ว่าต้องทำให้ดีที่สุด แม้ใครจะไม่รู้แต่เรารู้ว่าฉากนี้เราเล่นเต็มที่แค่ไหน ดีใจและมีความสุขมากครับที่แฟนละครชื่นชอบในบทของพ่อสุข"

          ติดตามชมละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on November 11, 2017, 11:30:11 PM
สุดซึ้ง! “หนุ่ม-บิ๊ก” ในบทพ่อลูก ทำน้ำตาไหลพราก ในละคร “สุดรัก สุดดวงใจ”





          ความรักของพ่อยิ่งใหญ่มหาศาล ถูกถ่ายทอดออกมาให้คนดูได้ซาบซึ้ง ในละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ล่าสุดกระแสดีพาเรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.2 เรื่องนี้มีเนื้อหาสร้างสรรค์ นักแสดงโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะสองพ่อลูก "หนุ่ม-สันติสุข" นักแสดงชั้นครู ที่ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากละคร "ขมิ้นกับปูน" ทางช่อง 7 ไปไม่นาน มาเรื่องนี้แสดงได้ซึ้งกินใจแฟน ๆ ในบท "นายสุข" พ่อของ "สมโชค" ที่รับบทโดย "บิ๊ก-ณทรรศชัย" สามารถถ่ายทอดความเป็นพ่อลูกออกมาได้อย่างอบอุ่น ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาไหลพราก กับพ่อที่ขี่ซาเล้งตระเวนเก็บของเก่าขาย เพื่อแลกกับเงินมาเลี้ยงดูลูกชาย ส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือสูง ๆ แม้ร่างกายจะป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า แต่หัวใจของคนเป็นพ่อย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ

          "นายสุข" เป็นคนไร้จุดหมายในชีวิต มีเพียงเหล้าที่คอยปลอบใจไปวัน ๆ จนได้มาพบกับทารกน้อยที่ถูกทิ้งไว้ใกล้กองขยะ เขาจึงเก็บมาเลี้ยงและตั้งชื่อว่า"สมโชค" เขาเฝ้าเลี้ยงดูฟูมฟักเด็กคนนี้อย่างดีที่สุดเท่าที่พ่อคนหนึ่งจะทำได้เพื่อลูก ถึงแม้ว่าจะจนแค่ไหน แต่ก็ไม่มีวันหยุดทำมาหากิน นอกจากจะตายไปเสียก่อน สองพ่อลูกดำเนินชีวิตกันในกระต๊อบโทรม ๆ แต่หัวใจของเขากลับเป็นสุขยิ่งนัก

          "สมโชค" ผู้เป็นสุดรักสุดดวงใจของ "นายสุข" ต้องยกย่องให้เป็นต้นแบบของความกตัญญูรู้คุณ เขาตั้งใจเรียนหนังสือ ฝันอยากเป็นหมอ เพราะจะได้มารักษาพ่อให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ถึงแม้ว่าพ่อจะจน แต่เขาก็ไม่เคยอาย ดำเนินชีวิตตามคำที่พ่อสอนว่า "ถึงเราจะจนแค่ไหน เราก็จนแต่ตัวไม่เคยจนความดี"

          งานนี้ "หนุ่ม" เข้าใจหัวอกของความเป็นพ่อและสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อินสุด ๆ เพราะชีวิตจริงก็เป็นคุณพ่อลูกสาม เลยขอออกมาเผยความรู้สึกให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน "ในเรื่องผมรับบทเป็นพ่อสุขครับ แต่ไม่ได้สุขดั่งชื่อเลย เป็นคนน่าสงสารมาก เพราะฐานะยากจน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย โลเคชั่นเกือบทั้งเรื่องต้องอยู่แต่กับกองขยะ ซึ่งเป็นกองขยะจริง ๆ ไม่ได้เมคขึ้นมานะครับ แมลงวันก็เยอะมาก รุมตอมเศษอาหารที่ร่วงลงพื้น ถือว่าโหดมากจริง ๆ สำหรับบทบาทนี้ แถมจะต้องขี่ซาเล้งและต้องป่วยหนัก ป่วยทั้งเรื่องเลย ผู้กำกับจะคอยเตือนตลอดว่า อ่าอย่าลืมไอ อย่าลืมคันนะ (หัวเราะ) เรื่องนี้ดราม่าหนักคู่กับ "บิ๊ก" เป็นพ่อลูกกัน ซึ่งผมค่อนข้างจะอิน เพราะชีวิตจริงผมเป็นคุณพ่อลูกสามด้วย ก็จะนึกถึงลูกเราทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับ"บิ๊ก" พยายามแสดงความรักของพ่อที่มีต่อลูกออกมาให้ชัดเจนที่สุด เพื่อให้คนดูได้เห็นถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูก และสอดแทรกแง่คิดดี ๆ มากมาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ผมอยากฝากถึงลูก ๆ ทุกคนนะครับ พ่อแม่ยังไงก็ยังลูก เป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขและไม่ต้องการสิ่งตอบแทน อยากให้ทุกครอบครัวนั่งชมละคร สุดรักสุดดวงใจ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน รับรองว่าครอบครัวของคุณจะอบอุ่นและรักกันมากขึ้นแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HDกด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on November 23, 2017, 10:39:30 PM
“บิ๊ก” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง ส่ง “สุดรัก สุดดวงใจ” เรตติ้งพุ่ง 9.6 อ้อนแฟนละครชมตอบจบ



          กระแสแรงแซงทุกโค้งจริง ๆ สำหรับละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ทางช่อง 7 สี ละครเย็นน้ำดี ที่สร้างสรรค์สังคม และสะท้อนให้เห็นถึงสถาบันครอบครัวได้เป็นอย่างดี ล่าสุดมีความฮิตพิชิตเรตติ้งไปถึง 9.6 แล้วจ้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเรื่องนี้ฐานแฟนคลับล้นหลาม ติดตามกันทุกเพศทุกวัย แฟน ๆ ต่างพากันลุ้นและให้กำลังใจ

          "สมโชค" (บิ๊ก-ณทรรศชัย) กับความฝันอันสูงสุด ที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยการเป็นหมอ เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว "บิ๊ก" จึงขอออกมาเผยความรู้สึก และอ้อนแฟนละครติดตามชมละครจนถึงตอนอวสาน

          "ขอบคุณแฟนละคร สุดรัก สุดดวงใจ ทุกท่านนะครับ ที่ติดตามชมละครกันอย่างต่อเนื่อง ดีใจที่เรตติ้งพุ่งสูงมากขนาดนี้ แฟนละครให้การตอบรับดีมากครับ ช่วงนี้ผมเดินทางไปไหนคนก็จะเรียกแต่ สมโชค ดีใจที่มีแฟน ๆ

          ทางบ้านจำเราได้ ในเรื่องนี้ผมจะเจอฉากดราม่าเยอะมาก เลยต้องทำการบ้านหนักหน่อย เพื่อให้เข้าใจตัวละครอย่างลึกซึ้ง และถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้ดีที่สุด ยอมรับเลยว่าเป็นบทที่ยาก แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้แฟน ๆ เห็น ตอนนี้ละครดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ฝากแฟน ๆ ช่วยลุ้นกันว่าอุปสรรคต่าง ๆ ที่สมโชคต้องเผชิญนั้นจะจบลงเช่นไร ความฝันของผมจะเป็นจริงหรือไม่ ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "สุดรัก สุดดวงใจ" ได้ทุกเย็น วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
« Last Edit: November 23, 2017, 10:46:25 PM by FC »