MSN on August 07, 2017, 08:14:21 AM
เปิด บ้านบนฟ้า สูงสุดในประเทศไทย พร้อมวิวพาโนรามาส่วนตัว บนคอนโดแบรนด์ระดับตำนานโลก “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”

เพราะไม่เคยหยุดเรื่องความเป็นที่สุด โดยเฉพาะที่พักอาศัยที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุด บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย สรพจน์ เตชะไกรศรี จัดงาน Living At the Height of Luxury (ลีฟวิ่ง แอท เดอะ ไฮท์ ออฟ ลักชัวรี่) เพื่อเปิดตัวห้องตัวอย่าง โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ได้เข้ามาชมก่อนใคร อาทิ ชาญ บูลกุล, อาทิตย์ นันทวิทยา, ชนินทร์ สิริสันต์, พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ และภรรยา กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, เติมศรี อิทธิภากร, นลินี วรวงศ์วสุ, สิริโสภา จุลเสวก, ธนฑิตย์ รักตะบุตร, ธีระ วยากรณ์วิจิตร, ณิชยา ไชยวรรณ  และลูกชาย น้องมิตร เตชะไกรศรี, น.พ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และ อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ เป็นต้น พากันร้องว้าว!! ให้กับความเพียบพร้อมและความสมบูรณ์แบบ รวมทั้งการได้มองเห็นวิวที่งดงามที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกรุงเทพมหานคร  ณ โครงการมหานคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560

สรพจน์  เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการฯ กล่าวว่า ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในฐานะผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก และเป็นการตอกย้ำความสมบูรณ์แบบระดับ 5 ดาว ของแบรนด์ระดับตำนานโลก ที่ส่งต่อมาเป็นที่พักอาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมสุดหรูกับการเปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ล่าสุด ใน โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73 เป็นโซนที่พักที่สูงที่สุดในโครงการมีความสูงเหนือระดับพื้นดินเริ่มต้นที่ 216 - 300 เมตร ถือเป็นระดับความสูงพิเศษที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่เคยมีมา จึงทำให้ได้มุมมองที่ได้จากห้องพักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสกับวิวและทัศนียภาพที่สูงและสวยที่สุด พร้อมการตกแต่งและบริการที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ ด้วยมาตรฐานระดับตำนานโลก เป็นความโดดเด่นที่หาไม่ได้จากที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ

ภายในงานยังมีเซเลบริตี้คนดังที่หลงใหลในเสน่ห์ของการเลือกที่พักอย่างมีสไตล์ อย่าง ชนินทร์ สิริสันต์ผู้บริหารบริษัทออกแบบและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์นอกแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า เวลาเลือกคอนโดสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือ โลเคชั่น สำคัญมากครับ ต้องเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน อันดับสองคือเลือกดีเวลลอปเปอร์บริษัทผู้พัฒนาโครงการที่อยู่ในระดับเอลิส เชื่อใจได้ หลังจากนั้นค่อยเลือกดีไซน์ตามที่เราชอบ ซึ่งส่วนตัวของผมเป็นคนชอบความสงบมุมโปรดในบ้านของผมเลยเป็นมุมอ่านหนังสือ ซึ่ง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะด้วยความสูงในระดับที่เหนือกว่าตึกสูงอื่นๆ และด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองขนาดนี้ แต่สามารถทำให้ผมรู้สึกสงบได้ เป็นความพิเศษที่หาไม่ง่ายเลยครับ

เช่นเดียวกับ นลินี วรวงศ์วสุ ที่บอกว่ารู้สึกว้าวกับวิวที่สวยของตึกที่สูงในประเทศไทย ใน โซนสกาย เรสซิเดนซ์ มากๆ จากที่ได้ยินความสุดยอดของตึกนี้มานานเพิ่งมีโอกาสได้ขึ้นมาชมทัศนียภาพที่สวยงามครั้งแรกขนาดแค่ชั้นที่ 58 ยังสวยประทับใจขนาดนี้ ถ้าสูงขึ้นไปอีกคงงดงามมาก มองออกไปได้บรรยากาศสวยงามสุดตา แถมเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาด้วย ตื่นเต้นมากค่ะ

ด้านเซเลบริตี้รุ่นใหม่ น.พ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เล่าว่า ทำเลใกล้รถไฟฟ้าคือสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และเวลาเลิกงานเมื่อกลับมาถึงบ้านต้องการพักผ่อนจริงๆ ลีฟวิ่ง รูม คือห้องที่ชอบมากๆ นั่งพักผ่อน ดูทีวี ฟังเพลง เช็คข่าวสารต่างๆ ซึ่งวันนี้ได้มาชมห้องตัวอย่างโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชอบการจัดพื้นที่ห้องที่ลงตัว เดินเข้ามาไม่รู้สึกว่าเป็นคอนโดทั่วไป แต่เหมือนอยู่บ้านขนาดใหญ่ รู้สึกสบายหายเหนื่อยเลยครับ

