activity on October 06, 2017, 02:51:42 PM
คำแถลงการณ์ขออภัยกรณีการสร้างความประหลาดใจด้วยแคมเปญโฆษณาบนกระจกรถยนต์

กรุงเทพฯ – พนักงานอีซี่คอมแพร์ขอขอบคุณเจ้าของรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจในแคมเปญโฆษณาบนกระจกรถยนต์ของเรา อีซี่คอมแพร์เป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เราได้รับเสียงตอบรับอย่างกว้างขวางที่กล่าวกันบนสื่อโซเชียล รวมถึงกลุ่มผู้ที่แสดงความไม่พอใจต่อแคมเปญดังกล่าว

แคมเปญสร้างความประหลาดใจในครั้งนี้คือการแจกใบปลิวติดบนรถยนต์ทั่วเขตกรุงเทพฯ

เนื่องจากในการทำการตลาดครั้งนี้มีการใช้ใบปลิวพิมพ์ตัวหนังสือที่เหมือนเขียนด้วยลายมือ ด้วยข้อความที่แสดงว่ามีเหตุบางอย่างเกิดขึ้นกับรถ และแจ้งให้พลิกดูด้านหลัง ซึ่งเผยถึงคำอธิบายของแคมเปญการตลาด พร้อมข้อเสนอมอบตั๋วภาพยนตร์ 2 ที่นั่งเมื่อได้มีการลงทะเบียนและให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยบนเว็บไซต์อีซี่คอมแพร์ www.easycompare.co.th

โฆษกของอีซี่คอมแพร์ กล่าวว่า “เราขอแสดงความเสียใจที่ทำให้ผู้บริโภคทไม่พอใจกับกลยุทธ์การสร้างความประหลาดใจของเรา บริษัทฯ เพียงต้องการนำเสนอแคมเปญโฆษณาในรูปแบบที่แตกต่างเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในวงกว้างเท่านั้น โดยไม่มีเจตนาและจุดประสงค์ในการสร้างความรบกวนหรือรำคาญใจแก่ผู้ใดเลยแม้แต่น้อย ซึ่งบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้เจ้าของรถยนต์หรือผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เกิดความไม่พอใจขึ้นในครั้งนี้”

เกี่ยวกับ อีซี่คอมแพร์
อีซี่คอมแพร์ คือบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยน้องใหม่ ในรูปแบบของเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อบริการแก่รถยนต์ในประเทศไทย   

อีซี่คอมแพร์ทำงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย เพื่อจะทำให้การซื้อกรมธรรม์ของเจ้าของรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ในราคาที่คุ้มค่า 

อีซี่คอมแพร์เป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ บัดเจ็ท อินชัวรันซ์ กรุ๊ป (The Budget Insurance Group) ในเครือของบริษัท บี เฮช แอล โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (BHL Holding Limited) ซึ่งมีประวัติและประสบการณ์อย่างยาวนานในธุรกิจประกันภัยและการให้บริการทางการเงินในระดับโลก ที่รวมถึง เว็บไซต์ comparethemarket.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบยอดนิยมและได้รับการยอมรับสูงสุดในประเทษอังกฤษสหราชอาณาจักร ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 5 ล้านคนในแต่ละเดือน

อีซี่คอมแพร์พร้อมที่จะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญระดับโลกมาสู่ประเทศไทย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่เจ้าของรถยนต์ทุกคน

อีซี่คอมแพร์ได้รับใบอนุญาตการประกอบกิจการนายหน้าประกันวินาศภัย