MSN on August 08, 2017, 08:07:36 AM
ส่งต่อนวัตกรรมความงามเลอค่า Ultherapy

เมิร์ซเอสเธติกส์ และอิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก ร่วมส่งมอบนวัตกรรมความงามเลอค่าระดับเวิร์ลคลาสแก่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล






เภสัชกรหญิง กิตติวรรณรัตนจันทร์ (ขวา)ผู้จัดการใหญ่ประจำบริษัท เมิร์ซเอสเธติกส์ ประเทศไทยจำกัด ร่วมกับ คุณกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย(ซ้าย)ผู้บริหารใหญ่อิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก  ส่งมอบโปรแกรมยกกระชับผิวหน้า Ultherapyมูลค่า 100,000 บาท แก่ เปีย Pia Alonzo Wurtzbachนางงามจักรวาลปี 2015 ในงาน Meet & Greet with Miss Universe 2015 ณควาเทียร์ วอเตอร์การ์เดน เอ็มความเทียร์ วันก่อน

เมิร์ซ เอสเธติกส์  แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครอบคลุมทุกการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามนานาประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com

เกี่ยวกับเมิร์ซเอสเธติกส์ (Merz Aesthetics)
เมิร์ซ เอสเธติกส์แผนกเทคโนโลยีความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโลยีความงาม มากว่า 100 ปี  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่าย กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่  สารฉีดเติมเต็มเดอร์มอล ฟิลเลอร์คัลเอร์ฟูลฟิลเลอร์ (Colorfulfiller) สารโบทูลินั่มท็อกซินไดมอนด์ท็อกซิน (Diamondtoxin) และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอต้นแบบอัลเธอร่า (Ulthera)  พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี  นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com
« Last Edit: August 08, 2017, 10:26:31 PM by MSN »