happy on July 18, 2017, 08:16:48 PM
ตอกย้ำภาพลักษณ์ ยาสีฟันเพื่อคนไทย
คอลเกตฯ จับมือ บิ๊กซี ชวนสนับสนุน ฟันสวย ยิ้มใส

คอลเกตฯ ดึงมาสคอต ร่วมส่งต่อรอยยิ้ม: คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากของโลก จับมือกับ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ผลักดันโครงการ “คอลเกต ฟ.ฟันสวย ยิ้มใส ปีที่ 20” นำโดย คุณคีธ ชอร์ททอล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (คนที่ 3 จากซ้าย) และ ทพ. สมพงษ์ จารุวิจิตรรัตนา ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมทันตสุขภาพ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด  (คนที่ 2 จากซ้าย) สนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ดูแลช่องปากและฟัน อีกทั้งยังส่งเสริมและกระตุ้นกิจกรรมด้วยการ์ตูนมาสคอต เพื่อสร้างการเข้าถึงให้กับกลุ่มเยาวชนหันมาสนใจในสุขภาพปากและฟันของตัวเอง โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณแกรี่ ฮาร์ดี้ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) (คนที่ 5 จากซ้าย) และ คุณวรวุฒิ วาริการ  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย E-Commerce บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) (คนที่ 6 จากซ้าย)  มาร่วมงานเมื่อวันก่อน

ตำแหน่งจากซ้ายไปขวา
1. มาสคอต
2. ทพ. สมพงษ์       จารุวิจิตรรัตนา       ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมทันตสุขภาพ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
3. คุณคีธ                 ชอร์ททอล           ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
4. คุณแกรี่               ฮาร์ดี้                  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน)
5. คุณวิชัย               เบญญาดิลก         ผู้ช่วยประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน)
6. คุณวรวุฒิ            วาริการ                ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย E-Commerce บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน)


                      กรุงเทพมหานคร, กรกฎาคม 2560: คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก จับมือ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำยาสีฟันคู่คนไทย ชูกลยุทธ์ CSR ส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพช่องปากและฟันที่ดียิ่งขึ้นกับ โครงการ “คอลเกต ฟ.ฟันสวย ยิ้มใส ปีที่ 20 (Bright Smile Bright Future)” โครงการฯ ที่สร้างสุขนิสัยการดูแลช่องปากที่ดีของเด็กไทย พร้อมสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ดูแลช่องปาก และจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อใช้เป็นสื่อในการให้ความรู้ แก่นักเรียน สังกัดกระทรวงศึกษาธิการทุกคนทั่วประเทศ ซึ่งโครงการ คอลเกต ฟ.ฟันสวย ยิ้มใส นับได้ว่าประสบความสำเร็จสูงสุดในด้านการส่งเสริมและกระตุ้นให้เยาวชนมีความสนใจสุขภาพปากและฟันของตัวเอง อีกทั้งยังได้รับความยอมรับและเป็นที่รู้จักของผู้บริหารโรงเรียน ครู ทันตกรรม บุคลากร ผู้ปกครอง นักเรียน และผู้เกี่ยวข้อง ว่าเป็นโครงการที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามหลักการปฏิรูปการศึกษาซึ่งยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง

                      มิสเตอร์คีธ ชอร์ททอล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอลเกต เป็นผู้นำในตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจ และมีความผูกพันกับคนไทยมายาวนาน ทางบริษัทจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพปากและฟันของคนไทย จึงมีนโยบายที่มุ่งตอบแทนสังคม ผ่านโครงการ “คอลเกต ฟ.ฟันสวย ยิ้มใส” ซึ่งเป็นโครงการที่ส่งเสริมการลดปัญหาฟันผุในเด็ก เพื่อให้เด็กไทยมีสุขอนามัยช่องปากที่ดี และในปีนี้ทางบริษัทฯ ยังได้รับการสนับสนุนจาก บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในการส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับกิจกรรม เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คอลเกต ชนิดใดก็ได้ที่ บิ๊กซี ทุกสาขา คุณจะมีส่วนร่วมในการบริจาคชุดยาสีฟันและแปรงสีฟันให้เด็กไทย ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา ตั้งแต่วันนี้ - 26 กรกฎาคม 2560” มร. คีธ ชอร์ททอล  กล่าวทิ้งท้าย













« Last Edit: July 18, 2017, 08:26:50 PM by happy »