happy on July 25, 2017, 08:49:47 PM

"What The Duck" จับมือ "Jameson"
รวม 5 วงดนตรีอินดี้มาแรง เปิดตัวอัลบัมพิเศษ "Indie Resolution"


                     เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสายสำหรับค่าย What The Duck ที่มีผลงานทั้งอัลบัมและซิงเกิลใหม่จากศิลปินออกมาให้ฟังกันอย่างคึกคึก ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค, Musketeers, แป้งโกะ, เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์, Brown Flying, Hers, De Flamingo, Chanudom, The TOYS ฯลฯ ล่าสุดจับมือกับ Jameson รวม 5 วงดนตรีอินดี้หน้าใหม่มาแรงทำอัลบัมพิเศษ "Indie Resolution"

                     อัลบัม "Indie Resolution" เกิดจากไอเดียของค่าย What The Duck และ Jameson ที่มองเห็นว่า Indy Music Scene ในเมืองไทยตอนนี้กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ ได้มีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง และช่วยให้วงดนตรีเหล่านี้ได้ส่งผ่านผลงานไปถึงกลุ่มคนฟังได้กว้างมากยิ่งขึ้น โดยได้คัดเลือก 5 วงดนตรีหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการเพลงอินดี้ขณะนี้ อย่าง The TOYS, Chanudom, De Flamingo, Old Fashioned Kid และ New Mandarin  มาทำอัลบัมร่วมกันภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ บอล - ต่อพงศ์ จันทบุบผา (บอล scrubb) ในฐานะ Executive Producer ของอัลบัม ซึ่งแต่ละวงก็ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้น่าสนใจ มีซาวด์และคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เรียกว่าอัลบัมนี้เป็นตัวแทนวงดนตรีวัยรุ่นยุค 2017 ที่ไม่ควรพลาด

                     ซึ่งงานเปิดตัวอัลบัม "Indie Resolution" จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ร้าน Sweet Sixteen ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานนอกจากจะมีโชว์พิเศษจาก The TOYS, Chanudom และ Old Fashioned Kid แล้ว ยังมีวงรุ่นพี่มากประสบการณ์ทางดนตรีอย่าง Musketeers ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 10 ปีในเดือนกันยายนนี้มาเล่นโชว์ปิดท้ายความสนุกในงานอีกด้วย

**งานนี้เข้าชมคอนเสิร์ตฟรี สงวนสิทธิ์ผู้เข้างาน อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/events/1837893659861413/?ti=icl หรือ www.facebook.com/whattheduckmusic



The TOYS


Chanudom


De Flamingo


Old Fashioned Kid


New Mandarin


Musketeers