wmt on August 28, 2017, 08:00:40 AM


“เทียบทัวร์” ประกาศตัวเป็นแหล่งช็อปทัวร์ต่างประเทศใหญ่ที่สุด ฉลองโปรแกรมทัวร์ทะลุหลัก 2,000 รายการ

กรุงเทพฯ 28 สิงหาคม 2560 – เทียบทัวร์ ดอทคอม(TiapTour.com) เว็บไซต์แห่งเดียวที่รวบรวมทัวร์ ต่างประเทศจากหลากหลายบริษัท ฉลองมีจำนวนทัวร์ให้ขาเที่ยวเลื อกช็อปทะลุ 2,000 รายการเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ ผ่านมา นับเป็นแหล่งรวมโปรแกรมทัวร์ออน ไลน์ใหญ่ที่สุดในตลาด




นายสัมพันธ์ โตสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โน่น นี่ นั่น จำกัด ผู้ก่อตั้งเวปไซต์ เทียบทัวร์ ดอทคอม เปิดเผยว่า “เทียบทัวร์มุ่งมั่นที่จะเป็นทา งเลือกอันดับหนึ่งสำหรับนักท่อง เที่ยวประเภทกรุ๊ปทัวร์ ที่จะเข้ามาค้นหาโปรแกรมทัวร์ได้ ตรงตามความต้องการ จุดขายที่ชูมาตลอดคือ “หาง่าย เจอเร็ว เทียบชัด” ซึ่งเราพิสูจน์แล้วว่าตอบโจทย์ต ามที่ตั้งไว้ได้ทุกข้อ บัดนี้ การมีจำนวนทัวร์ให้เลือกมากถึง 2,000รายการ คือการตอกย้ำว่านี่คือแหล่งหาทั วร์ที่สะดวกและเพียบพร้อมที่สุด เสมือนห้างขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐา นที่หาอะไรก็เจอ สามารถเปรียบเทียบสินค้าจากผู้ข ายหลายรายได้ในคราวเดียว เข้าเว็บเดียวเหมือนได้เข้า30กว่าร้านค้าพร้อมกันภายในไม่กี่คลิ๊ก

อย่างไรก็ตามเทียบทัวร์ดอทคอม เว็บไซต์น้องใหม่ในตลาดท่องเที่ ยวที่เป็นสัญชาติไทย 100% เตรีย มแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใ นเดือนกันยายนนี้ ทั้งกิจกรรมการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเน้นช่องทางโซเชียลเป็นหลักใ ห้สอดคล้องกับยุค “Thailand 4.0” หลายคนคิดว่าคนเที่ยวทัวร์คือผู้สูงอายุ แต่ความจริงคือกลุ่มเป้าหมายของ ทัวร์นั้นกว้างมากจนครอบคลุ มคนทุกวัย คนหนุ่มสาวหรือวัยรุ่นมองหาทัวร์ ราคาถูก ทัวร์ที่มีโปรโมชั่น จองแล้วเตรียมเที่ยวเลยโดยไม่ต้ องศึกษาข้อมูลมาก คนวัยทำงานที่ฐานะเริ่มมั่นคง แต่ไม่มีเวลาเตรียมตัวเที่ยวเอง ก็มองหาทัวร์เน้นคุณภาพมากกว่าราคา จนถึงคนสูงอายุที่เน้นความสะดวก สบาย พักดี กินดี ซึ่งในตลาดมีสินค้าที่ตอบสนองทุ กกลุ่ม แต่ปัญหาที่เทียบทัวร์อาสาเข้ามาแก้คือทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าถึ งสินค้าเหล่านี้ได้ง่าย เปรียบเทียบสินค้าที่มีความหลากหลายจากผู้ขายหลายรายได้อย่างรว ดเร็ว แบบเดียวกับการจองตั๋วเครื่องบิ นหรือโรงแรมที่ทำได้มาหลายปีแล้ว

ทั้งนี้คาดว่าจำนวนโปรแกรมทัวร์ จากปัจจุบันนี้ 2,000 กว่ารายการ จะสามารถเพิ่มได้อีก 500-1,000 รายการ เป็น2,500 หรือ 3,000 รายการในอนาคต เนื่องจากยังมีประเทศจุดหมายที่ยังไม่ได้ครอบคลุมในขณะนี้ เช่นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา รวมถึงบริษัททัวร์ที่อาจจะเพิ่มได้ถึง 50 ราย แต่เราก็พยายามระวังในจุดนี้เพร าะปริมาณที่มากเกินไปอาจเกิดผลเ สียได้

“การมีสินค้ามากจนเกินความจำเป็ นจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจยากและระบบที่จะค้นหาซับซ้อนมากขึ้ นไปอีก ปัจจุบันเรามีหลักในการจำกัดด้านปริมาณคือหากเป็นรายการทัวร์เดียวกันแต่ผู้ขายคนละราย เราจะไม่ให้ซ้ำกันเกิน 3 เช่นมี 5 บริษัททัวร์เหมือนกัน เราจะเลือกลงเพียง 2 หรือ 3 เพราะจะทำให้ระบบทำงานหนักขึ้นโดยลูกค้าไม่ได้ประโยชน์เพิ่ม” นายสัมพันธ์ กล่าว

เทียบทัวร์ ดอทคอม (www.TiapTour.com) ดำเนินการโดยบริษัท โน่นนี่นั่น จำกัด เป็นแหล่งรวมทัวร์ต่างประเทศออน ไลน์เพื่อการค้นหาและเปรียบเทียบที่ใหญ่ที่สุด มีโปรแกรมทัวร์จากกว่า 30 บริษัททัวร์ชั้นนำรวมแล้วมากกว่ า 2,000 รายการ ครอบคลุม 50 ประเทศทั่วโลก ติดตามความเคลื่อนไหวของเทียบทัวร์ได้ที่ www.facebook.com/tiaptour และ www.instagram.com/tiaptour
« Last Edit: August 28, 2017, 07:16:59 PM by wmt »