FC on August 17, 2017, 09:52:21 PM
เรื่องย่อ : ดอกแก้วกาหลง









          เค้าโครงเรื่อง นิพนธ์ ผิวเณร, ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ, วีรพล บุญเลิศ

          บทโทรทัศน์โดย ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ, พัณณิฏานันทณ์ ศิริเลิศ, ณิชาภัส ชนาดิศัย

          กำกับการแสดง : บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ อำนวยการผลิต : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร แนวละคร : โรแมนติกดราม่า

          ออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 13.00 น. ช่องวัน 31

          ดอกแก้ว(เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน) ลูกสาวคนเดียวของสิงห์ (ศตวรรษ ดุลยวิจิตร)เจ้าของที่ริมน้ำแปลงใหญ่ในจังหวัดอยุธยา สิงห์และดอกแก้วใช้ชีวิตอย่างสมถะด้วยการทำไร่ทำสวน ส่วนดอกแก้วทำร้านอาหารริมน้ำเล็กๆ ในพื้นที่ของตัวเอง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย สองพ่อลูกใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งสิงห์แต่งงานกับ คำหวาน (ณุศรา ประวันณา) แม่หม้ายสาวนายหน้าขายที่ดิน ในจังหวัดอยุธยา

          การเข้ามาของคำหวานทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกของสิงห์ และดอกแก้วเริ่มมีระยะห่าง เพราะสิงห์ต้องเลี้ยงดูไปถึงน้ำอิง (หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู) ลูกสาวคนเดียวของคำหวาน คำหวานรู้ว่าที่ดินริมน้ำของสิงห์

          มีมูลค่าหลายร้อยล้าน จึงวางแผนกำจัดสองพ่อลูก วันหนึ่งสิงห์และดอกแก้วต้องไปทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของพวงแสด แม่ของดอกแก้ว สิงห์ได้มอบสร้อย "ดอกแก้ว" ไว้ให้ดอกแก้วใส่ไว้ติดตัว และระหว่างการเดินทางกลับ เกิดมีอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ ดอกแก้วกระเด็นออกจากรถ ดอกแก้วได้สติเห็นว่ารถพ่อคาอยู่กับต้นไม้เอนเอียงกำลังจะไถลตกเหว ระหว่างที่ดอกแก้วจะวิ่งไปหาสิงห์ ทันใดนั้นรถที่ขับผ่านมา ก็พุ่งเข้าชนดอกแก้วจนสลบไป พร้อมๆ กับรถของสิงห์ที่ตกลงไปในเหว แพรทอง (ปรารถนา สัชณุกร)เศรษฐีนีเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นคนขับรถชนดอกแก้ว รีบลงมาดูด้วยความตกใจ เธอได้พบกับร่างของดอกแก้วนอนหมดสติ ป้าเพ็ญ (เมตตา รุ่งรัตน์) คนรับใช้เก่าแก่ กลัวเรื่องราวจะใหญ่โต จึงพาดอกแก้วมารักษาที่โรงพยาบาลเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมื่อดอกแก้วฟื้นขึ้นปรากฏว่าเธอมีอาการความจำเสื่อม จำไม่ได้แม้กระทั่งว่าตนเองเป็นใคร แพรทองอยากจะไปแจ้งความเพื่อตามหาญาติ แต่ป้าเพ็ญห้ามไว้เพราะกลัวเรื่องจะบานปลายเป็นคดีความ จึงวางแผนหลอกทุกคนว่า "ดอกแก้ว" คือหลานสาวของตน แพรทองพาดอกแก้วกลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน พร้อมกับตั้งชื่อให้ดอกแก้วใหม่ว่า "กาหลง"

