happy on December 28, 2009, 03:08:35 PM
“กัวฟู่เฉิง” ยอมทุ่มสุดตัว หลั่งเลือดให้ “ฟงอวิ๋น 2”





ขึ้นชื่อว่าหนังแอคชั่น เป็นธรรมดาที่ต้องมีอุบัติเหตุความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่เสมอ แม้จะมีความระมัดระวังแค่ไหนก็ตาม ไม่เว้นแม้แต่หนังแอคชั่นแฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนอย่าง The Storm Warriors ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2 ก็เช่นกัน มีข่าวคราวเรื่องอุบัติเหตุในกองถ่ายออกมาเช่นกัน
รวมถึงหนึ่งในจตุรเทพอย่าง กัวฟู่เฉิง หรือ Aaron Kwok  นักแสดงระดับซุเปอร์สตาร์จากฮ่องกง ที่กลับรับบทเป็น เมฆา-ปู้จิ้งอวิ๋น อีกครั้ง ก็ออกมาเปิดใจว่าตัวเขาเองก็ได้รับบาดเจ็บ และต้องพลีเลือดให้กองถ่ายอยู่บ่อยครั้ง
“ใจดำที่สุดเลย(แอรอน พูดทีเล่นทีจริง) ผมต้องบอกให้ผู้ชมได้รู้กันบ้าง  ความจริงแล้วคนที่ได้รับบาดเจ็บจากหนัง คนๆนั้นก็คือผมอย่างแน่นอน  เอ่อ...คือว่าเดือนแรกที่เราเปิดกล้องถ่ายทำฉากต่อสู้  แต่ละวันต้องได้เห็นเลือดไหลออกมา  พอผมรู้ว่าตัวผมเองเลือดไหลออกมาแทบทุกวัน แต่มันก็กลายเป็นเรื่องปกติไป  เอ่อ...ถ้าวันไหนผมไม่ได้เลือดออก  คงต้องฆ่าไก่เซ่นไหว้เจ้าแล้วครับ  แต่ผมคิดว่าบาดแผลที่ได้รับจากการถ่ายทำ  โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้
ผมยอมรับอย่างหนึ่งว่า  ผมขอพูดถึงตัวของผมเอง  เวลาถ่ายทำฉากต่อสู้  ผมต้องพยายามให้ตัวเองระมัดระวังให้มากหน่อย  เพื่อเลี่ยงการบาดเจ็บ  แต่ว่าเวลาที่ต้องแสดงบทบาทออกมา  ในฉากที่ต้องต่อสู้กัน การเกิดอุบัติเหตุ  มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เพราะเราจะคาดไม่ถึง  ดังนั้นในหนังเรื่องนี้  ในฉากต่อสู้แต่ละฉาก  ผมรู้สึกยากที่จะลืมได้  เพราะว่าแต่ละฉากของการต่อสู้  เป็นสิ่งที่แน่นอนว่า ผมอาจบาดเจ็บได้ง่ายๆ  แต่ผมได้แต่คิดในใจ  เพียงแต่ว่าในเวลาถ่ายทำ  ผมเอาแต่ห่วงเรื่องนี้ไม่ได้  ดังนั้นในเวลาถ่ายทำ  ผมต้องไม่สนใจเรื่องอะไรเลย  ตั้งใจทุ่มเทในการถ่ายทำในแต่ละฉาก”
   ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีที่ทุกคนรอคอย The Storm Warriors ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2 เข้าฉาย 24 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

happy on December 28, 2009, 03:15:04 PM





na on December 29, 2009, 04:09:43 PM
ค่ายนี้ไม่ยอมทำแฮนด์บิลแจก ฮึ :-X