happy on January 06, 2010, 05:10:52 PM
“กระติ๊บ” ชวนเปิดศึก บ้านนาคาเฟ่   วันแรก

หนุ่มทะเล้น “น้ำ”  คอนเฟริม ทั้งหวาน ทั้งมัน
..ฉากนี้ออกอากาศในวันอังคารที่ 8 มกราคมนี้  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สีจ้า..








กันตนาเริ่มส่งความสุข สนุกสนาน รับปีใหม่ ด้วยละคร เพลงหรรษา ยกขบวนความฮามาทั้งแก๊งค์ แถมด้วยอุ่นไอรักอบอวลทั่วท้องทุ่งบ้านนา ในละครเรื่อง “บ้านนาคาเฟ่” ที่เริ่มลงจอวันแรก วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ ซึ่งเปิดฉากแรก คู่พระนาง น้ำ-ระพีภัทร กับกระติ๊บ-ชวัลกร ก็เปิดศึกสงครามไมค์ ตามสไตล์คู่รักคู่กัด ที่ไม่มีใครยอมใคร

      โดยฉากนี้เป็นฉากที่ หวาน ( กระติ๊บ )  มาเลี้ยงวันเกิดเพื่อนในเมืองกรุง และถือเป็นการเลี้ยงส่งครั้งสุดท้ายหลังเรียนจบ ก่อนที่หวานจะกลับไปพัฒนาบ้านเกิด ท้องทุ่งนาที่หมู่บ้านโคกสำราญ แต่ที่คาราโอเกะ หวานเกิดปะทะเสียงเพลงข้ามห้องกับ ดล (น้ำ-ระพีภัทร) หนุ่มหล่อ บ้านรวย ที่ไม่แคร์ใคร ด้วยความที่ห้องใกล้กัน ต่างคนจึงร้องเพลงแข่งกันไปมา จนกลายเป็นความรำคาญ แต่ส่งเสียงด่ากันผ่านไมค์กลายเป็นสงครามคาราโอเกะ ด้วยความรวยไฮโซของดล ทำให้ดลเป็นคนเอาแต่ใจไม่ยอมแพ้ และความเด็ดเดี่ยวของหวานสาวบ้านนาผู้รักความยุติธรรมก็ไม่เคยยอมใคร หวานทนไม่ไหวในความไม่เป็นสุภาพบุรุษของดล จึงคว้าเค้กวันเกิดเพื่อน ไปท้าชนหน้าห้องดล ดลที่เปิดประตูออกมารับคำท้า ก็เลยโดนเค้กของหวานปะหน้าเข้าไปเต็มๆ แบบไม่ตั้งตัว เพื่อนๆ หวานตามมาห้ามศึก ลากหวานออกไป ทำให้ทั้งคู่ไม่ทันได้เห็นหน้ากัน แต่ที่แน่ๆ คือเกลียดกันสุดขั้ว

      เป็นฉากแรกของเรื่อง แล้วยังเป็นวันแรกของการเปิดกล้องที่ทั้งคู่มาเข้าฉากร่วมกันวันแรกอีกซะด้วย  แม้จะไม่ใช่ฉากรัก เลิฟซีน ที่จะทำให้เกิดอาการเขินเกร็งที่เจอกันวันแรก แต่ก็เป็นฉากที่ทำเอาสาวกระติ๊บหนักอกหนักใจพอสมควร เพราะเป็นฉากเปิดศึก ทั้งคู่ก็ต้องมาเปิดศึกกันซะแล้ว คนที่ออกจะเกร็งเล่นไม่ออก เห็นจะเป็นสาวกระติ๊บเพราะต้องโป๊ะเค้กก้อนโตที่หน้าหนุ่มน้ำแบบเต็มๆ  ทั้งที่ยังไม่ได้สนิทกัน แถมถูกทีมงานล็อคว่าห้ามพลาดแม้แต่นิดเดียวเหตุเพราะมีเค้กก้อนเดียว มาวันแรกสาวกระติ๊บก็โดนสั่งห้ามเทคซะแล้ว โดนกดดันเลยทำเอาเครียดไปพักใหญ่  แต่เหมือนหนุ่มน้ำจะรู้เลยเดินเข้ามาทำความเข้าใจซักซ้อมคิวกับสาวกระติ๊บ แถมเปิดไฟเขียวบอกกระติ๊บว่าเล่นให้เต็มที่ ละเลงให้เต็มมือไม่ต้องเกรงใจ  งานนี้พอสั่งเดินกล้องกระติ๊บเลยไม่ยั้งมือเดินหน้าปะเค้กไปเต็มที่ แถมละเลงแบบหนักๆ จนทั่วหน้าหนุ่มน้ำ พอสั่งคัทเท่านั้น หนุ่มน้ำถึงกับสำลักเค้ก ออกปาก จมูก ตา มาพร้อมๆ กัน ต้นเรื่องอย่างสาวกระติ๊บเลยรีบเอากระดาษ เอาน้ำมาช่วยเช็คหน้าตาหนุ่มน้ำ แบบรู้สึกผิด อย่างนายน้ำมีหรือจะยอมง่ายๆ เพราะรีบเอาคืนกระติ๊บเอาเค้กจิ้มหน้าสาวอย่างหนุ่มจอมทะเล้น  

        เรื่องนี้สาวกระติ๊บบอกว่าเปิดกล้องวันแรก ก็หวานมันส์ สนุกสนาน น่าติดตามซะแล้ว หวานมันแค่ไหนคงต้องลองถามหนุ่มน้ำ กันเอง เพราะเล่นโดนไปเต็มๆแบบนี้ เรียกว่ามันถึงข้างในแน่ ติดตามตอนแรกฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “บ้านนาคาเฟ่” ฉากนี้ออกอากาศในวันอังคารที่ 8 มกราคมนี้  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สีจ้า....

happy on January 06, 2010, 05:12:42 PM









happy on January 06, 2010, 05:14:35 PM