FC on December 01, 2018, 02:25:30 PM
ละคร “ซิ่นลายหงส์” ตอนที่ 15-18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 – วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561









          ทีวีไกด์ ละคร ซิ่นลายหงส์ (ตอน 15)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561
          พ่อเจ้า (พีท ทองเจือ) แต่งตัวพร้อม กำลังจะไปงานบุญผะเหวต ทันใดนั้น สอาง (ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน) เดินมาในชุดผ้าซิ่นลายหงส์สีแดงสด พ่อเจ้าเห็นเข้า ถึงขั้นตกตะลึงเหมือนต้องมนต์ สอางขอไปงานด้วย พ่อเจ้าตกปากรับคำแบบไม่คิด ในงาน สอางเดินเกาะแขนพ่อเจ้าไม่ห่าง สะออนกับโซ่ทองเห็น ก็ตกใจ ไม่คิดว่าพ่อเจ้าจะควงสอางมางาน ภายในงาน สอางเจอกำจรกับไฉไลนั่งอยู่ แต่สอางแกล้งทำเป็นไม่เห็น

          ทีวีไกด์ ละคร ซิ่นลายหงส์ (ตอน 16)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561
          พ่อเจ้า (พีท ทองเจือ) นั่งดื่มไวน์อยู่ลำพัง สอาง (ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน) แสร้งทำเป็นเดินผ่าน พ่อเจ้าเห็นก็ชวนสอางดื่มเป็นเพื่อน เพราะอยากให้หัดไว้เผื่อต้องเข้าสังคม พ่อเจ้าเอ่ยปาก อยากให้ สะอาด (ขนมจีน–กุลมาศ) หัดไว้เหมือนกัน สอางได้ยินพ่อเจ้าพูดถึงสะอาด เลยรู้สึกโมโห สอางยกแก้วไวน์ดื่มอย่างกระหาย แต่สำลักเพราะไม่คุ้นลิ้น ไวน์หกเปื้อนเสื้อผ้า พ่อเจ้าจัดการเช็ดให้ ทำให้ทั้งสองเกิดถูกใจกันขึ้นมาทันที สัมผัสของสอางทำให้พ่อเจ้ารู้สึกโหยหาความเป็นผู้หญิงขึ้นมาอย่างรุนแรง พ่อเจ้าจูบสอางอย่างไม่รอช้า

          ทีวีไกด์ ละคร ซิ่นลายหงส์ (ตอน 17)
          ออกอากาศวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561
          สอาง (ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน) เสียใจกับเรื่องเมื่อคืน เลยเก็บของจะออกไปจากวัง พ่อเจ้า (พีท ทองเจือ)เข้ามาเห็นพอดี เลยห้ามไว้ สอางเรียกร้องความสนใจ เสียใจที่ตกเป็นเมียพ่อเจ้า พ่อเจ้าจับมือสอาง และรู้สึกเหมือนตกอยู่ในภวังค์อีกครั้ง พ่อเจ้ารู้สึกละอายใจ ยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง พ่อเจ้ารับขวัญกอด จูบ สอาง ด้วยความโหยหา สอางดีใจที่แผนสำเร็จ สามารถแย่งพ่อเจ้ามาจากสะอาดได้

          ทีวีไกด์ ละคร ซิ่นลายหงส์ (ตอน 18)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561
          ศรีธารา (กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) มาหา พ่อเจ้า (พีท ทองเจือ) ที่ห้องนอน แต่ดันเจอ สอาง (ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน) เข้าก่อน ศรีธาราโกรธ เพราะรู้ว่าสอางวางแผนจะทำอะไร สอางเดินยิ้มเยาะออกไปอย่างผู้มีชัย สายตาศรีธาราดันไปเห็นต่างหูชิ้นหนึ่งตกอยู่ ทันใดนั้น พ่อเจ้าเข้ามาพอดี ศรีธาราหยิบต่างหูขึ้นถามว่าเป็นของใคร พ่อเจ้าไม่ยอมตอบ เพราะรู้ว่าโกหกไปก็ยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่กว่าเดิม

          ติดตามชมละคร "ซิ่นลายหงส์" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on December 01, 2018, 02:28:18 PM
“ใบเตย” งัดมารยาหญิง มัดใจ “พีท” นัวเนียสำเร็จ!!!







          มีมารยากี่เล่มเกวียน เทมาให้หมดหน้าตัก สำหรับ สาว "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" เพราะถึงเวลาอวดของ งัดไม้เด็ดยั่ว "พีท ทองเจือ" แบบถึงอารมณ์ ในละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพื่อหวังจะครอบครองตำแหน่งแม่เจ้า งานนี้มีหรือจะพลาด เลิฟซีนกันเร่าร้อนขั้นสุด เบื้องหลังจะแซ่บแค่ไหน มีภาพมาให้เบิ่งกันเด้อจ้า

          เป็นฉากที่ พ่อเจ้า (พีท) นั่งดื่มไวน์อยู่ สอาง (ใบเตย) แสร้งทำเป็นเดินผ่าน พ่อเจ้าชวน สอางดื่มเป็นเพื่อน สอางยกแก้วไวน์ดื่มอย่างกระหาย ก่อนจะสำลัก เพราะไม่คุ้นลิ้น ทำเอาไวน์หกเปื้อนเสื้อผ้า พ่อเจ้าจัดการเช็ดให้ ทำให้ทั้งสองเกิดถูกใจกันขึ้นมาทันที สัมผัสของสอางทำให้พ่อเจ้ารู้สึกโหยหาความเป็นผู้หญิงขึ้นมาอย่างรุนแรง พ่อเจ้าจูบสอางอย่างไม่รอช้า

          ฉากนี้ ถ่ายที่ แอ็ค สตูดิโอ ปทุมธานี เป็นฉากเลิฟซีนแซ่บๆ ระหว่าง พีท และใบเตย ที่ใบเตยต้องโชว์สกิลยั่วขั้นสุด หวังเผด็จศึกพีทให้ได้ ถึงเวลา ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวต่อบทกัน ซีนที่ทั้งคู่ ต้องนั่งดื่มไวน์ แล้วสำลักจนไวน์หกเลอะหน้าอก และพีทต้องเช็ดให้จนสปาร์ค แล้วพาไปครื้นเครงต่อบนเตียง งานนี้ทำเอาใบเตยเขินและเกร็งสุดๆ ที่ต้องเลิฟ ซีนพีท เพราะใบเตยปลื้มพี่พีทมาก จนเจ้าตัวบอกต้องเกร็งแน่ๆ แต่ก็ขอสั่นสู้จ้า ส่วนพีท พอรู้ว่าฉากนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวใบเตย รีบขอโทษขอโพยกันก่อน แถมเอ่ยปากขออนุญาตแทนหนุ่มแมนก่อนอีก สุภาพบุรุษซะจริงๆ ส่วนใบเตยแซวว่า ขอโทษหนูแล้ว อย่าลืมยกหูไปบอกภรรยาด้วยนะพี่พีท (ฮา) ถ่ายจริง ใบเตยเดินเฉิดฉายด้วยผ้าซิ่นลายหงส์ พีทนั่งดื่มไวน์อยู่ จึงเรียกมานั่งดื่มเป็นเพื่อน ใบเตยได้ยินพีทพูดถึง ขนมจีนจึงโกรธ ยกแก้วไวน์ซดไม่ยั้ง จนสำลักพ่นออกมาเลอะชุด พีทเอาผ้าซับไปบริเวณหน้าอกใบเตย ตาเย้ายวนกันสุดฤทธิ์ จากนั้น ทั้งคู่พากันไปต่อที่ห้องนอน ระหว่างทาง พีทบรรเลงจูบใบเตย เดินเกมส์รักเร่าร้อน ก่อนจะจบที่เตียง และเริ่มบรรเลงบทรักแบบถึงใจ สิ้นเสียงคัท พีทแซวใบเตย ใจเต้น ตึกตัก มากน้อง (ฮา) ท่าทางคงจะเกร็งจริง โถ ๆ เอ็นดู ติดตามฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on December 04, 2018, 02:07:30 PM
“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!!







          เจองานหินชิ้นโบว์แดงเข้าให้ สำหรับ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ที่ต้องมารับเล่น 2 คาแรคเตอร์ ที่อารมณ์สวิงสุดขั้ว ในละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง "อัญญานางศรีสะอาด" ในชาติอดีต ที่ร้ายเหลือทน และ "สะอาด" ในชาติปัจจุบัน ที่แสนดี งานนี้ต้องแสดงสลับไปมา แถมยังต้องพูดภาษาอีสาน จนขนมจีนมึนตึ้บ ไมเกรนถามหาเลยทีเดียว

          "เรื่องนี้รับบทเป็น 2 ตัวละคร ดีสุดขั้ว ร้ายสุดขีด ซึ่งยากมากค่ะ อย่างอดีต 'อัญญานางศรีสะอาด' เราต้องเล่นร้ายมากๆ สั่งฆ่าคน กลั่นแกล้ง วีนเหวี่ยง ใช้พลังเยอะมาก เวลาฉากปะทะจะเหนื่อยมาก เพราะต้องแผดเสียงให้มีพลัง อำนาจ สายตาต้องดุดัน ชัดเจนในความร้าย ส่วน 'สะอาด' ภพปัจจุบัน จะแสนดี แต่พูดน้อย ต่อยหนัก คือมันค่อนข้างสุดขั้ว แล้วตอนถ่ายทำ ก็ไม่ได้เรียงตามบท บางวันร้าย บางวันดี ก็มีสับสนเหมือนกัน บางวันมึนตึ้บ ปวดหัวจนไมเกรนขึ้นเลยค่ะ แอบเครียดกลับบ้านเลย โดยเฉพาะฉากปะทะซีนอารมณ์ เวลาเข้ากับนักแสดงรุ่นพี่ จะเกร็งขึ้นอีกระดับ รวมถึงภาษาอีสานที่เราต้องเป๊ะ โชคดีที่น้องแฟนคลับ เขาเป็นคนอีสาน ก็มาเทรนให้ เราก็ทำงานง่ายขึ้น และในกองก็มีติวเตอร์ภาษาอีสานอีก เราก็แน่นและเป๊ะขึ้น ตอนนี้ กระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งก็สูงขึ้นทุกสัปดาห์ ทำให้เรามีฐานแฟนคลับคนภาคอีสานเพิ่มขึ้น มีคนมาเว้าอีสานกับเราเยอะ น่ารักมาก ก็ฝากติดตาม ละครซิ่นลายหงส์ด้วยนะคะ กำลังเข้มข้น และอยากจะให้ดูว่า ทุกคนจะได้รับผลกรรมที่ตนก่ออย่างไร ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" ขนมจีนกล่าว

FC on December 12, 2018, 03:17:34 PM
“ใบเตย” หมดสภาพโดนขังคุก “ไนกี้” องค์ลง ตะคอก “จูน” น้ำตาซึม









          เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ความจริงต่างๆ ค่อยๆ เปิดเผย มีการสลับย้อนอดีตให้เห็นกงกรรมกงเกวียนของแต่ล่ะคน อย่างสัปดาห์นี้ เราจะได้เห็นฝีมือดราม่าอีกด้านของ "ใบเตย อาร์สยาม" แถมความเกรี้ยวกราดของ "ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ที่ดุดันกว่าทุกครั้ง จนสาวเตย และจูน สะดุ้งสุดพลัง

          เป็นตอนที่ สะออน (จูน) ฝันเห็นเจ้าหญิงสีออนไปเยี่ยม อัญญานางหูกคำ (ใบเตย) ในคุก สีออนเห็นหูกคำในสภาพหมดเรี่ยวแรง ตามตัวมีแต่รอยแผลของการถูกเฆี่ยนและโดนกรีดแขน เจ้าหญิงสีออนเกิดความสงสารเลยทายาให้อัญญานางหูกคำ ราชบุตรโซ่ทอง (ไนกี้-นิธิดล) รู้เรื่อง จึงโกรธ สั่งห้ามเจ้าหญิงสีออนไปช่วยหูกคำอีก

          ฉากนี้ ถ่ายที่โรงถ่ายแถวศาลายา ทีมงานเนรมิตรเหมือนคุกในยุค200 ปี อย่างสมจริง ทั้งมืดและน่ากลัว เนื่องด้วยฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เลยให้ใบเตย และจูนท่องบทให้แม่นยำ เมื่ออินกับบท อินเนอร์ก็มา เมื่อสองสาวพร้อม ผู้กำกับเรียกทั้งสองมาหน้าเซต จูนมาในชุดเจ้าหญิงสีหวาน ส่วนใบเตยมาในชุดโทรมๆ แถมแต่งหน้า ทาตัวดำ มอมแมม ใบเตยบอกว่าชอบฉากแบบนี้มาก ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ (ฮา) แค่เอาสีดำป้ายๆ หน้าก็เสร็จแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ซักซ้อมบท ใบเตยบอกว่าฉากนี้ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียม เพราะสงสารหูกคำสุดหัวใจ แค่อ่านบทน้ำตาก็ซึมเลย เมื่อทั้งสองพร้อม ทีมอาร์ตก็จัดการล่ามโซ่ใบเตยทั้งแขนและขา ถ่ายจริง จูนมาหาใบเตยในคุก เห็นใบเตยนอนหมดสภาพ มีแผลเต็มร่างกาย เลยสงสารทายาให้ ใบเตยน้ำตาไหลพราก ขอให้จูนช่วยเอาซิ่นลายหงส์ที่ขนมจีนขโมยไปมาคืนตน จูนได้แต่มองใบเตยด้วยความสงสาร จนน้ำตาไหลตาม เสร็จคัทนี้ ถ่ายต่ออีกคัท ซึ่งมีไนกี้ด้วยไนกี้บอกบทผมเป๊ะแล้ว เมื่อกี้ก็เอาใจช่วยสองสาวอยู่ เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ยากมาก เมื่อจูน ไนกี้พร้อม ก็ถ่ายจริงเลย ไนกี้ไม่พอใจ ต่อว่าจูนที่ไปเยี่ยมใบเตยในคุก ฉากนี้ ไม่รู้ไนกี้องค์ลงมาจากไหน ระเบิดคามเกรี้ยวกราดใส่จูน จนใบเตยที่นั่งดูอยู่หน้ามอนิเตอร์สะดุ้งโหยง เพราะเล่นได้ถึงอารมณือย่างแรง สิ้นเสียงคัท จูนบอก "หนูกลัว น้ำตาจะไหลจริงแล้วเนี่ย" โอ๋ๆๆ ขวัญเอ๊ย...ขวัญมานะหนู ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 12 ธันวาคม เวลา 18.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on December 12, 2018, 03:29:16 PM
“กัสเบล” แอบหมั่นไส้ “ใบเตย” จริงชอบบทผู้ดี เหน็บเก่ง!!!







          เล่นละคร "ซิ่นลายหงส์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาคนอินหมั่นไส้สาว "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" กันทั้งบ้านทั้งเมือง หนึ่งในนั้นมีชื่อหนุ่ม "กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" ร่วมอยู่ด้วย แถมในเรื่องเมื่อทั้งสองเจอหน้ากันเมื่อไหร่ เป็นต้องเปิดศึกด่าใส่กันตลอด งานนี้กัสเบลบอกว่าอยากจะด่ากลับบ้าง

          "ยอมรับเลยว่าหมั่นไส้พี่ใบเตยมาก เวลาเข้าฉากด้วยกันผมกับเค้าต้องเปิดศึกใส่กันตลอด เพราะผมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้หญิงคนนี้ดี เค้าเข้ามาในวังของเราเพื่อที่จะเป็นภรรยาใหม่ของพ่อถึงขั้นไล่พี่สาวตนเองออกจากวัง ตนเองจะได้ขึ้นเป็นชายา ซึ่งเค้าก็ทำได้ เจ้าศรีธาราเลยเกลียดเค้ามาก เวลาพี่ใบเตยเค้าด่า เค้าก็จะเล่นหูเล่นตา เบะปาก น้ำเสียงคือน่าหมั่นไส้จริงๆ อินเนอร์เค้าได้ ตอนนี้คนเกลียดกันทั้งประเทศ หนึ่งในนั้นก็มีผมด้วย(หัวเราะ) บางครั้งเห็นคนอื่นด่าพี่ใบเตยในเรื่อง เราก็อยากจะตอกกลับแบบเค้าเหมือนกันนะ แต่ทำไม่ได้ เพราะเราก็เป็นลูกเจ้า เราก็จะอาศัยเหน็บแบบผู้ดี พูดช้าๆไม่หยาบคาย แต่คำคำนั้นจะแรง พี่ใบเตยก็บอกว่าบางครั้งมีสะอึกเหมือนกัน แต่กัสเบลชอบนะบทนี้ ได้พิสูจน์ตัวเองหลายๆอย่าง บทโตขึ้น การพูดการจาก็ต้องสุขุมขึ้น ถึงเราจะไม่มีพูดอีสานเลย แต่เราก็ต้องปรับคำพูดให้ชัดถ้อยชัดคำ ดูน่าเชื่อถือ เสียงก็จะทุ้มกว่าที่ตัวเองพูดปกติ ขอฝากละคร "ซิ่นลายหงส์" ไว้ด้วยครับ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก ใกล้จะจบแล้ว อยากให้ทุกคนได้ดูว่าใครที่ทำชั่วจะได้รับกรรมแบบไหน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. วันศุกร์ 18.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครับ"

FC on December 14, 2018, 09:09:55 AM
“ไนกี้ – จูน” วิวาห์สลาย “ใบเตย” เลือดร้อนถล่มงานแต่งเละ !!







          ปรี๊ดแตกชนิดที่เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ เมื่อ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" เห็นน้องสาว อย่าง "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" นุ่งซิ่นลายหงส์สุดรัก เข้าพิธีแต่งงานกับ "ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ในละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ใบเตยเลยจัดหนักเข้าไปตบแหลก กระชากซิ่น ถล่มงานแต่งเละ จน "พีท ทองเจือ" ต้องเข้ามาห้าม เบื้องหลัง มีคนแอบหน้าชาเพราะโดนตบจริง จะเป็นใครนั้นไปดูกัน

          ที่งานพิธีแต่งงานของ สะออน(จูน) กับโซ่ทอง(ไนกี้) แขกผู้ใหญ่ทยอยกันเข้ามาผูกข้อมืออวยพรให้คู่บ่าวสาว ทันใดนั้นสอาง(ใบเตย) เดินเข้ามากระชากตัวสะออน สอางพยายามจะดึงซิ่นลายหงส์ออก โซ่ทองรีบเข้าห้าม สอางตบโซ่ทอง สอางโผใส่สะออนอย่างไม่ปรานี พ่อเจ้า(พีท) โมโหจัดผลักสอางร่วงลงพื้น สอางแค้นใจหยิบกรงนกที่สะออนและโซ่ทองทั้งรักทั้งหวงจับถ่วงน้ำ

          ฉากนี้ถ่ายที่ เรือนไทยสาคร สุพรรณบุรี แต่อากาศที่ว่าร้อนแล้ว ยังไม่สู้กับซีนอารมณ์ที่ร้อนกว่าของ ใบเตย ซึ่งซีนนี้เป็นซีนใหญ่ นักแสดงเข้าฉากกันแน่นเอี๊ยด อาทิ นุสบา กัสเบล มิ้มต่างก็แต่งตัวแบบสวยหล่อจัดเต็ม ถึงเวลาผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกนักแสดง มาซักซ้อมคิว แต่กว่าจะรวมตัวกันซ้อมได้ยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง (ฮา) งานนี้ใบเตย ซึ่งบทยาวมากแถมต้องด่าเป็นภาษาอีสาน ทำให้ต้องใช้สมาธิ การท่องบทเป็นพิเศษ ส่วนไนกี้ พอรู้ว่าต้องโดนใบเตยตบ เพื่อความสมจริงยืดอกแมน ๆ บอกว่า ตบจริงได้เลย ด้านจูน ต้องโดนกระชากผ้าซิ่น เลยบอกทีมงานว่าขอนุ่งให้แน่นที่สุดนะคะพี่ ๆ กลัวหลุด หละแย่เลย(ฮา) เมื่อทุกอย่างลงตัวถ่ายจริงเริ่มที่ จูนไนกี้กำลัง นั่งทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ใบเตยไม่รอช้า โผล่พรวดเข้ามาด่ากราดกลางงาน แต่เลือดขึ้นหน้ามากขึ้นเมื่อเห็นจูนใส่ซิ่นลายหงส์ ใบเตยจึงถลาเข้าไปจะกระชากผ้าซิ่น ไนกี้เอาตัวมาขวางไว้ ใบเตยเลยแจกตบไปหนึ่งฉาด ทีแรกกล้องจับไม่ทัน เลยขออีก 1 รอบ คราวนี้ไม่พลาดเสียงพั๊วะ ดังสนั่น ใบเตยข้าไปกระชากผ้าซิ่นต่อ จนพีทต้องมาห้าม และผลักใบเตยล้ม ใบเตยเสียหน้ามากจึงแก้เผ็ดด้วยการแอบไปเอากรงนกแก้วที่ทั้งคู่รัก หย่อนลงโอ่งจนนกตาย สิ้นเสียงคัท ไนกี้แซว หูวใบเตยไม่ได้เกลียดอะไรพี่ใช่มั้ย ใส่ซะเต็มแรงเลยนะ (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on December 22, 2018, 02:39:29 PM
“ไนกี้-จูน” ครองรักอบอุ่น ปิดฉาก “ซิ่นลายหงส์” แฟนละครลุ้นหนัก จุดจบ “ใบเตย”







          เข้มข้นจนหยุดสุดท้ายแน่นอน สำหรับ ละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ซึ่งวันนี้เสนอเป็นตอนจบ งานนี้ แฟนละครทีมสอางถามกันอื้ออึงว่า "ใบเตย อาร์สยาม" จะพบจุดจบอย่างไร ก็คงต้องตามลุ้นสดหน้าจอ แต่ที่แน่ๆ คู่รักอย่าง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" และ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์"ครองรักกันอบอุ่นพร้อมลูกน้อย แต่กว่าฉากน่ารัก น่าเอ็นดูกับน้องๆ จะผ่านไปได้ ทั้งคู่ปาดเหงื่อ หมดแรง

          เป็นฉากที่ พ่อแพทย์โซ่ทอง (ไนกี้) และ ยาแม่สะออน (จูน) พาลูก มารดน้ำดำหัวขอพร แม่ครูคำอุ่ม (ปริศนา วงศ์ศิริ) พอทั้งสองเห็นโถกระดูกของพ่อแพทย์พุทไธ และยาแม่คำอ่อน ก็นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา สะออนคิดถึงสอาง (ใบเตย อาร์สยาม) อยากรู้ว่าอยู่ที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง แม่ครูอึกอัก และใบหน้าเศร้าหมอง สะออนสงสัยและอยากเจอ สอาง เพื่อถามไถ่ตามประสาพี่น้อง

          ฉากนี้ ถ่ายที่ เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี วันนี้ไนกี้ จูน ฝึกวิทยายุทธ์การเอาชนะใจเด็กมาอย่างดี เพราะต้องเข้าฉากกับเด็กน้อยวัยกำลังซน 2 คน เลยตุนขนม ของเล่นไว้หลอกล่อเพียบ ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้ทั้งคู่ ทำความคุ้นเคยกับน้องๆ ตั้งแต่เช้า ตอนถ่ายจะได้ฉลุย ซึ่งไนกี้ จูน ก็จัดตามสั่ง ตะลุยเล่นกับน้องๆ จนซี้ปึ้ก ช่วงซ้อม ถึงน้องๆ จะยุกยิกๆ ซนไปบ้างตามประสาเด็ก แต่จังหวะพูดเป๊ะตามสั่ง ก่อนถ่ายจริง จูนแอบติดสินบนเด็กน้อย ถ้าเล่นได้ตามซ้อม จะให้รางวัลเป็นขนม เด็กน้อยนั่งเรียบร้อย ลุยถ่ายทันที จูน ไนกี้ มาหาแม่ครู ทั้งคู่พากันรดน้ำด้วยใบหน้าอิ่มสุข ไม่นาน เด็กน้อย ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง และลูกชายของใบเตย ที่ทั้งคู่รับไปเลี้ยง ก็มานั่งรดน้ำ และรับพรจากแม่ครู จังหวะนี้ จูนถึงกับหลุดขำ เพราะเด็กน้อยไร้เดียงสาพากันเอาขันรดน้ำใส่มือตัวเอง ถ่ายต่อ ครั้งนี้ไม่พลาด ได้ภาพบรรยากาศครอบครัวอบอุ่น แต่พอจูนถามถึงใบเตย ว่าเป็นอยู่อย่างไรบ้าง แม่ครูถึงกับหน้าอมทุกข์ ด้านจูนรู้สึกกังวล จึงขอตัวแม่ครูไปหาใบเตย สิ้นเสียงคัท เด็กๆ เฮ วิ่งไปหาถุงขนม ส่วนจูน ไนกี้ รีบแก้ผ้า เอ๊ย...ปลดผ้าออก วิ่งไปนั่งผึ่งพัดลมดับร้อน เพราะอบจนเหงื่อท่วมตัว ติดตามชมตอนจบได้ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ว่าแต่...ใบเตยจะพบชะตากรรมแบบไหนในชีวิต เฝ้าจอรอดูเลย รับรองสาแก่ใจ ชัวร์!!!