ทั้งนี้ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ภายใต้โครงการมหานคร คือ ที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ที่รวมเอาความสมบูรณ์แบบของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แบรนด์โรงแรม 5 ดาวระดับตำนานของโลก ผสานกับสุดยอดสถาปัตยกรรมอย่างมหานคร ที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘พิกเซล’ และระดับความสูงที่เป็นที่สุดในน่านฟ้ากรุงเทพฯ ตอบโจทย์ ทั้งด้านบริการ ความสะดวกสบาย ดีไซน์ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 209 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 125 - 844 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยนอยู่ที่ 494,000 บาท/ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางและเพดานอันสูงโปร่ง แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 23 - 54 และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73 มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พักอาศัยมากมาย อาทิ คลับ เลาจน์ พื้นที่สำหรับการสังสรรค์จัดเลี้ยงพิเศษ, ห้องประชุมผู้บริหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพื้นที่อาบแดดริมสระ, จากุซซี่ ห้องเซาว์น่า, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มีเครื่องเล่นแบรนด์นำเข้า, สตูดิโอโยคะ, เกมส์รูม, ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง ตลอดจนรูมเซอร์วิส แม่บ้านทำความสะอาด มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 234 1414 หรือ  www.rcr-bangkok.com
« Last Edit: August 07, 2017, 02:01:51 PM by MSN »

MSN on August 07, 2017, 02:02:07 PM

สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด


สรพจน์ เตชะไกรศรี และภรรยา ณิชยา ไชยวรรณ พร้อมลูกชาย น้องมิตร เตชะไกรศรี


ธีระ วยากรณ์วิจิตร, อาทิตย์ นันทวิทยา, ชาญ บูลกุล


ชนินทร์ สิริสันต์


กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ และ พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์ 


นลินี วรวงศ์วสุ และ สิริโสภา จุลเสวก กับห้องอาบน้ำสุดอลังการมองเห็นวิวเมือง


มาริสา ชลทรัพย์ กับห้องแต่งตัวในฝันของสาวๆ แบบ walk in closet


น้องมิตร เตชะไกรศรี กำลังสนุกกับห้องนอน


เติมศรี อิทธิภากร กับห้องรับแขกวิวเมืองสุดอลังการ


ยศกร ประทีปะวณิช และ พิเชษฐ วงศ์ตระกูลกิจ


สิริโสภา จุลเสวก ชื่นชอบห้องแต่งตัวแบบ walk in closet เป็นพิเศษ


สิริโสภา จุลเสวก, ธนฑิตย์ รักตะบุตร และ นลินี วรวงศ์วสุ นั่งชิวบริการพิเศษ ห้อง คลับเลาจน์ (Club Lounge) ชั้น 54 ของคอนโด


ธนฑิตย์ รักตะบุตร และ พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์ ชอบห้องฟิตเนสในโซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7


พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์ และ ชนินทร์ สิริสันต์


สิริโสภา จุลเสวก, ธนฑิตย์ รักตะบุตร และ นลินี วรวงศ์วสุ


กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ กับห้องนอนบนฟ้าวิวเมือง


ธนฑิตย์ รักตะบุตร ถูกใจห้องเกมส์รูม โซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7


สิริโสภา จุลเสวก กับห้องชมภาพยนต์สุดว้าว โซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7


นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และ อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ
« Last Edit: August 07, 2017, 02:11:08 PM by MSN »

MSN on August 07, 2017, 02:02:16 PM

ห้องนอนบนฟ้าวิวเมือง ของที่พัก โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย


21.โถงต้อนรับเมื่อเข้าสู่ ที่พัก โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย


ห้องแต่งตัวแบบ walk in closet สำหรับคุณผู้หญิง ของที่พัก โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย


ห้องรับแขกเห็นวิวเมืองสวยที่สุดของคอนโดที่สูงที่สุดในประเทศไทย


ห้อง คลับเลาจน์ (Club Lounge) ชั้น 54 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย


ห้องครัว สุดลักชัวรี่ ของที่พัก โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย


ห้องรับแขกเห็นวิวเมืองสวยที่สุดของคอนโดที่สูงที่สุดในประเทศไทย


บรรยากาศวิวเมืองที่สวยที่สุดของคอนโดที่สูงที่สุดในประเทศไทย


บรรยากาศวิวเมืองที่สวยที่สุดของคอนโดที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดคลาสสิก


บรรยากาศสระว่ายน้ำวิวเมืองหลวงยามค่ำคืน โซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7


ห้องชมภาพยนต์ โซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7





ห้องเกมส์รูม โซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7






ห้องฟิตเนสในโซน ฟาซิลิตี้ (Facilities Floor) ชั้น 7



ห้องอาบน้ำสุดอลังการ ของที่พัก โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในประเทศไทย
« Last Edit: August 07, 2017, 02:21:27 PM by MSN »