          กาหลงเข้ามาอยู่ในบ้านแพรทองในฐานะแม่ครัวคนใหม่ ที่มีฝีมือการทำอาหารชั้นเลิศ เป็นที่ถูกปากของทุกคนในบ้าน รวมถึงชิตตะวัน (ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์) และ จันทร์วาด (ใบเฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล) กาหลงไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าหลังจากอุบัติเหตุครั้งนั้น พ่อของเธอได้รับบาดเจ็บจนพิการเดินไม่ได้ และสิงห์ก็ได้แต่เฝ้ารอที่จะเจอดอกแก้ว โดยมีวสันต์ (ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์) เพื่อนสนิทของดอกแก้วคอยช่วยตามหา ตลอดเวลาที่กาหลงอยู่ที่บ้านใหม่ เธอต้องรับความกดดันจากชิตตะวันอยู่เสมอ เพราะชิตตะวันไม่เชื่อใจว่ากาหลงเป็นคนดี ในขณะที่ชิตตะวันก็คอยจ้องจับผิดกาหลง ชิตตะวันก็ได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้วกาหลงเป็นคนจิตใจดี และชิตตะวันก็เริ่มมีใจให้กับเธอ สุดท้าย..ความทรงจำที่หายไปของเธอจะกลับคืนมาได้หรือไม่? ตามชมได้ในละคร "ดอกแก้วกาหลง" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 13.00 น. ช่องวัน 31

          รายชื่อนักแสดงละคร "ดอกแก้วกาหลง"

          นรภัทร วิไลพันธุ์ รับบท ชิตตะวัน
          นัตยา ทองเสน รับบท ดอกแก้ว / กาหลง
          ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ รับบท วสันต์
          นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล รับบท จันทร์วาด
          ลินทร์พิตา จินดาภู รับบท น้ำอิง
          ตาธาร มาร์ รับบท ไอดิน
          ปรารถนา สัชฌุกร รับบท แพรทอง
          ศตวรรษ ดุลย์วิจิตร รับบท สิงห์
          ณุศรา ประวันณา รับบท คำหวาน
          เมตตา รุ่งรัตน์ รับบท ป้าเพ็ญ
          โมฬีวรรณ พันธรักษ์ รับบท นกกระจิบ

FC on August 23, 2017, 10:03:09 PM
“ดอกแก้วกาหลง” ส่งฉากกุ๊กกิ๊ก “ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!





          ถูกอกถูกใจคอละครกันยกใหญ่ เมื่อช่องวัน 31 เพิ่มเวลาช่วงละครใหม่มาเอาใจแฟนๆ ที่ประเดิมด้วยเรื่อง "ดอกแก้วกาหลง" ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา มาฝากแฟนๆ จะน่ารักขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่ ชิตตะวัน (ไบรท์) ปลุก กาหลง (เพลงขวัญ) ที่กำลังนอนหลับอยู่ ให้ตื่นขึ้นมาทำอาหารให้ กาหลงโมโหที่ชิตตะวันเอาแต่ใจตัวเอง จึงแกล้งใส่พริกลงไปในอาหารให้ชิตตะวันกิน

