sianbun on December 24, 2009, 04:02:31 PM
สาวสวย “ดอว์น แลนเดส” และ “The Kills” ชวนเพื่อนศิลปินแจกเพลงรับคริสต์มาส

 

          ศิลปินป็อปร็อคคนสวย “ดอว์น แลนเดส” เจ้าของอัลบัม ‘Sweetheart Rodeo’ (สวีตฮาร์ต โรดีโอ) และ “The Kills” (เดอะ คิลส์) จากสังกัดโดมิโน เรคอร์ดิงส์ ชวนเพื่อนศิลปินร่วมค่ายและร่วมวงการทำอัลบัมพิเศษต้อนรับคริสต์มาสขึ้นมา 2 ชุด โดยทั้งหมดเปิดให้แฟน ๆ ดาวน์โหลดฟรี

          สาวเสียงหวาน “ดอว์น แลนเดส” พ่วงด้วยคุณสามีคนดัง จอช ริตเตอร์ และเพื่อนสายโฟล์ก ป็อป และร็อค อาทิ แบรนดิ คาร์ไลล์ The Watson Twins (เดอะ วัตสัน ทวินส์) และเกรก ลาสเวล เป็นต้น รวมผลงานเพลงที่เหมาะจะเปิดในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เพลง ไว้ในอัลบัม ‘For the Holidays’ (ฟอร์ เดอะ ฮอลิเดย์ส) เปิดให้ดาวน์โหลดภายใต้สังกัดวอนการ์ดเรคอร์ดส์

          ฝ่ายดูโอร็อคมาดเท่ “The Kills” ก็จูงมือเพื่อนร่วมค่ายโดมิโน ได้แก่ Franz Ferdinand (ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์) Wild Beasts (ไวล์ด บีสต์ส) โอเวน พัลเลต ฯลฯ รวมเพลงในอัลบัมพิเศษ ‘Domino Christmas Sampler’ (โดมิโน คริสต์มาส แซมเปลอร์) ให้ดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ของสังกัด งานนี้ไม่มีเสียตังค์แม้สลึง

          ใครยังไม่มีเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ แถมยังเพราะไว้เปิดในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง คลิกดาวน์โหลดได้ที่ http://vanguardrecords.com/downloads/Holiday/ และ http://www.dominorecordco.com/xmas2009/

          พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งสองศิลปินคนเก่งได้ทาง www.you2play.com/dawnlandes และ www.you2play.com/thekills