MSN on September 05, 2017, 11:32:04 PM
คริสตัล ลากูนส์ ร่วมกับ พร็อพเพอร์ตี้กูรู ในการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายของรางวัลอันทรงเกียรติ “ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12



          คริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโลก" ภูมิใจในการเข้าร่วมงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 12" ของพร็อพเพอร์ตี้กูรูอีกครั้งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรางวัลเกียรติยศของนักพัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย จากการเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวของพร็อพเพอร์ตี้กูรู คริสตัล ลากูนส์ ไม่ได้เพียงแค่เพิ่มศักยภาพทางอสังหาริมทรัพย์ในตลาดประเทศไทย แต่ยังในตลาดประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอีกด้วย โดยการเข้าร่วมกับพร็อพเพอร์ตี้กูรูในงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์" ในประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลเซียด้วยเช่นกัน

          นวัตกรรมล้ำยุคของ คริสตัล ลากูนส์ นำเสนอทะเลสาบน้ำใสสีน้ำเงินอมเขียวอันสวยงามที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งแน่นอนว่าจะส่งเสริมให้กับพื้นที่ที่ล้อมรอบลากูน และส่งผลให้หนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่รอบล้อมทะเลสาบน้ำใสของ คริสตัล ลากูนส์ ได้รับสองรางวัลจากงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์" ครั้งที่ 11 ที่จัดโดยพร็อพเพอร์ตี้กูรูที่สิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว