Facebook on October 07, 2017, 02:27:05 PM
หนังสือในดวงตา พระราชาในดวงใจ







          คนเรานั้นมีวิธีบันทึก จดจำ และรวบรวมเรื่องราวสำคัญของคนที่เรารักไว้หลากหลายวิธี "หนังสือ" เป็นอีกทางเลือก เราอาจไม่ได้อ่านหนังสือเพียงเพื่อย้อนความทรงจำ ทำความเข้าใจ เติมความรู้แต่เพียงเท่านั้น เมื่อเราอ่านลงลึกไปในตัวอักษร "หนังสือ" ยังคงแฝงอะไรไว้มากมายและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้เราอยู่เสมอ

          สำหรับพวกเราปวงชนชาวไทย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงเป็นมากกว่าพระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่ง แรงบันดาลใจจากสิ่งที่พระองค์ทรงปฏิบัติมาพระราชทานความผาสุกร่มเย็นแก่ประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 70 ปี ทำให้พวกเราได้หวนกลับมามองว่าสิ่งที่พวกเราทำทุกวันนี้ นอกจากทำเพื่อตัวเองแล้ว เราควรทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างหรือไม่

          อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนทุกท่านมาค้นหาแรงบันดาลใจผ่าน "หนังสือ" ที่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร กว่า 70 เรื่องจากหลากหลายสำนักพิมพ์ ที่บันทึกความทรงจำ ภาพความประทับใจ และถ่ายทอดเรื่องราวอีกมากมายที่เราอาจจะยังไม่ทราบ แล้วคุณจะค้นพบแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่ดี ผ่านเรื่องราวของพระราชาในดวงใจที่ถูกถ่ายทอดไว้อย่างมากมายผ่าน "หนังสือ"

          พบกับนิทรรศการ "หนังสือในดวงตา พระราชาในดวงใจ" ตลอดเดือนตุลาคม ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์