wmt on August 29, 2017, 08:16:03 AM
สัมผัสรสชาติชั้นเลิศของเป๋าฮื้อหลากเมนูกับโปรโมชั่น “Abundant Abalone” ที่ ไชน่า เทเบิ้ล



กรุงเทพฯ 29 สิงหาคม 2560 – ห้องอาหาร ไชน่าเทเบิ้ลในเวนิวส์ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ฉลองเทศกาลแห่งความอร่อยของฤดูหอยเป๋าฮื้อ กับโปรโมชั่น “Abundant Abalone” ด้วยเมนูอาหารจีนรสเลิศมากมาย โดยมีจานเด็ดเป็นเมนูเป๋าฮื้อระดับซิกเนเจอร์แสนอร่อยที่หาชิมที่ไหนไม่ได้ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวประจำห้องอาหารที่พร้อมรังสรรค์ความอร่อยเพื่อคุณตลอดเดือนกันยายนนี้

เป๋าฮื้อถือเป็นอาหารรสเลิศที่ทั่วโลกยอมรับและเป็นวัตถุดิบหลักในวัฒนธรรมอาหารจีนชั้นสูง โดยเชื่อว่ามีคุณสมบัติเพิ่มพลังทางเพศที่ดีเยี่ยม โดยหลายคนเชื่อว่าการรับประทานหอยเป๋าฮื้อจะนำมาซึ่งโชคดี และด้วยเนื้อสัมผัสที่แน่นและเนียนละเอียดคล้ายเนื้อสัตว์ จึงมักกล่าวกันว่าเป๋าฮื้อมีรสชาติคล้ายหอยเชลล์หรือหอยพัด และมีเนื้อสัมผัสคล้ายกับปลาหมึก ซึ่งทำให้หอยแสนอร่อยชนิดนี้มักเป็นเมนูพิเศษขึ้นโต๊ะในงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานสำคัญในโอกาสพิเศษ อาทิ ในวันตรุษจีน เป็นต้น

เชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวชาวจีนได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศชนิดนี้และนำมาสร้างสรรค์เป็นอาหารจีนกวางตุ้งเมนูพิเศษเพื่อสื่อถึง “มรดกแห่งรสชาติชั้นสูง” ในแบบร่วมสมัยที่เต็มอิ่มด้วยรสชาติดั่งขุมทรัพย์จากท้องทะเล โปรโมชั่นเมนูเป๋าฮื้อพร้อมนำเสนอที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2560 บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ด้วยราคาเริ่มต้นจานละ 860 บาท++ โดยเป็นอาหารจานใหญ่ที่สามารถลิ้มรสชาติร่วมกันหรืออิ่มอร่อยได้แบบส่วนตัว

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล บริการมื้ออาหารจีนแบบร่วมสมัยภายใต้บรรยากาศที่หรูหราและโปร่งสบายตา เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในมื้ออร่อยทั้งกับมิตรสหาย ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน พร้อมบริการห้องอาหารส่วนตัว นักชิมจะได้ลิ้มรสเมนูชั้นเลิศมากมาย ทั้งถั่งเช่าตุ๋นกับเป๋าฮื้อและซุปเห็ดมัตซึทาเกะแบบจีน หรือเป๋าฮื้ออบกับปลาหมึกในน้ำซุปสกัดสีทอง นอกจากนี้ ยังมีเมนูเป๋าฮื้อที่สร้างสรรค์ใหม่อย่างเป๋าฮื้ออบกับหัวหอมในหม้อหินร้อน และเมนูเนื้อไก่กับเป๋าฮื้อ รวมถึงเมนูต้นตำหรับชั้นเลิศอย่างเป๋าฮื้ออบเกลือและฟางข้าว เดือนกันยายนนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเหล่านักชิมตัวจริงสำหรับการสัมผัสความเต็มอิ่มแห่งรสชาติกับโปรโมชั่น “Abundant Abalone” ที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล

เดโบราห์ ไฮนส์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าวว่า “ทีมครัวของห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล มีพรสวรรค์การปรุงอาหารในระดับสูง โดยเฉพาะเชฟบรูซ ฮุย ซึ่งมีทั้งทักษะ องค์ความรู้ และความคิดสร้างสรรค์ ในการสร้างความประหลาดใจและความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยผลงานเมนูชั้นเยี่ยมอยู่เสมอ และด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศอย่างหอยเป๋าฮื้อในโปรโมชั่นครั้งนี้ ลูกค้าจะได้พบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันแสนมหัศจรรย์ที่พวกเขาไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน” 

เกี่ยวกับ ไชน่า เทเบิ้ล

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล นำเสนอบริการอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารจีนพื้นบ้านในสไตล์ที่สวยงามร่วมสมัย ภายใต้การตกแต่งที่สวยงามซึ่งมีทั้งโซนโต๊ะอาหารรวมที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และโซนห้องอาหารส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น โดยมีบริการติ่มซำมื้อกลางวัน All You Can Eat Dim Sum ทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำมีบริการทั้งแบบอาหารชุดและอาหารตามรายการเมนู และอีกหนึ่งความโดดเด่นของห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล คือบาร์บริการอาหาร 2 จุด ซึ่งบริการเมนูติ่มซำสดใหม่แบบแฮนด์เมดและชาสมุนไพรจีนนานาชนิด ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งอยู่บนชั้น 3 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ บริเวณสี่แยกอโศกมนตรี สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที  ให้บริการมื้ออาหารกลางวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30 – 15.30 น. และมื้ออาหารค่ำทุกวัน เวลา 18.30 – 22.30 น.  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ venuesbkk.com อีเมล์ info.bangkok.blu@radisson.com หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

เกี่ยวกับเวนิวส์
เวนิวส์คือแหล่งรวมร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่ม 6 แห่งในบรรยากาศไม่ซ้ำใคร นำเสนอประสบการณ์แห่งมื้ออาหารและความบันเทิงรูปแบบใหม่แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในกรุงเทพฯ เพื่อมอบความรื่นรมย์ด้วยเมนูอาหารที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ระดับเวิลด์คลาส กิจกรรมสังสรรค์ที่น่าจดจำ ท่ามกลางทัศนียภาพอันน่าประทับใจ ตั้งอยู่ในโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท เมื่อก้าวเข้าสู่ภายใน ผู้มาเยือนจะรู้สึกเสมือนเข้าสู่การผจญภัยในโลกแห่งรสชาติและสีสันอันเปี่ยมเสน่ห์ นับตั้งแต่เลานจ์ชั้นล่าง เรื่อยมาจนถึงร้านอาหารบนชั้น 2, 3, 28 และ 29 และปิดท้ายด้วย บรูวสกี้ รูฟท็อปเบียร์บาร์บนชั้น 30 หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
รักษิณา สุภัทท์นันทกุล
มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล
อีเมล: ruksina@midas-pr.com
โทร: 080-304-8870      
เว็บไซต์: www.midas-pr.com

ผุสดี แต่งงาม
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ สื่อสารการตลาด
โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ
อีเมล: ptangngam@radisson.com
โทรศัพท์: +66 302 3496
เว็บไซต์: www.venuesbkk.com
« Last Edit: August 29, 2017, 03:21:52 PM by wmt »