happy on October 02, 2017, 06:11:32 PM
ที.ซี.ฟาร์มา-เคม จัดงาน “Easy to Happy Day” ฉลองภาพความสำเร็จแบรนด์ “Hashi(ฮาชชิ)”
เพื่อขอบคุณกลุ่มลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยรางวัล Thai Pack Awards 2017 ที.ซี.ฟาร์มา-เคม จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2531เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และยารักษาโรค เพื่อประชาชนชาวไทยโดยดำเนินกิจการมากว่า 20 ปี ด้วยมาตรฐานการผลิต ภายใต้การรับรองของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 เป็นต้นมาเพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์ของโรงงาน ทั้งหมดผลิตขึ้นภายใต้ หลักเกณฑ์ และวิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice หรือ G.M.P.) คุณพรรณราย พหลโยธิน กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “ภูมิแพ้ เป็นโรคทางเดินหายใจยอดฮิตของคนเมือง จากสถิติของสมาคมโรคภูมิแพ้และอิมมูโนวิทยาแห่งประเทศไทย พบ โรคภูมิแพ้ในเด็กไทยสูงถึงร้อยละ 38 และพบในผู้ใหญ่ประมาณร้อยละ 20 ปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคภูมิแพ้มากขึ้นถึง 3-4 เท่าเมื่อเทียบกับ 10ปีที่ผ่านมา สาเหตุหลักๆ ก็มาจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศ โดยเฉพาะในเขตเมืองที่เต็มไปด้วยมลภาวะอย่างเช่นทุกวันนี้ การล้างจมูกเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะชำระล้าง สารก่อภูมิแพ้ต่างๆ เพื่อลดการเกิดอาการภูมิแพ้ ตลอดจนสามารถล้างน้ำมูกที่อุดตันซึ่งเกิดจากอาการหวัดได้ด้วย แต่อุปกรณ์ล้างจมูกที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา จะมีวิธีการใช้ที่ค่อนข้างยุ่งยากและดูน่ากลัวสำหรับบางท่านที่ไม่คุ้นเคยการล้างจมูก ทางบริษัทฯจึงได้คิดค้น พัฒนา อุปกรณ์ล้างจมูก Hashi ขึ้นมา ให้มีรูปลักษณ์ที่เป็นมิตรไม่น่ากลัวทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ตลอดจนมีวิธีการใช้ที่ง่าย และ สะดวกต่อการพกพา สำหรับการจัดงาน “Easy to Happy Day” ในครั้งนี้คงต้องถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จให้กับนวัตกรรมการล้างจมูกภายใต้แบรนด์ Hashi(ฮาชชิ) รวมไปถึงขอขอบคุณบรรดากลุ่มลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีให้กับทางผลิตภัณฑ์มาตลอด สำหรับ Hashi(ฮาชชิ) นั้นถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาเพื่อรองรับการล้างจมูกอย่างถูกวิธี มีความปลอดภัย รวมไปถึงการใช้งานที่ง่าย และสะดวกต่อการพกพา ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Hashi(ฮาชชิ) และสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จให้กับเรายิ่งขึ้นไปอีกในปีนี้ นั่นคืออุปกรณ์ล้างจมูก Hashi(ฮาชชิ) เพิ่งจะได้รับรางวัล Thai Pack Awards 2017 จากสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย ประเภทบรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีเกณฑ์การพิจารณา จาก ความคิดสร้างสรรค์ มีนวัตกรรมในการสร้างแบรนด์ ซึ่งตรงจุดนี้ถือว่าเป็นตอกย้ำในเรื่องของคุณภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ฮาชชิเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ตลอดจนการทำกิจกรรมทางการตลาด โดยเน้นหนักด้านออนไลน์ การประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ ส่งผลให้มีการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเยี่ยม จนทำให้ อุปกรณ์ล้างจมูกฮาชชิมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มอุปกรณ์ล้างจมูกในปัจจุบัน นอกเหนือจากแบรนด์ Hashi(ฮาชชิ) นั้น เรายังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจคือ i-Kids(ไอคิดส์) เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เมาท์สปรย์ที่ปรับสูตรให้เหมาะกับเด็กโดยเฉพาะ สกัดจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความสดชื่น ชุ่มคอ ไม่ทำให้แสบ เผ็ด ขม พร้อมรสชาติดี และมีความปลอดภัยให้กับเด็กอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่อยากจะแนะนำในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยการจัดงานในครั้งนี้ เราได้มีไฮไลท์อยู่ที่การเสวนาในหัวข้อ “เทคนิค รับมือจอมเฮี้ยว เมื่อไม่สบาย” โดย พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ เจ้าของเพจ “หมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ทางด้าน พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ ได้เปิดเผยถึงการมาร่วมเสวนาในครั้งนี้ว่า “เวลาเด็กป่วยเด็กจะงอแงมากขึ้น ดังนั้นพ่อแม่ต้องใจเย็นๆ เด็กแต่ละวัย แตกต่างในแง่การสื่อสาร แต่ลึกๆในใจเขาเหมือนกัน คือต้องการความสนใจและใส่ใจมากขึ้น พ่อแม่บางท่านซื้อของเล่นมากขึ้นในช่วงนี้ หมอคิดว่า ให้ได้บ้างแต่อย่าพึ่งพิงแต่ของอย่างเดียว เพราะถ้าหายป่วยจะเอาแต่ใจมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะถ้าเป็นเด็กเอาแต่ใจอยู่แล้วป่วยก็จะงอแงมากขึ้นไปอีก เพราะร่างกายไม่สบายตัว ถ้าหายใจไม่ออกก็ยิ่งรำคาญตนเองต้องการการดูแลแบบเข้าใจมากขึ้น ถ้าเด็กเล็ก พ่อแม่ควรตอบแสดงแบบกอด อุ้ม เด็กจะเข้าใจง่ายกว่าภาษาพูดที่เราพยายามอธิบาย กติกาต่างๆเราก็ควรยืดหยุ่นมากขึ้น พยายามใจเย็น เพราะเราเองก็จะพักน้อยลงด้วย พยายามเข้าใจเขา โดยการอุ้มกอดอย่างที่บอกไปแล้ว ร่วมกับการพาเล่นแบบง่ายๆ เช่น หากยังนอนในโรงพยาบาล ก็เล่นสมมติบนเตียงนอน เล่นสมมติตามนิทาน หรือเล่านิทานเรื่องโปรดให้เขาฟัง ระบายสี ฯ ทำสิงเหล่านี้ให้มากกว่าปล่อยดูทีวี เพราะถ้าติดทีวีตอนป่วย จะลำบากตอนหายป่วยนะคะ เอาแค่ดูทีวีพอสมควรแล้วใช้ตัวแม่เองในการเล่น/ทำกิจกรรมเบาๆกับเขาดีกว่า หรือถ้าแข็งแรงขึ้นก็พาเดินเล่นสนาม รวมไปถึงถ้าลูกป่วย พ่อแม่ ก็ต้องมีความรู้พื้นฐานที่ดีในเบื้องต้น ในการช่วยเหลือลูกให้ถูกต้องได้ในขั้นแรก ซึ่งทุกวันนี้ก็มีนวัตกรรมต่างๆมากมายที่จะมาช่วยตรงนี้ แต่พ่อแม่ก็ต้องศึกษาและเลือกใช้ให้ถูกวิธีเช่นกัน ทางด้านแม่โบว์ของน้องมะลิ ก็ได้เสริมว่า ปกติน้องมะลิก็เป็นเด็กซน และดื้อตามวัยเหมือนกันค่ะ ชอบงอแง และอ้อนแม่เพื่อให้เอาใจ ยิ่งถ้าเวลาป่วย ก็จะงอแงมากกว่าเดิม เราคนเป็นแม่ก็ต้องเรียนรู้วิธีการต่างในการรับมือให้มากขึ้นไปตามวัยของเค้าด้วย สำหรับตอนน้องมะลิไม่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะเป็นหวัดบ่อยมาก เมือก่อนอาจจะยังไม่มีนวัตกรรมในการช่วยเหลือลูกในเบื้องต้น แต่รู้สึกดีมากเลยค่ะ ที่ตอนนี้มีอุปกรณ์ ช่วยล้างจมูกออกมา อีกทั้งยังใช้ได้ง่ายอีกด้วย สะดวกสำหรับการพกพา อีกทั้งมีดีไซน์ที่น่ารัก ทำให้เด็กๆไม่รู้สึกกลัว หรือตกใจ ก็จะง่ายในการดูแลสำหรับเด็กๆมากค่ะ นอกจากสามารถใช้กับเด็กได้แล้ว ก็ยังสามารถนำมาใช้กับผู้ใหญ่ได้ด้วย ตรงนี้ถือว่าถูกใจมากๆเลย เพราะเรื่องการล้างจมูกถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เราต้องล้างแบบถูกวิธี เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกและตัวเราค่ะ คุณพรรณราย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้คงเป็นการตอกย้ำให้กับลูกค้าในเรื่องของความเชื่อมั่น และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ Hashi(ฮาชชิ) ที่นอกจากเชี่ยวชาญในการล้างจมูกแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจยท์ทุกช่วงทุกวัย ทำให้เรื่องของการล้างจมูกไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป เราก็พร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อความมั่นใจของกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภค
« Last Edit: October 02, 2017, 06:21:05 PM by happy »
Logged