news on July 19, 2017, 03:19:29 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เดลล์ จับมือ หจก.เชียงรายเทคโนคอม เปิด Dell Concept Store

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 19 กรกฎาคม 2560

เดลล์ ประเทศไทย ร่วมมือหจก.เชียงรายเทคโนคอม ประกาศเปิดตัว Dell Concept Store สาขาแรกในจังหวัดเชียงราย ซึ่งจะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเดลล์ทั้งเดสค์ท็อป แล็ปท็อป และอุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคอนซูเมอร์ และความต้องการใช้งานของมืออาชีพ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มเกมมิ่ง และสำหรับธุรกิจ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้นในยุค 4.0 โดยในงานเปิดตัว Dell Concept Store นี้ได้รับเกียรติจาก คุณวันชัย  จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ร่วมเป็นประธานในงาน

“เรามีความยินดี และมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับหจก.เชียงรายเทคโนคอม ในการผลักดันผลิตภัณฑ์ของเดลล์ ออกสู่ตลาดในภาคเหนือผ่าน 6 สาขาในพื้นที่ภาคเหนือ" นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน "วันนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับหจก.เชียงรายเทคโนคอม ด้วยการเปิด Dell Concept Store แห่งแรกในจังหวัดเชียงรายเพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชันนวัตกรรมของกลุ่มผู้ใช้งานด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ด้านทั้งด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และแอปพลิเคชันเพื่อการดำเนินธุรกิจด้วยเทคโนโลยีของเดลล์"

โดยในปัจจุบันเชียงรายเทคโนคอมมีสาขาในจ.เชียงราย และ จ.พะเยา ที่นอกเหนือจาก Dell Concept Store สาขาห้าแยกพ่อขุน ยังมีอีกทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ เชียงรายเทคโนคอม สำนักงานใหญ่ อ.เมือง จ.เชียงราย สาขาแม่สาย ที่ เทสโก้โลตัส-แม่สาย สาขาเชียงของ ที่ เทสโก้โลตัสเชียงของ และสาขาเซ็นทรัลเชียงราย โดยมีทั้งในโซนห้างสรรพสินค้าและ Technocom Printing ชั้น 1 และสาขาพะเยา ณ อ.เมือง จ.พะเยา

ข้อมูลเพิ่มเติม:
•   ติดตามเดลล์ ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook
•   ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเดลล์ที่l: Twitter, YouTube และ LinkedIn

เกี่ยวกับเดลล์
ด้วยรางวัลที่ได้รับทั้งในส่วนของเดสค์ท็อป แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์แบบ 2-in-1 เครื่องธินไคลอันท์ เครื่องเวิร์คสเตชันที่ทรงพลัง และดีไวซ์ที่แข็งแรงทนทาน (rugged) ที่ผลิตขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่พิเศษโดยเฉพาะ ตลอดจนึงมอนิเตอร์ โซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง และการบริการ เดลล์นำเสนอสิ่งที่คนทำงาน (workforce) ต้องการในการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เพื่อการทำงานและการทำงานร่วมได้จากทุกที่ในทุกเวลา เดลล์เป็นส่วนหนึ่งของ Dell Technologies ที่มห้บริการลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรทุกขนาดใน 180 ประเทศด้วยสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใช้

Copyright © 2017 Dell Inc. or its subsidiaries. All Rights Reserved. Dell, Dell Inc. and the Dell logo are trademarks of Dell Technologies in the United States and/or other jurisdictions. All other marks and names mentioned herein may be trademarks of their respective companies.
« Last Edit: July 19, 2017, 03:24:26 PM by news »