MSN on August 17, 2017, 08:26:11 AM
CROCS เปิดตัวคอลเลคชั่น THE CHRISTOPHER KANE X CROCS ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จับมือกันกับ Christopher Kane’s Pre-Fall 2017

นับว่าเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งของคร็อคส์ที่ได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ อย่าง Christopher Kane ผู้ซึ่งเคยนำรองเท้า Crocs มาสร้างความประหลาดใจชนิดที่ใครก็คาดไม่ถึงบนรันเวย์ซีซั่นที่แล้วของเขา โดยล่าสุดทาง Crocs และ Christopher Kane ได้ collaboration จับมือกันจนเกิดเป็นคอลเลคชั่น Christopher Kane x Crocs  ซึ่งเป็นการนำรองเท้ารองเท้ารุ่น Clog Classic มาพิมพ์ลายเสือทั่วทั้งตัวรองเท้า พร้อมทั้งประดับพู่ปอมปอมขนนกกระจอกเทศ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี  ได้แก่ สี Honey, Avocado, Ochre และ Black

ความเป็นตัวตนสุดเฟี้ยวของ Christopher Kane คือการสร้างสรรค์แฟชั่นใหม่ๆสำหรับคุณผู้หญิงผ่านงานดีไซน์ที่แสนจะแปลกและแหวกแนว ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแบรนด์ Crocs ที่สนับสนุนเป็นอย่างยิ่งให้ทุกคนได้กล้าที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา โดยการร่วมมือกันระหว่าง Crocs และ Christopher Kane ในครั้งนี้  ทำให้ผู้บริโภคสามารถครอบครองแฟชั่นชั้นสูงในราคาที่จับต้องได้ในแบบ ready –to –wear โดยรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่นี้สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 2,790 บาทเท่านั้น

Michelle Poole รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการจำหน่ายสินค้าทั่วโลกของคร็อคส์ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ตอนที่ Christopher Kane ได้เข้ามายื่นข้อเสนอนี้ พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกันมากที่จะได้ร่วมงานกับคนที่มีพลังในการขับเคลื่อนวงการแฟชั่น” โดยได้กล่าวต่อไปอีกว่า “การร่วมงานกับคริสโตเฟอร์ครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่ารองเท้า Clog สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คริสโตเฟอร์ได้นำสิ่งที่ดูธรรมดาๆมาทำให้ดูโดดเด่นได้ เป็นการยกระดับสินค้าที่เรียบๆให้กลายมาเป็นสินค้าหรูหราที่ไม่ว่าใครก็อยากจะครอบครอง และทั้งหมดนี้ก็คือเอกลักษณ์ที่สำคัญในงานดีไซน์ของคริสโตเฟอร์”

สำหรับดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังชาวอังกฤษ Christopher Kane ก็ได้พูดถึง Crocs ว่า “รองเท้า Crocs เป็นรองเท้าที่เหมาะกับฤดูร้อนมากๆ เพราะมันทั้งเย็นและสวมใส่สบาย ส่วนหน้าตาของมันก็เหมือนกับเป็นของแถม ผมเป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้มาโดยตลอด ผมชอบที่มันถูกเรียกว่า 'ขี้เหร่' และไม่ได้ถูกออกแบบมาให้หน้าตาสวยเริ่ดหรือเอาใจใครๆ แต่มันถูกออกแบบเพื่อการใช้งานล้วนๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมถูกใจรองเท้า Crocs เป็นที่สุด”

คอลเลคชั่น Christopher Kane x Crocs ที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สี Honey, Avocado, Ochre และ Black โดยจัดวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่เซ็นทรัลชิดลม เพียง 80 คู่ เท่านั้น
พบกับสินค้าใหม่ล่าสุดได้ที่ร้าน Crocs ทั่วประเทศหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/crocs.thailand

About Crocs, Inc.
Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) is a world leader in innovative casual footwear for men, women and children. Crocs offers a broad portfolio of all-season products, while remaining true to its core molded footwear heritage. All Crocs™ shoes feature Croslite™ material, a proprietary, revolutionary technology that gives each pair of shoes the soft, comfortable, lightweight and non-marking qualities that Crocs fans know and love. Since its inception in 2002, Crocs has sold more than 350 million pairs of shoes in more than 90 countries around the world.
« Last Edit: August 17, 2017, 03:44:15 PM by MSN »