happy on September 08, 2017, 07:27:03 PM
ถึงเวลาหวนคืนอ้อมกอดคุณแม่แล้ว ใน The Return of Superman Thailand!

                         สัปดาห์นี้ พ่อ-ลูก ซูเปอร์แมน ต่างตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะคุณแม่ได้กลับมาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น และความคิดถึงทั้งพ่อและลูกน้อยใน The Return of Superman Thailand






                         เริ่มต้นที่บ้านพ่อโอ๊ค เด็กๆมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ทำให้พ่อโอ๊คต้องทำการบ้านหนักในการป้อนความรู้และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ตามสไตล์คุณหมอ เริ่มจากการเช็คว่า ลูกแฝดรู้จักอวัยวะใดๆในร่างกายบ้าง, การป้อนข้าวตุ๊กตาหรือการโยนบอลข้ามหัว น้องอลันสอบผ่านกิจกรรมการจดจำอวัยวะในร่างกายเกิน 6 อย่าง ส่วนน้องอลินต้องมาลุ้นกัน ไม่ทันไรแม่โอปก็เข้ามา อลินยิ้มกว้าง ดีใจ ที่เห็นคุณแม่ ช็อตคุณแม่กอด หอมสองแฝด ไม่พลาดที่จะได้เห็นแน่นอน






                          ด้านพ่อเต๋า วันนี้จะรู้สึกสบายเป็นพิเศษเพราะไม่ต้องยุ่งยากกับอาหารเช้า เมนูง่ายๆชิลๆ อย่างนม1แก้ว และไส้กรอก พ่อเต๋าของเราเลยรู้สึกว่าง แอบบ่นๆว่า เคว้งเหมือนกันนะเวลาภรรยาไม่อยู่ ลูกๆคงคิดถึง ตัวเองก็คิดถึงเช่นกัน ทันใดนั้นแม่ยุ้ยกลับมา เด็กๆวิ่งโผเข้ากอด เพราะคิดถึง แต่...คิดถึงของฝากนะ ทำเอาแม่ยุ้ยบ่นเล็กๆว่า โหยคิดถึงของฝากมากกว่าแม่อีก ลูกไม้หล่นใกล้ต้นจริงจริ๊ง






                         ส่วนพ่อเบิร์ด ตื่นเช้า พาน้องวินไปอาบน้ำ แต่งตัวหล่อๆตามสไตล์ลูกทหาร เพื่อรอแม่ปาล์มกลับมา พ่อลูกนั่งรอพร้อมกันที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเตรียมข้าวต้มไว้รอแม่ปาล์มด้วยเรียบร้อย เวลาผ่านไปไม่นาน แม่ปาล์มก็เดินเข้ามาในบ้าน เซอร์ไพรส์พ่อลูกที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ แม่ลูกคงไม่พ้นที่จะบอกคิดถึงกัน แต่สิ่งที่ทำให้ซึ้งสุดๆคือ น้องวินบอกว่า..อยากให้ พ่อเบิร์ด แม่ปาล์ม และน้องวิน อยู่พร้อมหน้ากัน .. ไม่อยากให้ไปไหน ..โถ พ่อคุ๊ณณณ น่ารักชะมัดเลย




                         ส่งท้ายด้วยบ้านพ่อกอล์ฟ ที่แม่เบลล์กลับมาแต่เช้าตรู่ ซึ่งแน่นอนพ่อลูกยังงัวเงียอยู่บนที่นอน สักพักชูใจเห็นแม่เบลล์ถึงกับควักมือเรียกหา สงสัยแอบเห็นของฝากที่แม่เบลล์ติดมือมา เป็นอมยิ้มยักษ์และขนม แม่เบลล์จุ๊บแก้มจุ๊บปากน้องชูใจ ทำให้เป็นเช้าที่แสนสดใสกว่าทุกวัน หลังจากนั้น พ่อกอล์ฟก็แอบเซอร์ไพรส์ให้สตรอเบอร์รีที่ได้มาจากไร่เป็นของฝากให้เม่เบลล์ .. เห็นแบบนี้ ก็มีความมุ้งมิ้งเหมือนกันนะเนี่ย โย่วๆ

                         ติดตาม ความประทับใจ และความอบอุ่นของพ่อ-ลูก  ในเรียลลิตี้ The Return Of Superman Thailand : ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00-15.45 น. ทางช่อง 7 สี 
« Last Edit: September 08, 2017, 07:29:58 PM by happy »