FC on September 19, 2017, 10:35:21 PM
ฉลอง 2 ปีIFLIX ฉลองเพิ่ม 2 เท่า "ดับเบิ้ลฟินDouble FUN"



กรุงเทพ,19กันยายน 2559 –ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำด้านบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนัง ฉลองเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ2ปีเต็มจัดเต็มให้สมาชิกสนุกเพิ่มขึ้น 2 เท่ากับโปรโมชั่น“ดับเบิ้ลฟิน Double FUN” เพื่อให้สมาชิกได้สนุกต่อเนื่องกับซีรีส์และหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัยหัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอบคุณสมาชิกไอฟลิกซ์ในประเทศไทยอย่างมากที่ให้การตอบรับย่างดีตลอด 2 ที่ผ่านมา โดยเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ ไอฟลิกซ์ ประเทศไทย มีจำนวนสมาชิกเข้าดูซีรีส์และหนังสูงสุดในเอเชีย โดยในปีนี้เราฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยแคมเปญ ดับเบิ้ลฟิน Double FUNเพื่อคืนกำไรให้สมาชิกของเราได้สนุกกับคลังซีรีส์และหนังที่มีอย่างมากมายบน iflix อย่างต่อเนื่อง”

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่น เพียงซื้อและเติมโค้ด iflix จากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ร้านแฟมิลี่มาร์ทและตู้บุญเติม ในราคา100 บาท/เดือนตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน2560หลังจากนั้น ระบบจะเติมอายุให้สมาชิกเพิ่มอีก 1 เท่าระหว่างวันที่ 1 – 10 ตุลาคม 2560จำกัดสิทธิ์การซื้อสูงสุด 3  เดือน/สมาชิก (ตู้บุญเติมที่อยู่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสไม่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้)
ไอฟลิกซ์ เป็นแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูดซีรีส์เกาหลีการ์ตูนสารคดีภาพยนตร์จากทั่วโลกรายการคอมเมดี้รวมถึงหนังและละครไทยมาให้สมาชิกไอฟลิกซ์รับชมแบบไม่อั้นพร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกใหม่ทดลองใช้บริการไอฟลิกซ์ 1 เดือนสมัครเลยที่ www.iflix.com

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์
ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รายการคอมเมดี้ ซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน สารคดี  จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา
ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com