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ ย่าน จ.ปทุมธานี เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ไบรท์ลากเพลงขวัญเข้ามาในห้องครัว พร้อมบังคับให้เพลงขวัญทำอาหารให้ตนกิน เพลงขวัญที่ยังสะลึมสะลืออยู่เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก เห็นท่าทางเอาแต่ใจของไบรท์ที่ทำใส่ตน ก็ยิ่งอารมณ์เสีย จึงตะโกนใส่หน้าไบร์ทว่า "ไม่ทำ" ส่วนไบรท์ที่กำลังโมโหหิว ก็ตรงเข้าไปจับตัวเพลงขวัญ พร้อมกับแกล้งยื่นหน้าเข้าไปจะหอมแก้ม เพลงขวัญเห็นท่าไม่ดี จึงรีบยินยอมทำอาหารทันที ระหว่างที่เพลงขวัญกำลังโชว์ฝีมือทำไข่ตุ๋น ไบรท์ก็คอยแอบมองเพลงขวัญด้วยสายตาที่มีความสุข แต่พอเพลงขวัญหันไปเห็น ไบรท์ก็แกล้งลอยหน้าลอยตา จนเพลงขวัญเกิดอาการหมั่นไส้ เพลงขวัญหันไปเห็นพวงเครื่องปรุง ก็ปิ๊งไอเดียคิดแก้แค้นไบรท์ขึ้นมาได้ จึงอาศัยจังหวะที่ไบรท์เผลอหยิบขวดพริกป่นขึ้นมาเปิดฝาแล้วเทลงในอาหาร แต่จังหวะนี้เอง ผกก. ก็ให้คิวไบรท์มาจับมือเพลงขวัญไว้ได้ทันเวลา ไบรท์จึงถือโอกาสเข้าไปกระซิบข้างหูเพลงขวัญว่า "ถ้าแกล้งกันแบบนี้ จะปลุกให้ลุกจากเตียงมาทำให้กินทุกคืน" ทำเอาเพลงขวัญตกใจหน้าเสีย ที่โดนจับได้ เพลงขวัญเลยทำเนียนๆ นำไข่ตุ๋นร้อนๆ มาเสริฟ์ ไบรท์บังคับให้เพลงขวัญป้อนไข่ตุ๋นให้ตนกิน เพลงขวัญได้ทีเอาคืนตักไข่ตุ๋นร้อนๆ ใส่ปากไบรท์ทันที ทำเอาไบรท์ร้องจ๊าก!! รีบหาน้ำมาดื่มดับร้อน จนอาการดีขึ้นแล้ว ไบรท์จึงยอมกินไข่ตุ๋นกินเอง เพราะเข็ดที่ถูกเพลงขวัญแกล้งจนลิ้นพอง!!

          ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับเพลงขวัญ-นัตยา ฉากนี้ได้ในละคร "ดอกแก้วกาหลง" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้ 13.00 น. ช่องวัน 31

FC on November 22, 2017, 08:42:06 AM
“ไบรท์-นรภัทร” ปลื้ม!! “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

          เป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนสำหรับช่องวัน31 กับหนุ่ม" ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์ " ในบท " ชิตตะวัน"จากละคร "ดอกแก้วกาหลง" ที่เดินหน้าเรียกเรทติ้งจากแฟนๆ ละครกับบทบาทพระเอกจอมเหวี่ยงที่คนดูติดกันงอมแงมในขณะนี้ อยากรู้หนุ่มไบร์ทรู้สึกอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า

          "ต้องขอขอบคุณแฟนๆละครมากเลยครับ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผม ยอมรับเลยครับว่าช่วงแรกๆ ที่เริ่มเปิดกล้องผมอาจจะเกร็งๆยังเล่นแข็งๆอยู่สักหน่อย แต่โชคดีที่ได้ พี่ตั้ม-บรรเจิด, พี่มี่-ธนวัจน์ ผู้กำกับฯ คอยอธิบายให้ผมเข้าใจในตัวละครมากขึ้น ผมก็ค่อยรีแลกซ์ขึ้น พยายามปรับตัวให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกร็ง ต้องขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคน โดยเฉพาะ พี่กล้วย-ปราถนา กับ แม่เหน่ง-เมตตา รุ่งรัตน์ ที่ให้คำแนะนำผมมาโดยตลอด พอละครเริ่มออกอากาศไปสักระยะหนึ่ง ฟีคแบคตอบกลับมาดีมากเลยครับ ทำให้ผมหายเหนื่อยและมีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวเอง ทุกวันนี้ผมดีใจมากเลยครับ เวลาไปไหนมาไหนคนจำได้และเรียก "ชิตตะวัน" บางคนถามไปถึงนางเอก น้องเพลงขวัญ-นัตยา รู้สึกปลื้มมากครับ (ยิ้ม) ก็ต้องขอขอบคุณทุกคำติชม ซึ่งผมจะตั้งใจทำงานทุกอย่างที่ผมได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุดครับ และละคร"ดอกแก้วกาหลง" จะกลับมาออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ ในเวลาใหม่ 12.15 น. ซึ่งรับรองว่าเรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามมากขึ้น ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามกันต่อไปนะครับ"
 
          ติดตามชมละคร "ดอกแก้วกาหลง" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.15น. โดยจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันเสาร์ที่4 พ.ย. นี้ ทางช่องวัน31

FC on November 22, 2017, 08:42:53 AM
รูทีน ละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง ตอนที่ 16-17 ออกอากาศวันที่ 11-12 พ.ย.2560



          ตอน 16 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 11 พ.ย. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "ชิตตะวัน" ตามสืบหาคนวางเพลิง
          กาหลง (เพลงขวัญ-นัตยา) ขอตาม ชิตตะวัน (ไบร์ท-นรภัทร) ไปชุมพรด้วย เพราะต้องการสืบหาความจริง ว่าใครกันคือคนลอบวางเพลิง

          ตอน 17 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "ชิตตะวัน"พา"กาหลง" หนีการตามล่า
          ยุทธ (แบงค์-ชนาธิป ) เข้าใจผิดว่า กาหลง (เพลงขวัญ-นัตยา) เป็นคนวางยาพ่อของตนเอง ยุทธจึงออกไล่ล่ากาหลง ทำให้ ชิตตะวัน(ไบร์ท-นรภัทร) ตัดสินใจพากาหลงหนี

FC on November 22, 2017, 08:45:30 AM
“ไบร์ท” โชว์หวาน ขโมยจุ๊บใต้น้ำ “เพลงขวัญ”









          ทำเอาแฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวสนุกเข้มข้น กับละคร ""ดอกแก้วกาหลง"" รวมทั้งความน่ารักของคู่พระนาง ไบร์ท-นรภัทร เพลงขวัญ-นัตยา ที่ล่าสุดมีฉากต้องดำน้ำไปจุ๊บกัน (ว้าววว) อยากรู้ว่า เบื้องหลังซีนหวานนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ เพลงขวัญ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

          เป็นฉากที่ ชิตตะวัน(ไบร์ท) ตัดสินใจพา กาหลง(เพลงขวัญ) กระโดดลงน้ำเพื่อหนีการตามล่าจาก ยุทธ (แบงค์-ชนาธิป)

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกไบร์ท,เพลงขวัญ มาซักซ้อมคิวและอารมณ์กันก่อน ด้านเพลงขวัญวันนี้ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ งานนี้หนุ่มไบรท์เลยช่วยปลอบว่า ไม่ต้องกลัว และถ้าหากเพลงขวัญรู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อไหร่ ให้รีบส่งสัญญาณ ไบรท์จะดึงเพลงขวัญขึ้นจากน้ำทันที ทำเอาเพลงขวัญใจชื้น ฮึดสู้ยอมลงน้ำในที่สุด หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ บวกกับเช็คความปลอดภัยกันจนแน่ใจแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ไบร์ท,เพลงขวัญ อยู่ข้างสระ ผู้กำกับจะให้คิว ทั้งคู่ก็กระโดดลงน้ำทันที จากนั้นทั้งคู่ก็ต้องว่ายน้ำหนีการตามล่าของแบงค์อยู่สักพักใหญ่ จนเพลงขวัญเริ่มเหนื่อยและว่ายต่อไปไม่ไหว เลยตัดสินใจปล่อยมือจากไบร์ท ไบร์ทเห็นว่าเพลงขวัญกำลังจะจมน้ำ เลยรีบว่ายน้ำไปจับมือเพลงขวัญไว้ แล้วดึงเพลงขวัญเข้ามาจูบ เพื่อเต็มออกซิเจนให้เพลงขวัญ ผู้กำกับรีบสั่งให้ตากล้องเก็บภาพ ไบร์ท,เพลงขวัญ ที่จู๊บกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามสมใจผู้กำกับ จึงสั่งคัทเช็คเทป หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆ มาฝากแฟนๆ

          ติมตามชมฉากหวานใต้น้ำของคู่พระนาง ไบร์ท-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา ได้ในละคร ""ดอกแก้วกาหลง"" ออกอาการวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 12.15 น. ช่องวัน31

FC on November 25, 2017, 10:44:22 PM
รูทีน ละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง ตอนที่ 20-21 ออกอากาศวันที่ 25-26 พ.ย.2560





          ตอน 20 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "ดอกแก้ว"ความทรงจำกลับคืน
          หลังจาก ดอกแก้ว (เพลงขวัญ-นัตยา) ฟื้นจากการถูกยิง ความทรงจำของเธอพื้นกลับมา แต่!! เธอกลับจำ ชิตตะวัน (ไบร์ท-นรภัทร) ไม่ได้ ทำให้ชิตตะวันเสียใจมาก

          ตอน 21 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "ชิตตะวัน"ตัดสินใจออกไปเจอ "ยุทธ" ตามนัด
          ยุทธ (แบงค์-ชนาธิป) ถูกกดดันจากตำรวจ จึงตัดสินใจโทรนัด ชิตตะวัน (ไบร์ท-ชนาธิป) เพื่อบอกความจริงว่าใครคือคนบงการอยู่เบื้องหลัง

FC on November 30, 2017, 03:20:03 PM
รูทีน ละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง ตอนที่ 22-23 ออกอากาศวันที่ 2-3 ธ.ค.2560





          ตอน 22 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "น้ำอิง"และ"คำหวาน"ถูกจับตัวไป
          ในที่สุด น้ำอิง (หญิง-ลินทร์พิตา) และ คำหวาน (-ณุศรา) ก็หนี้ไม่พ้น ถูกลูกสมุนของยุทธ (แบงค์-ชนาธิป) จัดการชำระแค้นแทนนาย

          ตอน 23 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 2560 เวลา 12.15 น. ช่องวัน 31
          "ชิตตะวัน" ทำทุกทาง ให้ "ดอกแก้ว"จำได้
          ชิตตะวัน (ไบร์ท-นรภัทร) พยายามทำทุกทางเพื่อให้ ดอกแก้ว (เพลงขวัญ-นัตยา) จำเรื่องราวระหว่างตนเองกับดอกแก้วให้ได้

FC on December 03, 2017, 09:07:27 AM
เลี้ยงปิดกล้อง!! ฉลองความสำเร็จ ละคร “ดอกแก้วกาหลง”





          เป็นอีกหนึ่งผลงานที่โดนใจแฟนๆ เกินคาด กับละครช่วงเวลาใหม่ 12.15 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ประเดิมเรื่องแรกด้วยละคร "ดอกแก้วกาหลง" ที่เป็นการรวมตัวนักแสดงสายเลือดใหม่ของ ช่องวัน 31 ล่าสุดก็ได้ฤกษ์รวมพลเลี้ยงฉลองความสำเร็จ โดยมี ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสหัวเรือใหญ่แห่ง ช่องวัน31 นำทีมนักแสดง อาทิ ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์, เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน, ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, กล้วย-ปรารถนา สัชฌุกร, เหม่ง-เมตตา รุ่งรัตน์, ใบเฟริน-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู ฯลฯ กำกับการแสดงโดย บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์, ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ มาร่วมฉลองความสำเร็จ ในบรรยายกาศแบบเป็นกันเองทามกลางความอบอุ่น และสนุกสนาน ในธีมชุดนอน ณ ร้าน Share Seabar ถ.พระราม9 เมื่อคืนวันก่อน

FC on December 18, 2017, 02:38:17 PM
รูทีน ละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง ตอนอวสาน ออกอากาศวันที่ 17 ธ.ค.2560



          ตอนอวสาน
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 2560 เวลา12.15 น. ช่องวัน31
          "ชิตตะวัน"ตัดสินใจขอ "ดอกแก้ว" แต่งงาน
          หลังจาก ชิตตะวัน (ไบร์ท-นรภัทร) กับ ดอกแก้ว (เพลงขวัญ-นัตยา) ต้องฝ่าฟันอุปสรรค กับเหตุการณ์ร้ายๆมาด้วยกัน ชิตตะวันจึงตัดสินใจขอดอกแก้วแต่งงาน ดอกแก้วจะยอมแต่งงานกับชิตตะวันหรือไม่ สุดท้ายความรักของทั่งคู่จะลงเอยอย่างไร ? ติดตามละคร "ดอกแก้วกาหลง" ตอนอวสาน ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 12.15 น. ทางช่องวัน31