du_sit on September 07, 2017, 12:14:26 PM
ปาร์ตี้สุดฮิป สุดชิว 2 บรรยากาศ ที่ต้องไม่พลาด





บริษัท อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและดูแลการตลาดให้กับแบรนด์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม อาทิเช่น The Macallan Single Malt, The Famous Grouse Blended Scotch, Bols Liqueurs and Rekorderlig Cider ฯลฯ รังสรรค์งานปาร์ตี้ 2 บรรยากาศ Teens of Four Pillars with Sam Ng @ Teens of Thailand ปาร์ตี้สุดฮิป ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560 และ Four Pillars the gin club @ The Bar (Park Hayatt) ปาร์ตี้สุดชิลล์ วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 สำหรับผู้มีสุนทรียะในการดื่ม

   นายวัลลภ อบอุ่นสกุล Commercial Director บริษัท อัลเคมี่ฯ กล่าวว่า “ในการจัดงานครั้งนี้ มิสเตอร์คริสเตียน ฮาร์มตัน Managing Director มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ และแนะนำโปรดักซ์ Four Pillars โดยผู้มาร่วมงานจะได้ใกล้ชิดและพูดคุยแบบเป็นกันเองกับ  Samuel Ng Ambassador Four Pillars Gin ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Gin และเป็นบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น the Spirited Awards 2015 และ Drinks International Top50 Best Bar Australasia 2013 ซี่งไม่ควรพลาด ที่จะได้ลิ้มรส ค๊อกเทลสุดพิเศษ Pillars  ฝีมือ Sam อาทิ Last call , Bloody Jasmine





   
คุณสมบัติของ Four Pillars Gin จิน สัญชาติออสเตรเลียที่มีฐานการผลิตตั้งอยู่ในเขต Yarra โดยปล่อย Four Pillars rare dry gin ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2014 และได้รับรางวัล 2เหรียญทองจากรายการ world spirits competition ณ เมือง San Franciscoซึ่ง Four Pillars rare dry gin นั้นนับเป็น จิน รูปแบบใหม่ที่ใช้ส่วนผสมของ juniper berry หลากสายพันธุ์ และใช้สมุนไพรพื้นเมืองของออสเตรเลียเช่น lemon myrtle, Tasmanian pepper berries และส้มพื้นเมือง กลั่นด้วยหม้อกลั่น Carl still เพื่อให้ได้ จิน ที่มีคุณภาพสูงสุด Four Pillars gin ยังมีโปรดักส์ที่ตอกย้ำเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวอีกเช่น Four Pillars bloody shiraz, sloe gin ที่มีสีม่วงอมแดง ที่มีความหอมหวานจากองุ่นสายพันธุ์ Shiraz โดยใช้การแช่องุ่นที่เก็บสดๆลงไปใน Four Pillars gin ถึงแปดอาทิตย์ จนทำให้รสหวานขององุ่น shiraz ซึมเข้าไปอย่างเต็มที่. และนอกเหนือจากที่กล่าวมา Four Pillars gin ยังมีอีกสองรุ่นพิเศษคือ spice negroni และ barrel aged อีกด้วย”