happy on November 08, 2017, 05:43:54 PM


กทปส. จัดอบรม IoT Platform หวังยกระดับประเทศไทย
ภายใต้หัวข้อ NBTC-ITU Training on Building IoT Solutions for e-applications

                    กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. จัดอบรมภายใต้หัวข้อ NBTC-ITU Training on Building IoT Solutions for e-applications  เพื่อมุ่งหวังผลักดันให้เกิดการใช้งานในอนาคต รองรับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในประเทศ รับเทรนด์การเติบโตของ Industry 4.0 และ Smart IoT Device พร้อมทั้งหวังให้เกิดการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมในประเทศ ไม่ใช่เป็นเพียงผู้ใช้งานแต่หวังให้ประเทศไทยก้าวเป็นผู้นำด้าน IoT และรู้เท่าทันเทคโนโลยีด้าน IoT ในอนาคต

                    NBTC-ITU Training on Building IoT Solutions for e-applications เปิดอบรมและพัฒนาองค์ความรู้ทางด้าน งานวิจัย ยกระดับคุณภาพของการศึกษา พื้นฐานในการพัฒนาแอฟพลิเคชัน มีการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างวิทยากรจากต่างประเทศ เสวนาประสบการณ์ตรงความสำเร็จ จากผู้เชี่ยวชาญ นักพัฒนด้าน IoT ระดับโลก ระหว่างวันที่ 27 – 30 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

                    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. (เป็นการประชุมปิด มีการลงทะเบียนล่วงหน้า)