happy on September 24, 2017, 04:53:06 PM
ยิปรอคขยายกำหนดการรับสมัครผลงานโครงการ “แซง-โกแบ็ง
ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017” ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2560

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส


กรุงเทพฯ 18 กันยายน 2560 - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยิปซัมรายแรกในประเทศไทยและนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” ประกาศขยายกำหนดการส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการประกวดสถาปัตยกรรม “แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017” ได้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2560 การขยายเวลาในการรับสมัครครั้งนี้จะเพิ่มโอกาสแก่ช่างรับเหมาตกแต่ง เจ้าของโครงการ และสถาปนิกนักออกแบบ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น เพื่อนำเสนอผลงานการออกแบบที่มีความสวยงามและโดดเด่น ตลอดจนการแสดงถึงคุณค่าทางรูปทรงสถาปัตยกรรมที่สื่อถึงเอกลักษณ์ไทยให้ประจักษ์แก่สายตาชาวโลก เนื่องจากรายการ แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในโครงการประกวดสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการยิปซัมประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกย่องผู้ที่ปฏิบัติงานด้านการติดตั้งผลิตภัณฑ์ยิปซัมได้อย่างเป็นเลิศ ตลอดจนส่งเสริมบุคลากรที่มีผลงานและทักษะในการสร้างสรรค์งานก่อสร้างที่โดดเด่นในประเทศไทย ให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการตกแต่งระดับสากล

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ยิปรอคประกาศขยายระยะเวลาการส่งผลงานจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2560 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอีกเป็นจำนวนมากที่เพิ่งทราบข่าวการประกวด สามารถส่งผลงานเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ได้ เพื่อนำเสนอผลงานการก่อสร้างโครงการสถาปัตยกรรมหรือการตกแต่งซ่อมแซมอาคารที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ที่ดีเยี่ยม รวมถึงการใช้นวัตกรรมในการปฏิบัติงานด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคในการสร้างสรรค์รูปแบบและแนวคิดการก่อสร้างที่สวยงามโดดเด่น โดยงานประกวดอันทรงเกียรตินี้ยังมอบโอกาสแก่ผู้ชนะในแต่ละประเภทให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันบนเวทีระดับโลกในรายการ แซง-โกแบ็ง ยิปซัม อินเตอร์เนชั่นแนล โทรฟี ครั้งที่ 11 ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส”

โครงการประกวดสถาปัตยกรรม “แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017” ในปีนี้แบ่งการประกวดเป็น 4 ประเภท ได้แก่ 1. ประเภทงานยิปซัมบอร์ด (Plasterboard) 2. ประเภทงานปูนฉาบยิปซัม (Plaster)  3. ประเภทนวัตกรรมและความยั่งยืน (Innovation & Sustainability)  4. ประเภทอาคารที่ไม่ใช่ที่พักอาศัย (Non-Residential) โดยผลงานของผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะถูกส่งเข้าประกวดในรายการแซง-โกแบ็ง ยิปซัม อินเตอร์เนชันแนล โทรฟี ครั้งที่ 11 (11th Saint-Gobain Gypsum International Trophy) ร่วมกับผลงานของอีก 45 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส จึงถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ชนะเลิศที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปแข่งขันบนเวทีระดับโลก รวมถึงได้การเดินทางท่องเที่ยวในทวีปยุโรปไปกับงานรวมตัวระดับนานาชาติครั้งสำคัญนี้

กรุณาดูข้อมูลที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocTH/


###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นส์ในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

แซง-โกแบ็ง มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 170,000 คน ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจยิปซัมของแซง-โกแบ็ง ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 350 ปีใน 130 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานในหน่วยงานถึง 13,000 คน ฐานการดำเนินงานระดับโลกนี้แสดงให้เห็นว่า แซง-โกแบ็ง สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละประเทศ และนำเสนอโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเหมาะสมสำหรับตลาดในประเทศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub