happy on August 11, 2017, 05:59:52 PM
“ดูคาติ” เปิดตัว “SuperSport” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เติมเต็ม
พร้อมจับมือ “โซนี่” สร้างสีสันชีวิตการเดินทาง
ประกวดภาพถ่าย ชิงรางวัล มูลค่ากว่า 1.5 แสนบาท


                    ทุกวันนี้ หากถามคนหนุ่มสาวทั่วโลกที่รักการขับขี่จักรยานยนต์และมีไลฟ์สไตล์รักความสปอร์ต ไม่มีใครปฏิเสธว่าต่างหลงใหล ดูคาติ (Ducati) แบรนด์ซูเปอร์ไบก์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและยืนหยัดมั่นคงมากว่า 9 ทศวรรษ อย่างแน่นอน ล่าสุดยังตอกย้ำตำนานรถสปอร์ตระดับโลก โดยเผยโฉม Ducati SuperSport ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Everyday Extraordinary ลงตัวด้วยดีไซน์ความเป็นรถสปอร์ตทรงพลัง สามารถขับออกไปโฉบเฉี่ยวได้ทุกวัน โอกาสนี้ยังสานต่อคอนเซ็ปต์โดยจับมือ โซนี่ ผู้นำนวัตกรรมกล้องดิจิตอล จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “Ducati Supersport Photo Contest2017” กับการเดินทางในชีวิตประจำวัน ชิงรางวัล มูลค่า 159,900 บาท พร้อมชวนสาวกดูคาติ ในเมืองไทยสัมผัสสุนทรียแห่งยนตรกรรม ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายสุดตื่นตา โดยช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย “วิน Buddy”


ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล

                    ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ เล่าให้ฟังว่า “กระแสของความสปอร์ตกำลังเป็นที่นิยมในทั่วทุกมุมโลก ความสปอร์ตกลายเป็นกระแสของความเท่ คนมากมายหันมาออกกำลังกาย เพื่อความคล่องตัวรวมถึงการมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเติมเต็ม สร้างสีสันและพลังชีวิต เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ แต่สิ่งที่ความสปอร์ตให้เรามากกว่าการออกกำลังกาย คือ มุมมองชีวิต ที่สอนให้เราได้เรียนรู้ในการเอาชนะตัวเอง เพื่อก้าวข้ามอุปสรรคปัญหา และสิ่งท้าทายต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต เพื่อวันนี้ ต้องดีกว่าเมื่อวาน ในสายตาของผม ความสปอร์ตจึงเป็นมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก แต่หมายถึงจิตวิญญาณที่ต้องการจะฉีกกฎเกณฑ์และข้อจำกัดต่างๆ เพื่อก้าวไปข้างหน้า”

                    บิ๊กบอสดูคาติไทยแลนด์ กล่าวต่อไปว่า แม้วันนี้โลกจะเปลี่ยนไปมาก และมีกระแสความนิยมในเรื่องต่างๆ เข้ามามากมาย แต่ดูคาติ ยังยืนหยัดพัฒนาตนเองเสมอ เพื่อให้ลูกค้าดูคาติทุกคนสามารถสัมผัสกับความสนุกและสีสันในชีวิต กับรถที่สืบสานตำนานรถสปอร์ตอันยิ่งใหญ่ของโลก ทำให้คำว่า Supersport อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของดูคาติ มาอย่างยาวนาน โดยรถคันแรกที่ใช้ชื่อนี้ คือ Ducati 750 Supersport (ดูคาติ 750 ซูเปอร์สปอร์ต) ซึ่งผลิตขึ้นในปี 1972 และเป็นรถที่ Paul Smart นักแข่งชาวอังกฤษ ใช้แข่งจนได้รับชัยชนะในการแข่งขันรายการ Imola 200 และกลายเป็นหนึ่งในตำนานอันยิ่งใหญ่ของดูคาติจนถึงทุกวันนี้





ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, ลีลนา เพียรพิริยะ และ ภูริต เนติมงคลชัย

                    “วันนี้ ดูคาติ ภูมิใจนำเสนอ Ducati Supersport (ดูคาติ ซูเปอร์สปอร์ต) รุ่นปี 2017 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย โดย Supersport และ Supersport S ยังคงรักษา DNA ของความเป็นรถสปอร์ตที่คล่องตัว สามารถเป็นรถที่ใช้ได้ทุกวัน เหมือนเช่นรุ่นก่อนๆ แต่มีการออกแบบขึ้นใหม่หมดทั้งคันให้มีความสวยงามและมีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังตอบโจทย์ผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบัน มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด”

                    “นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังออกแบบมาสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถสปอร์ตคันแรก หรือผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตแต่ต้องการความคล่องตัว สามารถใช้งานได้ทุกวัน จึงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี 113 แรงม้า และท่านั่งที่ผ่อนคลายมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องก้มหลังจนเกินไป และยังเป็นรถสปอร์ตคันแรกที่มีชิลด์หน้าที่สามารถปรับระดับขึ้น-ลงได้ ทำให้รถคันนี้สามารถใช้งานได้จริง ในทุกๆ วัน ตามคอนเซ็ปต์ Everyday Extraordinary หรือทุกๆ วันก็พิเศษและเหนือกว่าธรรมดาได้ เพียงแค่คุณเปลี่ยนมุมมอง เติมความสนุกให้กับชีวิต ด้วยการเปลี่ยนการเดินทางที่จำเจน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุก เหมือนการขี่รถสปอร์ต”

                    ม.ล.ณัฐสิทธิ์ กล่าวด้วยว่า ในโอกาสการเปิดตัว Ducati SuperSport ในประเทศไทย ดูคาติไทยแลนด์ ได้จับมือกับ โซนี่ประเทศไทย สานต่อคอนเซ็ปต์ โดยจัดประกวดภาพถ่าย “Ducati Supersport Photo Contest2017” เชิญชวนผู้ที่รักไลฟ์สไตล์การเดินทาง โพสต์ภาพถ่ายเกี่ยวกับการเดินทางในชีวิตประจำวันของตนเองลงใน Instagram พร้อมใส่ Hashag #DucatiSupersportPhotoContest2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Everyday Extraordinary ปลุกสัญชาตญาณแห่งความสปอร์ตสุดเร้าใจได้ทุกวัน’ สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 31 ส.ค. 60 โดยจะประกาศผลในวันที่ 7 ก.ย. 60 ทางแฟนเพจ Ducati Thailand ผู้ชนะเลิศในการประกวดจะได้รับรางวัลเป็น กล้องถ่ายรูป Sony รุ่น ⍺9 มูลค่า 159,900 บาท ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการเข้ารอบคัดเลือก จำนวน 10 ท่าน จะได้นำรถ Ducati SuperSport พร้อมกล้อง Sony รุ่น ⍺9 ไปใช้บันทึกภาพถ่ายการเดินทางในชีวิตประจำวัน โดยภาพทั้งหมดจะนำไปจัดแสดงที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. ถึง 4 ต.ค. 60

                    ไม่เพียงแต่มีโครงการดีๆ ที่น่าสนใจเท่านั้น ในโอกาสพิเศษแบบนี้ ดูคาติไทยแลนด์ ยังจัดนิทรรศการผลงานภาพถ่ายการเดินทางในชีวิตประจำวัน โดย ภูริต เนติมงคลชัย หรือ “วิน Buddy” ไบค์เกอร์ผู้เป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวจากการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยรถ Ducati Supersport เป็นคนแรกของประเทศไทย ในมุมมองต่างๆ ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ก้าวออกมาจากความจำเจในชีวิต โดยการหาความตื่นเต้นเร้าใจกับสิ่งต่างๆ รอบตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/ Ducati Thailand และ www.facebook.com/ Sony Thailand

โครงการประกวดภาพถ่าย
“Ducati Supersport Photo Contest 2017”

กฏกติกาการร่วมสนุกชิงรางวัล

เพียงคุณโพสต์รูปที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางในชีวิตประจำวันลงใน Instagram โดยใส่ hashtag ว่า #DucatiSupersportPhotoContest2017 เพื่อชิงรางวัลกล้อง Sony ⍺9 มูลค่า 159,990 บาท

การตัดสินรอบแรก

•   คณะกรรมการคัดเลือกรูปทั้งหมดจาก hashtag (อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ หรือ public)
•   คัดเลือก 10 ท่านเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ
•   กำหนดส่งภาพเพื่อชิงชนะเลิศ ภายในวันที่ 6 กันยายน 2560
•   ประกาศผลวันที่ 7 กันยายน 2560 ทางช่องทางแฟนเพจ Ducati Thailand


การตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

•   ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 10 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ในการใช้รถ Ducati Supersport S กับกล้อง Sony ⍺9 เป็นเวลา 1 วัน เพื่อใช้ในการถ่ายภาพ (ระบุวันให้ทราบภายหลัง)
•   ภายใต้ธีม Everyday Extraordinary หรือ “ปลุกสัญชาตญาณแห่งความสปอร์ตสุดเร้าใจได้ทุกวัน” โดยจะต้องมีรถ Ducati Supersport S อยู่ในส่วนประกอบของภาพ
•   กำหนดส่งภาพเพื่อชิงชนะเลิศ ภายในวันที่ 24 กันยายน 2560
•   ประกาศผลวันที่ 28 กันยายน 2560 ทางช่องทางแฟนเพจ Ducati Thailand


รางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด

•   ผู้ชนะเลิศ จะได้รับกล้อง Sony ⍺9 มูลค่า 159,990 บาท
•   ภาพถ่ายที่โดนใจที่สุดทั้ง 10 ภาพ จากผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ จะถูกนำไปจัดแสดงที่สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง วันที่ 4 ตุลาคม 2560


หมายเหตุ:

•   สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Ducati Thailand และ Sony Thailand
•   คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
•   ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
•   ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
•   ดูคาติไทยแลนด์ขอสงวนสิทธิ์สำหรับภาพที่ได้รับการตัดสินเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 10 ภาพ



ภูริต เนติมงคลชัย


ลีลนา เพียรพิริยะ                                                                        ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล


จิรวัฒน์ เหมันติ์สุทธิกุล                                                                   นนท์ อัมระนันทน์


ม.ล. อธิฉัตร ฉัตรชัย                                                                  ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล และ อภิชาติ ลีนุตพงษ์


ม.ล. อธิฉัตร ฉัตรชัย , นนท์ อัมระนันทน์ และ ศุภกิจ มหาดำรงค์กุล


Vin Buddy Exhibition


Vin Buddy Exhibition
« Last Edit: August 11, 2017, 06:25:36 PM by happy »