MSN on September 24, 2017, 04:43:16 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ฮอตไม่หยุด! “ปู-ไปรยา” บินตรงสู่มิลาน แฟชั่น วีค! ถูกจีบเดินรันเวย์ชุดราตรีหรู “Dolce & Gabbana”









2 Praya at Dolce & Gabbana Show, Milan Fashion Week
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=d9-4ZgAlq-A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=d9-4ZgAlq-A</a>
       
Praya at Dolce & Gabbana Show, Milan Fashion Week
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eaPpEula8dU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eaPpEula8dU</a>


วินาทีนี้ หนึ่งในดาราสายแฟชั่นและทำกิจกรรมเพื่อสังคม คงหนีไม่พ้น สาวฮอตสุดแซบ! “ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่ล่าสุดรันเวย์จากนิวยอร์กยังไม่ทันจะซาดี ก็ถูกจีบจนต้องบินตรงมาลง มิลาน อิตาลี ต่อทันที เพื่อเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแขกสุดพิเศษของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dolce & Gabbana (โดลเช่ แอนด์ แก็บบาน่า) โดยงานนี้ ปู ได้รับคำเชิญสุดเซอร์ไพรส์ทันทีที่แลนด์ดิ้งถึงมิลาน ว่าได้รับเชิญขึ้นเดินโชว์บนรันเวย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอลเลกชั่นชุดราตรีสุดหรูในชื่อว่า Serra Collection 2017 (เซอร์ร่า คอลเลกชั่น 2017) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 04.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเป็นอีกปีที่ สาวปู ถูกทาบทาม แต่ครั้งนี้เด็ดไม่แพ้ครั้งก่อนจริงๆ!
 
แค่เปิดรันเวย์ ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีนางแบบระดับโลกพาเหรดเดินอวดโฉมกันอย่างสง่างาม รวมทั้ง สาวปู คนไทยหนึ่งเดียวบนรันเวย์นี้ ที่ออกมาอย่างสง่างามในโททัลลุคประดุจเจ้าหญิง กับชุดผ้าชีฟองระบาย 2 ชั้น กับสีไลท์พิงค์ ชมพูอ่อน แซมด้านในด้วยสีขาว ประดับด้วยกลิตเตอร์รูปหัวใจสีแดงก่ำสุดเก๋บนหน้าอกและเข็มขัดคลอเซ็ท ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงหวานแต่ก็ซ่อนความเท่เข้าไว้ด้วยกัน เรียกเสียงปรบมือเมื่อจบโชว์ ลงได้อย่างสวยงาม
 
โดยนอกจาก จะร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ แล้ว ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปู ยังได้รับเชิญร่วมนั่งฟร้อนโรว์ ชมแฟชั่นโชว์ของ Dolce & Gabbana ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ร่วมกับเหล่าคนดังและผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลกมากมาย งานนี้ ต้องติดตามให้ดีว่าลุคในวันต่อๆ ไปจะแซบ & ปัง สมดังที่คนไทยตั้งตารอเชียร์ ขนาดไหน..!!
« Last Edit: September 24, 2017, 04:51:20 PM by MSN »