happy on September 06, 2017, 09:07:32 PM


อินทัช โดยโครงการอินเว้นท์ ร่วมลงทุนกับ อีเว้นท์ ป็อป
ดันแพลตฟอร์มจัดการงานอีเว้นท์ครบวงจรก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ


บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดยโครงการอินเว้นท์ (InVent) แถลงข่าวร่วมลงทุนในระดับซีรี่ส์ A กับบริษัท อีเว้นท์  ป็อป โฮลดิ้งส์ พีทีอี ลิมิตเต็ด (อีเว้นท์ ป็อป-Event Pop) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มจัดการงานอีเว้นท์ (End-to-End Event Management Platform) ด้วยการใช้เทคโนโลยีการจัดการที่ครบวงจรตั้งแต่การขายบัตรออนไลน์ การตลาด และการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ช่วยให้ผู้จัดงานสามารถสื่อสารกับผู้ร่วมงานได้อย่างต่อเนื่องและตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยมีนายคิมห์  สิริทวีชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารการลงทุน อินทัช (คนกลาง) และนายภัทรพร โพธิ์สุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งอีเว้นท์ ป็อป (คนที่ 4 จากขวา) เป็นผู้ให้ข้อมูล ทั้งนี้ นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai (คนที่ 1 จากขวา) และนายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (คนที่ 2 จากขวา) ให้เกียรติร่วมงาน ณ เอไอเอสดีซี เมื่อเร็วๆนี้

ในภาพ: (จากซ้าย)

1.   คุณณรงค์พนธ์ บุญทรงไพศาล รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานพัฒนาธุรกิจและบริษัทร่วมทุน บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)
2.   นายวุฒิธร มิลินทจินดา เจ้าของบริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ผู้จัดงาน S2O
3.   นายอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด
4.   คุณทวันทว์ บุณยะวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)
5.   คุณคิมห์ สิริทวีชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารการลงทุน บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)
6.   คุณภัทรพร โพธิ์สุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท อีเว้นท์ ป็อป โฮลดิ้งส์ พีทีอี ลิมิเต็ด
7.   คุณเมษวรา นาคสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีเว้นท์ ป็อป โฮลดิ้งส์ พีทีอี ลิมิเต็ด
8.   คุณฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล 
9.   นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai


-----------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ Event Pop

อีเว้นท์  ป็อป (Event Pop) ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 เป็นผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์มจัดการงานอีเว้นท์แบบครบวงจร (End-to-End Event Management Platform) โดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยในการให้บริการตั้งแต่การจำหน่ายบัตรและการลงทะเบียนเข้างาน จนถึงระบบการจ่ายเงินแบบไม่ใช้เงินสดภายในงาน และระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ อีเว้นท์ ป็อปมีพันธกิจที่จะพัฒนาและสร้างเสริมประสบการณ์การเข้าร่วมงานอีเว้นท์ที่ดีที่สุดให้กับทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

เกี่ยวกับ InVent

อินเว้นท์ (InVent) เป็นโครงการธุรกิจร่วมลงทุน (Venture Capital) ภายใต้บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ลงทุนในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยมุ่งเน้นการลงทุนในรูปแบบ Venture Capital ในบริษัทเทคโนโลยีสตาร์ทอัพ (Tech Startup) ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อินเว้นท์จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับบริษัทที่ได้ลงทุนไปแล้ว รวมถึงการให้คำแนะนำ และช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่

อินเว้นท์เข้าร่วมลงทุนไปแล้ว 12 บริษัท ได้แก่ อุ๊คบี คอมพิวเตอร์โลจี เมดิเทคโซลูชั่น ซินโนส อินฟินิตี้เลเวล เพลย์เบสิส กอล์ฟดิกก์ ชอบสปอต วงใน โซเชียลเนชั่น ดิจิโอ และ อีเว้นท์ ป็อป ซึ่งเป็นการส่งเสริมการสร้างงานให้แก่ผู้ประกอบการ SME เพิ่มมากขึ้นและการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศในระยะยาวด้วยธุรกิจจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ


เกี่ยวกับ Beacon Venture Capital

บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล (Beacon Venture Capital) เป็นกองทุน VC ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทยซึ่งมีฐานลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้บริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile banking) และกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัลมีขนาดกองทุนเริ่มต้นที่ 1,000 ล้านบาท มุ่งเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในบริษัทเทคโนโลยีสตาร์ทอัพระยะเริ่มต้นและเติบโตที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการเงิน (Fintech) ชีวิตประจำวัน (Consumer lifestyle) และเทคโนโลยีเชิงลึก เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบสารสนเทศองค์กร (Enterprise IT)