happy on August 09, 2017, 07:59:43 PM
ต.สยาม มุ่งขยายฐานลูกค้าฟาสต์ฟิต ภาคอีสาน
เปิด GRIP by เอกสยาม ออโต้ แม็กซ์ จ. สุรินทร์




                    บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวร้าน  เปิด GRIP by เอกสยาม ออโต้ แม็กซ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด

                    ศูนย์บริการยางรถยนต์ครงวงจร “GRIP by เอกสยาม ออโต้ แม็กซ์” เป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร ที่จำหน่ายยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE และมีบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ เปลี่ยนโช๊คอัพรถ เปลี่ยนผ้าเบรก เปลี่ยนอะไหล่ ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนใส่กรองน้ำมันเครื่อง รวมถึงมีล้อแม็กซ์ให้เลือกสรรมากมาย หลายแบบ หลายขนาด  ครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทันสมัย พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษารถยนต์ 

                    สำหรับชาวสุรินทร์ และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ที่ GRIP by เอกสยาม ออโต้ แม็กซ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 044-515-990 และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้