happy on August 29, 2017, 07:59:16 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขึ้นสู่อันดับ 3 ด้านการบริการลูกค้า ปี 2560 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์
ขอบคุณลูกค้าด้วยบริการตรวจเช็ครถยนต์ฟรี พร้อมส่วนลดพิเศษ

กรุงเทพฯ (29 สิงหาคม 2560) – บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนามาตรฐานบริการหลังการขาย ล่าสุด แบรนด์มิตซูบิชิ ขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2017 Thailand Customer Service Index, CSI) เพื่อเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าสู่อีกขั้น และเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน มิตซูบิชิ มอบบริการพิเศษตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมส่วนลด 10% สำหรับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่นำรถยนต์เข้ารับการเช็คระยะที่ศูนย์บริการมาตรฐาน


มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ได้รับจากเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ และภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 โดยเจ.ดี. พาวเวอร์ นับเป็นการได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน การปรับปรุงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ รับบริการและส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย”


เจ.ดี. พาวเวอร์ ได้ประกาศผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 ซึ่งทำการศึกษาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน 2,770 ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 และนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ ศูนย์บริการมาตรฐานระหว่าง เดือนกรกฎาคม 2559 ถึง เดือนพฤษภาคม 2560 โดย แบรนด์มิตซูบิชิ ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับที่ 3 นับเป็นการพัฒนาอันดับด้านการบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2558 (อันดับ 7 ในปี 2558, อันดับ 5 ในปี 2559 และอันดับ 3 ในปีล่าสุด)

เพื่อการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้าของ มิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ1 สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อการเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10%1 สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรก โช๊คอัพ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเช็คระยะ1 ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรีเป็น ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า 400 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ ฟรีกล้องแอคชั่น คาเมร่า พร้อม แพคเกจ 35531 ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี2  พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปี2 ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลานาน 3 ปี  สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ต, ไทรทัน, แอททราจ และ มิราจ


1. เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
2. 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน


###

•   สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009  (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

•   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram       : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh




Mitsubishi Motors ranked 3rd in J.D. Power 2017 Thailand Customer
Service Index Study offering customer appreciation campaign

Bangkok (29 August 2017) – Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd. commits continuous improvement of satisfaction and strives for higher aftersales service standard. Recently, Mitsubishi brand is ranked the 3rd in J.D. Power 2017 Thailand Customer Service Index (CSI) Study.  To continue customer satisfaction momentum and to promote road safety, Mitsubishi Motors offers free 21-car check list service and 10% discount for periodical maintenance at Mitsubishi authorized service centers.


Mr. Morikazu Chokki, President and CEO at Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., states that “The company appreciates trust from Mitsubishi car owner, and we take this as our pride in reaching the 3rd rank in J.D. Power 2017 Thailand Customer Service Index (CSI) Study which has been improved for 3 consecutive years. This improvement demonstrates our committment  to continuously raising customer satisfaction. In order to express our  appreciation, the company offers special service and  discount with target to promote  reliable car maintenance  by authorized service center, and  genuine parts. These factors bring out car performance, and help lower car accident leading to safer road.”


J.D. Power has released the results of 2017 Thailand Customer Service Index (CSI) Study, based on customers who purchased new vehicle during January 2015 – May 2016 and took their vehicle for service to an authorized dealer or service center between Jul 2016 and May 2017 with total responses of 2,770 . Mitsubishi Motors ranks the 3rd highlighting the constant development of Mitsubishi Motors aftersales service escalating continuously since 2015 (Ranked 7th in 2015, 5th in 2016 and 3rd in 2017).

To raise customer satisfaction, owners of any Mitsubishi cars1 can go to any of more than 200 Mitsubishi’s service centers nationwide for free 21-car check list. Special 10% discount1 for participated parts including brake, suspension and chemicals are also offered to customers bringing their vehicles to receive periodical maintenance1.  Any spendings more than 3,000 Baht get free multi-purpose flashlight in value of 400 Baht. These special offers are valid from now on till 31st  October 2017.

Mitsubishi also offers special campaign to the new customer with action camera and 3553 Package1 which offers free 3-year 1st class insurance, free 5-year warranty package2, free 5-year labor fee for periodical maintenance2 and 3-year 24 Hours Roadside Assistance for buyer of any new models including Pajero Sport, Triton, Attrage and Mirage.


1. Terms and conditions as designated by the company
2. 5-year or 100,000-kilometer whichever comes first


###

-  For customers are interested in test drive by various Mitsubishi models, contact more information at Mitsubishi dealers around Thailand or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 or 1800 900 009 (Free for only basic telephone and AIS mobile network) every Monday – Saturday at 8:30 – 17:00 hrs.

-   Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand news visit at ;
Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook          : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram          : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh