happy on August 25, 2017, 04:39:52 PM
โทมัส ควงแฟนหนุ่มเปิดตัวครั้งแรก เคลียร์ปมเปลี่ยนแฟนบ่อยเพราะติดเซ็กส์


เป็นอดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดัง สำหรับหนุ่ม โทมัส เนเลแมนส์ หรือ โทมัส ไจแอนท์ ซึ่งเมื่อช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยออกมายอมรับแบบไม่มีแอ๊บว่า ตนเองเป็นเกย์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮามาสักพักหนึ่ง ล่าสุดมาเปิดใจพร้อมกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ ถึงความรักครั้งใหม่ ในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และเอมมี่ อมลวรรณ เป็นพิธีกร

โดย โทมัสเผยว่า “เราเคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีแล้วมั้ง แล้ววันนึงได้เจอกัน เลยนั่งคุยกัน จากนั้นก็คุยกันผ่านอินบ๊อกเฟสบุ๊ค แล้วตนก็ชวนดิวออกเดท เลยถามว่าคบกันมั้ย ซึ่งดิวบอกว่าขอดูก่อน แม้จะชอบแต่ยังไม่มั่นใจ เพราะโทมัสรู้จักคนเยอะ หน้าตาดี มีชื่อเสียง กลัวจะเสียใจ แต่พอคุยไปสักพักโทมัสเทคแคร์ให้ใจดีก็เลยตกลง







หลังจากที่คบกันได้สักพักก็คุยกันถึงเรื่องอนาคต และมีแพลนว่าจะซื้อบ้านด้วยกัน เพราะอายุก็เยอะแล้วก็อยากจะจริงจังกับชีวิต ซึ่งความคิดเห็นของเราตรงกัน ส่วนที่ใครอยากรู้ว่าใครเป็นรุกหรือรับนั้น โทมัสเป็นรุกและดิวเป็นรับ

ส่วนข่าวที่ว่าโทมัสติดเซ็กซ์มากจนต้องเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ และต้องไปตรวจโรคสงสัยว่า ใครพูดว่าเป็นคนติดเซ็กซ์ คือถ้าคนที่รู้จักจริงๆ จะรู้ว่าเวลาคบใครคบยาว ไม่ได้คบหลายคน และเรื่องเซ็กซ์ไม่ได้สำคัญกับชีวิตโทมัสอยู่แล้ว เราอยู่กันด้วยใจ

กับเรื่องที่มีข่าวว่าเสี่ยงเป็นโรคร้ายก็งงว่าไปเอาข่าวมาจากไหนกัน เพราะปกติไปเป็นคนตรวจสุขภาพทุกปีอยู่แล้ว ก็ตรวจ HIV ว่าเป็นมั้ย ก็ตรวจเป็นปกติ ซึ่งยอมรับนะว่าลุ้นเวลาตรวจ HIV ว่าผลจะออกมายังไง แต่ก็ไม่มีอะไร”


ติดตามรายการ "คุยเช้าShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-8.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยเช้าShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ โทมัสควงแฟนหนุ่มเปิดใจความรักครั้งใหม่ https://www.youtube.com/watch?v=nCdLiaxXemc


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nCdLiaxXemc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nCdLiaxXemc</a>