happy on October 10, 2017, 05:55:55 PM
ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น
โอกาสสู่การเป็นผู้ค้าในตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด


เข้าร่วมเป็นผู้ค้าออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ


10 ตุลาคม 2560, ประเทศไทย – ลาซาด้า ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น (Seller Sensation) ครั้งแรกในประเทศ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพื่อสนับสนุนผู้ค้าที่เข้าร่วมขายสินค้าผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า อย่างการจัดส่งสินค้าฟรี และฟีเจอร์พิเศษที่นำไปยังหน้าร้าน

ปัจจุบัน ลาซาด้ามีผู้ค้าออนไลน์ขายสินค้าบนเว็บไซด์มากกว่าหนึ่งพันราย รวมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย โดยคาดว่า แคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน จะได้รับการตอบรับจากผู้ค้าออนไลน์มากกว่า 1,000 คน จากทุกภาคทั่วประเทศไทย

ลาซาด้าอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ในขั้นตอนการสมัครสำหรับร้านค้าในการเริ่มต้นขายสินค้าบนมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า โดยไม่จำกัดประเภทของสินค้า ตั้งแต่ยางล้อรถยนต์ ไปจนถึงเสื้อยืด และอีกมากมาย

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “แพลตฟอร์มของเราจะช่วยผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยในการขายสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ปัจจุบัน เรามีผู้ค้าจากเชียงใหม่ที่ขายสินค้าขนาดเล็กอย่างลิปสติก ไปจนถึงผู้ค้าในอุดรธานีที่ขายโซฟาและเตียงนอน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เรามอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ที่ลงทะเบียนขายสินค้าผ่านแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น ผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเริ่มขายสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา”

ผู้ค้าออนไลน์ใหม่ที่อัพโหลดสินค้าอย่างน้อย 30 ชิ้น ภายใน 30 วัน จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ พร้อมรับโอกาสในการได้โปรโมทสินค้าบนหน้าเว็บไซด์หลักของลาซาด้า ในช่วงมหกรรมสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง ออนไลน์ เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) – 12 ธันวาคม (12.12)

นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ใหม่ ลาซาด้ายังสนับสนุนและเปิดโอกาศให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้า ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ การวางโครงสร้างแพลตฟอร์มและการวิเคราะห์ข้อมูล

ขณะที่อีคอมเมิร์ซกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย การสื่อสารไปถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้า ดังนั้นการเป็นผู้ค้าออนไลน์บนเว็บไซด์ลาซาด้าจะช่วยทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น และลดความเสี่ยงต่างๆ ด้วยการสนับสนุนที่ลาซาด้ามอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์แบบครบวงจร ตั้งแต่การอบรมไปจนถึงการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าถึงหน้าประตู
พบคำแนะนำสู่การเป็นผู้ค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ และสมัครเป็นผู้ค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ลาซาด้าได้ที่ http://www.lazada.co.th/seller-sensation/


###

เกี่ยวกับ ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล

ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล คือ มหกรรมการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 (12.12) เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคสร้างความตื่นเต้นในการช้อปปิ้งจนกลายเป็นมหกรรมประจำปีที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ลาซาด้าได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคทั้งในเมืองใหญ่และต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยคัดสรรสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่ จากผู้ค้าในต่างประเทศและผู้ค้าชาวไทยมา ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้รับยอดคำสั่งซื้อสินค้าจากนักช้อปออนไลน์มากกว่า 2 ล้านชิ้นภายในวันแรกของมหกรรมฯ

ไฮไลท์ที่สำคัญสำหรับปีนี้ จะอยู่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) และ 12 ธันวาคม (12.12) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปทะลุจักรวาล” เหล่านักช้อปออนไลน์ทั้งหกประเทศจะได้พบกับสินค้ามากกว่าหนึ่งล้านชิ้นจากทั่วโลก ตั้งแต่เครื่องสำอางค์ชั้นนำ สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ ทีวี สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในราคาสุดคุ้มทะลุจักรวาล


เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 128,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป