pooklook on January 02, 2010, 09:12:18 AM
โดย ไทยรัฐออนไลน์
..................................


1. Motorola Droid
โทรศัพท์ มือถือจากโมโตโรลาที่ตั้งใจจะนำมาตีตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยระบบทัชสกรีนที่เฉียบคมและแม่นยำ
และคีย์บอร์ดคุณภาพสูง โมโตโรลา ฝากความหวังไว้กับ Droid ไว้มาก โดยเป็นโทรศัพท์ตัวแรกที่ใช้ Android 2.0



2. The Nook
อุปกรณ์ อ่าน อี-บุ๊ค จาก บาร์นส์ แอนด์ โนเบิล นี้ สนนราคา เริ่มต้นที่ราว 8,700 บาท ลูกเล่นบริเวณหน้าจอ และรอบๆ ตัวเครื่อง เช่น
ทัชสกรีนสีด้านข้างยิ่งช่วยให้ นุค ดูสวยงาม ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับไว-ไฟ, เอสดี การ์ด รวมถึงการ อ่านไฟล์พีดีเอฟ ถือเป็นการพลิกโฉม
หน้าวงการ สำหรับนักอ่าน อย่างแท้จริง



3. Dyson Air Multiplier
นับ ตั้งแต่ ชูเลอ สกาตส์ ประดิษฐ์พัดลมใบพัดคู่แบบดั้งเดิมขึ้นมาเมื่อ 127 ปีที่แล้ว จนถึงทุกวันนี้การเปลี่ยนแปลงรูปแบบของพัดลม ส่วนใหญ่ยังเกิดขึ้น น้อยมาก จนกระทั่ง เจมส์ ดายสัน ได้ทำสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ขึ้นมา นั่นคือ พัดลมไร้ใบพัด ที่สามารถเพิ่มความเร็วของอากาศได้ถึง 15 เท่า ด้วยการ สร้างกระแสอากาศจากการดูดอากาศเข้าไปในฐาน แล้วปล่อยออกมาจาก กรอบรูปวงกลม



4. iPhone 3GS
ไอ โฟนตัวใหม่จากค่ายแอปเปิลนี้ พัฒนาจากตัวเก่าไปมากทั้งความเสถียร และความเร็วในการประมวลผล ทำให้การเรียกใช้งานโปรแกรมต่างๆ
ในเครื่องนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหล รวมถึงคุณภาพของกล้องที่มีความ ละเอียดเพ่ิมขึ้นและสามารถถ่ายวีดีโอได้



5. Canon EOS-1D Mark IV
กล้อง ความละเอียด 16 ล้านเมกะพิกเซล จากแคนนอน มา พร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีแบบHD ที่ 30 เฟรมต่อ วินาที และมี 45 จุด
โฟกัส นอกจากนี้ยังสามารถที่จะถ่ายได้ที่ ISO 102,400 ช่วยให้เก็บรายละเอียดในที่มืดได้เป็นอย่างดี รวมถึงถ่ายวีดีโอแบบฟูลเฟรมที่ขนาด
หน้าจอ 1,080 พิกเซล
« Last Edit: January 02, 2010, 09:20:56 AM by pooklook »

pooklook on January 02, 2010, 09:18:22 AM


6. Dell Adamo XPS
ความ บางของ Adamo XPS ที่ขนาด 0.41 นิ้ว ช่วยสร้างความสะดุดตา ให้กับ แล็ปท็อปจาก Dell เป็นอย่างมาก ตัวเครื่องประกอบด้วยจอภาพ LED และการออกแบบใหม่ที่ทำให้ฐานของเครื่อง ไม่ราบไปกับพื้น เวลาใช้งาน ทำให้ลดปัญหาเรื่องความร้อนไปได้ อีกทั้งดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทำให้ Adamo XPS ถูกใจลูกค้าในต่างประเทศเป็นอย่างมาก



7. FinePix Real 3D W1
ฟู จิฟิล์มผลิตกล้องดิจิตอลเป็นครั้งแรกในปี 1988 มาปีนี้ ทาง บริษัมได้ผลิตกล้องดิจิตอล 3D เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน FinePix Real 3D W1 ประกอบด้วยเลนส์ 2 ข้างที่มีระยะห่างพอดี กับลูกตา ทำให้เวลาถ่ายภาพ ตัวเครื่องจะรวม 2 ภาพ ให้กลาย เป็นภาพ 3D ภาพเดียว ซึ่งสามารถดูได้จากจอภาพข้างหลัง กล้อง



8. Casio G-Shock GW7900B-1
นาฬิกา G-Shock จาก Casio นี้ เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักผจญภัย มาเป็นเวลานาน รุ่น GW7900B-1นี้ได้มีการปรับปรุง G-Rescue series ใหม่ ด้วยแผงโซลาร์ที่สามารถให้พลังงาน ได้ตลอดเวลา ทำให้คุณแทบจะไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ นอกจากนั้นยังมีวิทยุแบบติดตั้งภายในซึ่งรับสัญญาณเวลาจาก 6 สถานีทั่วโลก ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดนัดอย่างแน่นอน



9. Beats Solo by Dr. Dre
หู ฟังรุ่นที่ 2 นี้ สามารถโชว์พลังเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบตัดเสียง รบกวนจากภายนอก และการควบคุมเครื่องเล่น MP3 อย่่าง iPod แบบติดตั้งภายใน บริษัทผู้ผลิตยืนยันว่าหูฟังของเขาจะทำให้คุณได้ยินทุกเสียงที่ศิลปินอยาก ให้คุณได้ยิน ทำให้ Beats Solo by Dr. Dre เป็นทางเลือกต้นๆของนักฟังเพลง



10. Panasonic G10 Series Plasma HDTVs
นี่ คือโทรทัศน์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งการใช้พลังงานที่น้อยลง กว่าเดิมในการทำงาน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก
 THX ซึ่งหมายความว่า คุณภาพของภาพยนตร์จะเทียบเท่ากับที่ผู้กำกับอยากให้คุณได้เห็น รวมถึงยังมี Viera Cast ที่ช่วยให้สามารถเข้า
สู่เว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ เช่น YouTube, Picasa บนโทรทัศน์ได้อีกด้วย
« Last Edit: January 02, 2010, 09:20:27 AM by pooklook »