news on October 09, 2017, 07:55:15 AM


ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม Savanna เพื่อสนับสนุน แอพพลิเคชั่นด้านการขับเคลื่อนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับ องค์กรทางด้านดิจิทัล แพลตฟอร์มรูปแบบ Enterprise Asset Intelligence จะช่วยปลดล็อคข้อมูลจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อสภาพแวดล้อมและสิ่งต่างๆ เพื่อเปลี่ยนกระบวนการทำงานและระดมความรู้ ความเข้าใจที่สามารถดำเนินการได้

กรุงเทพ, ประเทศไทย: 9 ตุลาคม 2560: ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้ความสามารถในการผลิตคอมพิวเตอร์พกพา เครื่องสแกนบาร์โค้ด และ ปริ้นท์เตอร์ สำหรับสแกนบาร์โค้ดที่มาพร้อมการทำงานของระบบซอฟต์แวร์ และการให้บริการที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน วันนี้ทางซีบรา เทคโนโลยีได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขึ้นด้วยการจับมือร่วมกับเทคโนโลยีที่ช่วยในการสร้างและพัฒนาซอฟต์แวร์อย่าง Savanna ในรูปแบบของ Building Block ซึ่งเทคโนโลยีนี้สามารถช่วย การบ่งบอกตัวบุคคล การแจ้งและรับ-ส่งข้อมูล การกำหนดรูปแบบ ลักษณะ และการรับข้อมูล ตามที่แต่ละคนต้องการ เป็นต้น โดยมีจุดประสงค์ที่จะนำเทคโนโลยีนี้มาปรับเข้าใช้กับระบบปฏิบัติการระดับองค์กรสำหรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของซีบรา ให้มีประสิทธิภาพ และความเสถียรมากขึ้น

จากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเคลื่อนที่และ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงค์ (IoT) แสดงให้เห็นว่าระบบดำเนินงานขององค์กรเริ่มมีการเชื่อมต่อกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ได้มีการสร้างข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับกระบวนการและเนื้อหาที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์เพื่อมีส่วนช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานของธุรกิจ Savanna ที่มีบทบาทสำคัญต่อซีบรา พาร์ทเนอร์และลูกค้าในการสร้างแอพพลิเคชั่นเพื่อที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลในระยะเวลาอันใกล้ด้วยการยกระดับการให้บริการใหม่ๆ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดี

ประเด็นหลัก
•   Savanna ประกอบด้วยการเชื่อมต่อของ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงค์ (IoT), ระบบการจัดการโครงสร้าง, การถ่ายโอนข้อมูล, การจัดเก็บข้อมูลและ การวิเคราะห์ข้อมูลและการเรียนรู้ผ่านเครื่องมือ 

•   ด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย Savanna ยังช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงาน เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลถูกต้องแม่นยำพร้อมใช้งานกับกลุ่มบุคคลที่ถูกต้อง ในเวลาที่เหมาะสม อีกทั้งยังช่วยให้บุคคลเหล่านี้สามารถมีอำนาจในการ  ตัดสินใจที่ดีที่สุด   

•   สำหรับบทบาทของแพลตฟอร์มที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลาง (centralized data platform) ออกแบบมาเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นขององค์กร  Savanna จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อ Zebra® data-driven  solutions ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่เข้ามาขับเคลื่อนข้อมูลของซีบรา รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นที่สร้างโดยพาร์ทเนอร์ของซีบรา

•   ซีบรา ได้ประกาศเปิดตัว แพลตฟอร์มของ Savanna  ซึ่งรองรับการใช้งานสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ความเปิดรับนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ๆ  โดยทางซีบราได้เลือกพาร์ทเนอร์ 5 ราย เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นในรูปแบบ vertically-oriented applications โดยจะใช้ข้อมูลเชิงลึกที่นำมาจาก Savanna มาใช้งาน สำหรับ Savanna’s APIs และเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาจะช่วยในการวางระบบนิเวศของพาร์ทเนอร์ เพื่อที่จะรองรับความสะดวก สบาย รวดเร็ว และประหยัดต้นทุนการผลิต อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย

o   สำหรับกลุ่มพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการเลือก ได้แก่ Baidu Cloud, The Descartes Systems Group Inc., Problem Solutions, LLC, Reflexis Systems, Inc. and StayLinked Corporation

•   ในปัจจุบัน Savanna มีบทบาทสำคัญในการวิเคราะห์ข้อมูลและจัดระบบข้อมูลหลังบ้านของ Zebra’s Enterprise Asset Intelligence (EAI) solutions ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้ารายย่อย การขนส่ง โรงงาน โรงพยาบาลและ การกีฬา เพื่อให้เข้ามาเป็นกลุ่มองค์กรที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น รวมไปถึง  Asset Visibility Service (AVS)/Operational Visibility Service (OVS) ของซีบรา ที่จะช่วยให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์มีข้อมูลเชิงลึกและมุมมองที่สำคัญไปยังกลุ่มสุขภาพ การใช้งานและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ซีบรา เพื่อขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

คำกล่าวผู้บริหาร

คุณศิวัจน์ โรจนเต็มศักดิ์, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ซีบรา เทคโนโลยีส์
กล่าวว่า “ความสามารถอันชาญลาดของแพลตฟอร์มอย่าง Savanna จะสามารถช่วยผลักดันซีบราให้เป็นเครื่องมือแอพพลิเคชั่นที่มีความเสถียร และฉลาดมากขึ้น แถมยังสามารถให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ตรงนี้เองเราจึงเดินหน้าและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัลในกระบวนการทำงานขององค์กรต่างๆเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการใช้งานของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราให้ดีที่สุด”

ทอม เบียงคูลลี่, ประธานฝ่ายเทคโนโลยี ซีบรา เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “สำหรับ ซีบรา เราถือว่า Savanna สามารถตอบโจทย์เรื่องการสร้างบทบาทสำคัญทางธุรกิจให้กับองค์กรในกระบวนการทำงานด้านข้อมูล การส่งมอบข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ และสามารถปฏิบัติการได้แบบเรียลไทม์ เพื่อลดช่องโหว่ของกระบวนการทำงานและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานอีกด้วย และการร่วมมือครั้งนี้กับ Savana เราเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการปฏิบัติงานขององค์กรต่างๆ เราจึงคอยนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาองค์กร ซึ่งนำมายังผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการ และรวดเร็ว”

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์
ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมต่อกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นระบบดิจิทัล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com
เผยแพร่ในนามของ ซีบรา เทคโนโลยีส์ โดย สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
« Last Edit: October 09, 2017, 02:58:26 PM by news »